No data was found

ส่งต่อน้ำใจแฟนข่าว Top News มอบให้โรงพยาบาลในจ.สมุทรสงคราม

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้แทน Top News นำเครื่องผลิตออกซิเจน และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ จากน้ำใจแฟนข่าว ที่ได้ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ "ยังมีเรา" ทางสถานีข่าว TOP NEWS มอบให้โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสงคราม 2 แห่ง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้บุคลากรทางการการแพทย์ต้องมีภาระหนักในการสู้ศึกโควิด 19 และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จะเป็นอาวุธที่สำคัญในการสู้ศึกครั้งนี้ โดยสถานีข่าว TOP NEWS จึงได้จัดโครงการ “ยังมีเรา” เพื่อช่วยเหลือบุคลกรทางการแพทย์ ผู้ประกอบการ สถานีข่าว TOP NEWS มอบให้โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสงคราม 2 แห่งและประชาชนทั่วไป โดยวันนี้คุณกนก รัตน์วงศ์สกุล เป็นผู้แทน Top News นำเครื่องผลิตออกซิเจน 10 เครื่อง    และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโครน็อค   วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ จากน้ำใจแฟนข่าว Top News ที่ได้ร่วมบริจาคเงินมาทางโครงการ “ยังมีเรา” ทางสถานีข่าว TOP NEWS มอบให้โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสงคราม 2 แห่ง ประกอบด้วยโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ซึ่งเป็นโรงพยาบาลทั่วไปปัจจุบันรองผู้รับผู้ป่วยสีเหลืองและสีแดง จำนวน 245 เตียง โดยมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 2 เครื่อง
และเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 3 เครื่อง  และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโครน็อค และ โรงพยาบาลอัมพวา ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชุมชน รองรับผู้ป่วยสีเขียว กับสีเหลือง รองรับผู้ป่วย 81 เตียง โดยมอบเครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 10 ลิตรจำนวน 3 เครื่อง และ เครื่องผลิตออกซิเจน ขนาด 7 ลิตร จำนวน 2 เครื่อง  และน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นของTPI ผลิตภัณฑ์ไมโครน็อค นอกจากนี้ยังมอบวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เช่น น้ำยาฆ่าเชื้อ, ชุด PPE เป็นต้น


นายแพทย์จิตตรัตน์ เตชวุฒิพร รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้ากล่าวขอบคุณสถานีข่าว TOP NEWS ที่มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ มาช่วยชาวสมุทรสงคราม ซึ่งมีผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่ง รวม 377 คน โดยมีโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าเป็นแม่ข่าย และโรงพยาบาลอัมพวา และโรงพยาบาลนาภาลัยเป็นเครือข่ายดูแลผู้ป่วยสีเขียว หากมีอาการรุนสีเหลืองกับสีแดง จะส่งมาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าเพื่อเข้ารับการรักษาทันที นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลสนาม 4 แห่ง ประมาณ 688 คน รวมทั้งยังมีศูนย์พักคอยรอเข้าระบบโรงพยาบาลอีกประมาณ 600 คน และในระบบดูแลที่บ้านอีกส่วนหนึ่ง วัสดุอุปกรณ์ต่างๆจะมีประโยชน์อย่างยิ่งในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19
นายเศรษฐ์สิริ ลักขณาอุดมเลิศ ที่ปรึกษากรรมการฝ่ายกู้ภัย เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงครามกล่าวว่า ปัจจุบันชาวสมุทรสงครามให้ความร่วมมือในการสู้ศึกโควิด 19 เป็นอย่างดี ทำให้ยอดผู้ป่วยลดลง อย่างไรก็ตามขอเป็นตัวแทนชาวสมุทรสงครามขอบคุณ สถานีข่าว TOP NEWS ที่มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ในครั้งนี้


นาย.ธวัชชัย คงนะภักดี สมาชิกสภาเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม กล่าวว่าต้องขอขอบคุณ สถานีข่าว TOP NEWS มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรสงคราม 2 แห่งในครั้งนี้
นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้แทน สถานีข่าว Top News กล่าวว่า วันนี้โครงการ Top News ยังมีเรา ได้มามอบเครื่องผลิตออกซิเจน และวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ชุด PPE น้ำยาฆ่าเชื้อ ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 2 แห่ง ขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยชาวสมุทรสงครามให้ต่อสู้ เพื่อก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ทาง Top News จะเดินหน้าดูแลให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เช่นการส่งข้าวกล่องที่ได้สนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าขนาดกลางขนาดเล็กทำข้าวกล่องส่งให้ รวมทั้งถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนให้มากที่สุด ก็ขอให้สู้ไปด้วยกัน


นพพร บุญทนาวงศ์ จ. สมุทรสงคราม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น