No data was found

ตร.สมุยนำกำลังตรวจรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเกาะสมุย นำกำลังตำรวจสายตรวจ อาสาสมัครตำรวจ นำกำลังออกตรวจรักษาความปลอดภัย โดยรอบภายในโรงแรมที่กักตัวนักท่องเที่ยว ในโครงการสมุย พลัส พร้อมเดินตรวจบริเวณชายหาด จุดเปลี่ยว เพื่อป้องกันนักท่องเที่ยวหลบหนีออกมาจากในที่กักตัว และเดินลาดตระเวนป้องกันรักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ก่อนที่ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะเดินทางมามอบนโยบายการยกระดับรักษาความปลดภัยนักท่องเที่ยว ในมาตรการนักท่องเที่ยวปลอดภัยโครงการสมุย พลัส โมเดล

วันที่ 14  ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ส.ค.) พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้สั่งการและมอบหมายให้ ร.ต.อ.ศิรวัฒน์ พิพิธเดชะพงศ์ รอง สวป.สภ.เกาะสมุย และ ร.ต.ต.กิตติศักดิ์ บุญศรี รอง.สว.หัวหน้าสายตรวจ หน่วยบริการประชาชนบ้านแม่น้ำ อ.เกาะสมุย นำกำลังตำรวจสายตรวจเดินเท้า และอาสาสมัครตำรวจ ออกอำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ที่โรงแรม แฟร์เฮาส์วิลลาแอนด์สปาเกาะสมุย หมู่ 1 ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย ซึ่งโรงแรม แฟร์เฮาส์วิลลาแอนด์สปาเกาะสมุย เป็นโรงแรมที่ได้เข้าร่วมโครงการ เป็นสถานที่กักตัวนักท่องเที่ยว 7 วัน หรือ ALQ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประชาสัมพันธ์ และทำความเข้าใจ ในเรื่องของมาตรการ รักษาความปลอดภัยนักท่องเที่ยว พร้อมตรวจสอบข้อมูลประวัตินักท่องเที่ยวที่เข้าพักกับพนักงานโรงแรม ก่อนนำกำลังเดินตรวจไปรอบๆบริเวณที่พัก จุดหล่อแหลม ป้องกันนักท่องเที่ยวแอบหลบหนีออกมาจากห้องพักในยามค่ำคืน ตลอดจนนำกำลังเดินตรวจตรา ลาดตระเวนบริเวณชายหาด ที่เป็นจุดเสี่ยงที่เปลี่ยวที่ลับตา พร้อมตรวจสอบกล้อง CCTV บริเวณชายหาด ให้อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ตลอดเวลา เพื่อป้องกันเหตุต่างๆ ไม่ให้ซ้ำรอยนักท่องเที่ยวถูกฆาตกรรม ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งการรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว เป็นการยกระดับการรักษาภาพลักษณ์ เพื่อไม่ให้กระทบการการท่องเที่ยวในโครงการสมุยพลัสโมเดล

สำหรับสมุยพลัสโมเดล ได้เปิดนำร่อง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมากับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จากสนามบินสุวรรณภูมิเข้าเกาะสมุย จำนวนยอดนักท่องเที่ยวสะสม จำนวน 300 คน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 17 สิงหาคม 2564 พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะเดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองในสนามบินเกาะสมุย และเดินทางไปประชุม บรรยายสรุปมอบนโยบายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยให้นักท่องเที่ยว ในโครงการสมุย พลัส โมเดล ที่สภ.บ่อผุด โดยมีกำลังตำรวจ จาก สภ.เกาะสมุย ตำรวจ สภ.บ่อผุด ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน และ สภ.เกาะเต่า ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ และตรวจคนเข้าเมือง ที่เข้าร่วมประชุม .

เชิดชาย ทวีเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น