No data was found

ศพชายนิรนามนอนจมร่องน้ำข้างถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ คาด ผู้เสียชีวิตขี่รถมาด้วยความเร็ว เสียหลักตกร่องน้ำ

กดติดตาม TOP NEWS

พบศพชายนิรนามนอนจมร่องน้ำข้างถนนพร้อมรถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุคาดผู้ตายอาจจะเลิกจากการทำงานแล้วรีบขี่รถมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเกิดเสียหลักตกร่องน้ำ 

เวลา 11.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2565 พ.ต.ต.อนันต์ เฉลิมวัฒนากร สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง  ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตในร่องน้ำข้าง ถนนสาย 349 หนองชาก – พนัสนิคม (ขาเข้าหนองชาก) หมู่ 3 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และอาสากู้ภัย   พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงบริเวณร่องน้ำข้างถนนที่เป็นแบบดินขุด ขนาดความกว้าง 2 เมตร ลึก 1 เมตร ห้างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 300 เมตร บนที่พื้นถนนพบเศษขวดเบียร์แตกกระจาย และยังพบขวดกาแฟพลาสติกพร้อมดื่มที่ยังไม่ได้เปิดฝา 2 ขวด ปิ่นโตใส่อาหาร 1 เถา

ที่ข้างร่องน้ำยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ สีเขียว รุ่นกาเซ่ 122 หมายเลขทะเบียน ปรษ 432 กทม. สภาพหน้ารถทิ่มกับร่องน้ำเหมือนตีลังกา หันหน้าไปทางตลาดหนองชาก  มีร่องรอยล้อเบรกกับพื้นดินเป็นทางยาวประมาณ 4 เมตร  ตรวจสอบภายในร่องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขายาว นอนคว่ำหน้าจมน้ำอยู่  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพไว้และให้อาสากู้ภัยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปีสวมชุดยูนิฟอร์มของโรงงานแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ  มีบาดแผลที่คิ้วซ้ายมีเลือดไหลออกจำนวนมาก ลำตัวเกร็ง ที่ปากยังสวมหน้ากากอนามัยสีเขียวเอาไว้ มือเท้าเหี่ยว ซีด คาดว่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชม.  เบื้องต้นยังไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครเพราะไม่พบเอกสาร

จากการสอบถามนายมานิตย์ สุธรรมมา อายุ 48 ปี พลเมืองดีที่มาพบศพคนแรก เล่าว่าตนเองพึ่งจะเลิกจากทำงานและออกกะจากที่ทำงาน และได้กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปบ้านพัก  ระหว่างขับขี่รถมาตามถนนได้ไปเห็นรถจักรยานยนต์ตกลงไปในร่องน้ำ แต่ไม่เห็นคนขับขี่ จึงได้วนรถกลับมาสำรวจดูและได้ไปดูในน้ำก็เห็นว่ามีส่วนหัวไหล่ และแผ่นหลังของคน  จึงได้รีบวิ่งไปเรียกให้ชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยดู และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยกับเจ้าหน้าที่ตำวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตคงเลิกจากการทำงานและขับขี่รถมาด้วยความเร็ว แต่มาประสบเหตุรถเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำข้างทางทำให้หัวไปฟาดกับขอบถนนคอนกรีตสลบในน้ำโดยไม่มีใครเห็นเลยทำให้เสียชีวิต
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งมอบศพผู้เสียชีวิตให้ทางกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตและจะตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวรใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับจะตรวจสอบว่าเป็นใครเพื่อติอตามญาติให้มารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น