No data was found

ครูสอนพิเศษดับคาห้องนอนหลังฉีดวัคซีนลูกผสมได้เพียง 1 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

ครูสอนพิเศษดับคาห้องนอนหลังฉีดวัคซีนลูกผสมได้เพียง 1 วัน

วันที่ 21 กรกฏาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 22.30 น.วันที่ 20 กรกฏาคม พ.ต.ต.พสิษฐ์ จุลทะการ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 71 ถนนมหาราช 1 เขตเทศบาล ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ มูลนิธิสว่างประจวบฯ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เปิดเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ ชื่อสถาบันพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์คิงแมทส์ ภายในห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนางสาวพงศ์ภัค ศรัทธาโสภณ อายุ 39 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 543/1 หมู่ที่ 2 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยผู้ตายเป็นครูสอนพิเศษและเป็นเจ้าของโรงเรียน สภาพศพมีสีเขียวคล้ำ และไม่พบบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งที่โรงพยาบาลเพื่อชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง


สอบสวนนายศักดิ์สิทธิ์ ดุจวรรณ์ อายุ 44 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษ และเป็นเจ้าของโรงเรียน ทราบว่า ก่อนหน้านี้ตนเองกับภรรยา ได้ไปเข้ารับการฉีดวัคซีนยี่ห้อ ซิโนแวค เข็มแรกที่ ร.พ.บาลประจวบฯ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และเมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้เข้ารับการฉีดวัคซีน ยี่ห้อ แอสตร้าเซนเนก้า หลังจากกลับมาบ้านพักมีอาการข้างเคียงปวดศีรษะ ตัวร้อน หนาวสั่น เพียงเล็กน้อยแพทย์จึงแนะนำให้กินยาพาราเซตามอล ต่อมาช่วงเช้าภรรยาอาเจียนอ่อนเพลีย จึงนอนพักอยู่บนห้องนอน โดนตนเองลงมาทำงานและดูแลบุตรสาว 2 คน ที่บริเวณชั้นล่าง และไม่ได้ขึ้นไปดู กระทั่งช่วงหัวค่ำจึงขึ้นไปดูภรรยา พบว่าภรรยาของตนได้เสียชีวิตแล้ว ลำตัวเริ่มแข็งมีสีเขียวคล้ำ จึงได้โทรศัพย์แจ้งโรงพยาบาล ในระหว่างนั้นได้พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งตนเองยืนยันให้แพทย์ผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัด ว่าเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนต่างยี่ห้อกันหรือไม่ โดยภรรยามีโรคประจำตัวคือความดัน กินยาเป็นประจำ โดยก่อนฉีดแพทย์บอกยืนยันไม่มีผลต่อการฉีดวัคซีนจึงทำให้ตนเองมั่นใจ ซึ่งเมื่อตนเองเจอเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับตัวทำให้สูญเสียความมั่นใจในวัคซีน และความเชื่อมั่นในระบบการแพทย์ของกระทรวงสาธารณสุข

ศวิษฐ สำราญรมย์   ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น