No data was found

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย

กดติดตาม TOP NEWS

อุทาหรณ์จากสเปน บางทีต่อไปก่อนจะดื่มอะไรจากตู้กดอัตโนมัติ สังเกตไว้บ้างก็ดี หญิงสาวคนหนึ่งต้องอยู่ในห้อง ICU นาน 36 ชั่วโมง เพราะสิ่งแปลกปลอมในแก้วกาแฟจากตู้กด ทำให้เธอเกิดภาวะแพ้รุนแรง

 

ข่าวนี้มาจากเดลีย์ เมล์ สื่ออังกฤษ และ โอลีฟ เพรสส์ สื่อออนไลน์ในสเปน หญิงสาววัย 21 ปี ซึ่งเธอเป็นพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ทำงานที่สนามบินปาลมา เด มายอร์กา หรือรู้จักในชื่อสนามบิน ซอน ซานต์ ฆวน ใกล้กับเมืองปาลมา เมืองหลวงของเกาะมายอร์ก้า เธอกดซื้อกาแฟร้อนจากตู้กดอัตโนมัติในสนามบิน มาดื่ม เมื่อเวลา 10.30 น. วันจันทร์ที่ผ่านมา รู้สึกว่ารสชาติแปลกๆ 10 นาทีผ่านไป เริ่มรู้สึกไม่ค่อยดี จากนั้นวิ่งไปเข้าห้องน้ำ เมื่อกลับมาอีกทีพบว่า ที่แก้วกาแฟ มีแมลงมีปีกตัวจิ๋วไต่อยู่ข้าง ๆ และลอยอยู่ในน้ำกาแฟ

หญิงสาวเคราะห์ร้ายซึ่งขอไม่เปิดชื่อ เล่าเรื่องนี้ขณะอยู่บนเตียงรพ. ว่า พอเห็นแมลง สิ่งแรกที่ทำคือโทรหา “เดลี คอร์เนอร์” ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของตู้กดกาแฟทันที และส่งภาพแก้วกาแฟให้ดู ทางนั้นแจ้งว่า จะคืนเงินค่ากาแฟให้ แต่เธอไม่รับ โดยบอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน แต่ไม่อยากให้เกิดกับคนอื่น ๆ และอยากให้บริษัทแก้ไข หลังจากนั้น อาการของเธอแย่ลงตามลำดับ หน้าบวม คอบวมจนถึงจุดที่หายใจไม่ออกจากภาวะแพ้เฉียบพลัน หน่วยแพทย์สนามบินให้ยาบรรเทาอาการ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แอดมิทอยู่ในห้องไอซียู 36 ชั่วโมงตั้งแต่วันจันทร์ เพิ่งออกเมื่อวันพุธ และยังพักฟื้นต่อที่โรงพยาบาล ตอนไปถึงรพ. หมอบอกกับแฟนของเธอว่า โชคดที่ยังมีชีวิตอยู่

ครอบครัวของเธอ ตัดสินใจแจ้งความเอาผิดกับบริษัทเจ้าของตู้กดกาแฟอัตโนมัติแล้ว โดยอ้างว่าการที่แมลงเข้าไปอยู่ในกาแฟได้ เป็นเพราะการบำรุงรักษาไม่ดีพอ ถือเป็นอาชญากรรมต่อสุขภาพส่วนรวม และกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ตำรวจกำลังสอบสวนเรื่องนี้อยู่ ส่วนตู้กดกาแฟปิดใช้งานตั้งแต่เกิดเรื่อง

 

เครดิตภาพ  Ultima Hora 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จังหวัดลพบุรีส่อแล้งเขื่อนป่าสักน่าเป็นห่วงเหลือน้ำอยู่ 15 เปอร์เซ็นต์
ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567
ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่
ครอบครัววอนช่วยตามหาญาติหายตัวขณะเที่ยวไทย
กองทุนกำลังใจฯ "เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ" เปิดอบรมหลักสูตร Care Giver หลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอาย ณ ทัณฑสถานหญิงกลาง
อัยการยื่นฟ้อง "ฮาร์ท- สุทธิพงศ์" เอาผิดคดีม.112 โพสต์หมิ่นเบื้องสูง เมื่อปี 64
FBI ชี้เป้า จับหนุ่มก้ามปู ชาวมะกัน หนีข้ามแดน บีบคอเหยื่อ บังคับค้ากาม หนีกบดานไทย
"แบงค์ ศรราม" เคลียร์ชัดทุกปม หลัง "นุ่น ดำดง" ขอลาออก ทำงงกันทั้งคณะลิเก
นักปีนเขาติดบนหน้าผาในจีน 1 ชม.เหตุแออัด (คลิป)
ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น