No data was found

อยุธยา สาวสวยมาเช่าห้องอยู่นานนับปี หนีค่าเช่าห้อง หายไปหลายวัน เจ้าของหอเปิดห้องถึงกับผงะ ขยะเต็มห้องกองมหึมา เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

กดติดตาม TOP NEWS

สาวสวยมาเช่าห้องอยู่นานนับปี หนีค่าเช่าห้อง หายไปหลายวัน เจ้าของหอเปิดห้องถึงกับผงะ ขยะเต็มห้องกองมหึมา เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

จากกรณี โซเชียล เพจ เจ๊ม้อย v plus ลงคลิปภาพห้องพักในหอพักแห่งหนึ่ง ผู้พักอาศัยทิ้งขยะไว้เต็มห้อง พร้อมกับข้อความ ทำความสะอาด #อยู่เข้าไปได้ยังงัย !!! ทิ้งกองขยะก้อนโตแล้วยังไม่จ่ายค่าห้องหนีไปอีก กลับไปรับผิดชอบด้วย อยุธยา หอพักในหมูบ้านสินทิวา โรจนะ ประตู A นะจ๊ะดูเอาสภาพ น้องผู้หญิง อยู่คนเดียว หนีค่าเช่าห้อง

วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่งในหมู่บ้านสินทิวาธานีหมู่ 2 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปพบกับ คุณแม่จำรุญ  หลำคำ อายุ 67 ปี    ผู้ดูแลหอพัก เล่าให้ฟังว่า ห้องดังกล่าวนั้นเป็นห้องพักของหญิงสาวหน้าตาสวย อายุ 23 ปี ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ  มาพักอาศัยอยู่ที่หอแห่งนี้มา 1 ปีแล้ว และเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา  หญิงสาวคนนี้ ได้ออกไปจากห้องไป แล้วไม่ได้กลับมาที่ห้องอีกเลย จนมาเมื่อวานช่วงเย็นตนเห็นผิดสังเกต จึงบอกกับลูกชายว่าสงสัยผู้เช่าน่าจะกลับบ้านหรือติดเชื้อโควิค-19  ไปรักษาตัวอยู่เลยไม่ได้กลับมาที่ห้องหลายวันแล้วจึงได้ให้ลูกชายทั้ง 2 คนเอากุญแจขึ้นไปไขดูที่ห้อง   พอลูกชายเปิดประตูเข้าไปต้องตกตลึง  แทบอ้วกแตก เมื่อเห็นสภาพห้องมีแต่กองขยะมหึมาเต็มไปหมดทั่วบริเวณห้อง   เลยไปจนถึงบริเวณห้องน้ำส่วนใหญ่จะเป็นขยะ ที่ผู้เช่านั้นได้ซื้ออาหารมากิน และ ขยะผ้าอนามัยที่ใช้แล้วถูกวางเรียงสูง เกือบครึ่งห้อง ลูกชายเห็น จึงได้นำโทรศัพท์ถ่ายเป็นคลิปวีดีโอไว้ และบรรยายว่าเกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้เลย

ตอนแรกตนเอง ก็จะให้ลูกชายทำความสะอาดช่วงเย็นแต่เนื่องจากเห็นว่ากลิ่นขยะเริ่มเหม็นกลัวจะไปรบกวนข้างห้องจึงได้ให้ลูกชายทั้งสองคนช่วยกันเก็บขยะลงมาทิ้งไว้หน้าหอโดยใส่ถุงดำ ทั้งหมด 19 ถุง  และ ให้ถูพื้นทำความสะอาดลงน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างดี ส่วนคนที่เช่าห้องหญิงสาวนั้น ติดต่อไม่ได้เลย และ เบอร์โทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ก็ปิดเครื่อง

 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับหอของตนเองเพราะเคยเห็นแต่ในทีวี ว่ามีผู้เช่าทิ้งขยะไว้ในห้อง อย่างเน่าเหม็น  ไม่คิดเลยว่า หญิงสาวที่สวยและหน้าตาดี  แต่งตัวดีผิวพรรณดีจะได้สกปรกอย่างนี้   แต่ที่สงสัยอยากทราบว่าหญิงสาวคนนี้นอนไปได้ยังไง  เหตุการณ์ดังกล่าวจึงให้ลูกชายลงโพสต์ในโซเชียล เพื่อให้เจ้าของหอที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงนั้นช่วยตรวจตราดู คนเช่าหอว่ามีพฤติกรรมแบบไหน เบื้องต้น ไม่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ตอนแรกก็จะให้ลูกชายลงรูปหญิงสาวโพสในโซเชียลแต่กลัวว่าจะถูกละเมิดและฟ้องร้องได้  แต่คิดแล้วก็คิดเจ็บใจ ว่าทำไมต้องทำกับฉันได้

 

เกียรติยศ  ศรีสกุล จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก
ปรากฏการณ์ 'ทะเลเรืองแสง' สีน้ำเงินในเจ้อเจียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น