No data was found

ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

กดติดตาม TOP NEWS

ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก

ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก  Top News รายงาน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ศาลอาญากรุงเทพใต้นัดสืบพยานโจทก์คดีม.112 ของจำเลย 5 คน ประกอบด้วย เพนกวิน พริษฐ์ , รุ้ง-ปนัสยา , เบนจา อะปัญ , ภวัต หิรัณย์ภณ และไมค์ ภานุพงศ์ จากกรณีแต่งกายชุดครอปท็อป เดินภายในสยามพารากอน เพื่อรณรงค์ “ยกเลิก112” และยืนยันว่า การสวมชุดครอปท็อป ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ปี 63

 

โดยเพนกวิน รุ้ง และภวัต เดินทางมาพร้อมด้วยทนายความ และผู้มาให้กำลังใจกลุ่มหนึ่ง อย่างไรก็ตามทนายแจ้งต่อศาลว่า ไม่สามารถติดต่อไมค์ได้ และขอเลื่อนนัดการสืบพยานออกไปก่อน เนื่องจากเบนจา ซึ่งขณะนี้ยังศึกษาอยู่ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำลังจะสอบกลางภาค จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือ เพื่อสอบให้ผ่าน พร้อมแนบหลักฐานตารางสอบไล่ของเบนจา เพื่อให้ศาลพิจารณา ทั้งนี้ เบนจาไม่ประสงค์ให้มีการพิจารณาลับหลัง ทางทนายฝ่ายจำเลย จึงขอให้มีการเลื่อนนัดสืบพยาน

 

ศาลจึงถามว่านัดครั้งถัดไปทุกฝ่ายว่างวันใดบ้าง ซึ่งทุกฝ่ายว่างตรงกันวันที่ 2 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ และในวันนั้น จะมาตกลงวันนัดสืบพยานนัดถัดๆ ไปอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นอีกด้วย เมื่อทนายแก๊ง 3 นิ้ว ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลพิจารณาออกหมายเรียกพยานจำเลย ซึ่งคือ จัสติน บีเบอร์ ศิลปินนักร้องระดับโลกชาวอเมริกา ซึ่งทนายจำเลยอ้างว่า เป็นพยานปากสำคัญ เนื่องจากเป็นต้นแบบการแต่งกายแบบครอป ท็อป ที่จำเลยทั้ง 5 คนสวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นการแต่งกายเพื่อล้อเลียนเบื้องสูงแต่อย่างใด

 

ต่อมาศาลได้แถลงว่า อนุญาตให้เลื่อนนัดการสืบพยานฝ่ายโจทก์ โดยเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 2 สิงหาคม 67 เวลา 9:00-16:00 น. หากจำเลยขอเลื่อนนัดอีก ศาลจะพิจารณาอย่างเคร่งครัด และอาจไม่อนุญาตให้เลื่อนนัดอีก โดยให้พิจารณาลับหลังจำเลยแทน และในส่วนของการขอให้ออกหมายเรียกจัสติน บีเบอร์ มาเป็นพยานฝ่ายจำเลยนั้น ศาลไม่ขอออกหมายเรียกให้ เนื่องจากจัสติน บีเบอร์ พำนักอยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งเกินขอบเขตอำนาจของศาล ที่จะออกหมายเรียกพยานให้ได้

ขณะที่เจ๊จุก คลองสาม ได้ทวีตข้อความผ่านเอ็กซ์ ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่แปลกใจทำไมกีบทยอยเข้าคุก เพราะทนายสู้คดีแบบนี้ไง ทนายจำเลย ขอให้ศาลออกหมายเรียก “จัสติน บีเบอร์” มาเป็นพยาน เพราะเป็นต้นแบบของการแต่งกายครอปท็อป จัสติน คง งง ว่าจะเรียกมาทำไม กูใส่แบบนี้ก็ไม่โดน ม.112 นะ แต่ที่พวกมึงโดนอ่ะ เพราะไม่ได้แค่ใส่ชุด แต่มึงเขียนข้อความต่างๆนานาด้วย ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ
รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น