No data was found

หนุ่มพกปืน นัดเคลียร์ปัญหาใจ ก่อนต่อยตำรวจซิ่งเก๋งหรูหลบหนี สุดท้ายไม่รอด โดนรวบพร้อมกระสุนปืนกว่า 40 นัด 

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มพกปืน นัดเคลียร์ปัญหาใจ ก่อนต่อยตำรวจซิ่งเก๋งหรูหลบหนี สุดท้ายไม่รอด โดนรวบพร้อมกระสุนปืนกว่า 40 นัด 

วันที่ 14 ส.ค.65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองพัทยา ร่วมกันจับกุมตัว นายเจน ดิษฐ์ภักดี อายุ 42 ปี พร้อมด้วยด้วยของกลาง อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ Ruger พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 10 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาซีน  2.เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 20 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาซีน 1 อัน  3.เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 12 นัด บรรจุอยู่ในแม็กกาซีน 1 อัน 4.เครื่องกระสุนปืนขนาด 38 ม.ม. จำนวน 4 นัด อยู่ในภายกระเป๋าสีฟ้า 5.กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ และตรวจยึด รถยนต์ยี่ห้อ BMW สีเทา หมายเลขทะเบียน 4กม 8247 กรุงเทพมหานคร ไว้ตรวจสอบ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ส.ค.65 เวลาประมาณ 06.07 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ คือ ส.ต.อ.ประสบโชค อาษาสุข ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ เขตตรวจที่ 3 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณ เพนียดช้างซอย 10 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมวิทยุขอกำลังเสริม เมื่อไปถึงบริเวณท้ายซอย พบ นายเจน ดิษฐ์ภัก กำลังมีปากเสียงกันกับผู้หญิง 1 คนและผู้ชาย 1 คน โดยนายเจน มีลักษณะต้องสงสัย ที่เอวด้านหน้าข้างขวาคาดว่า น่าจะมีอาวุธซุกซ่อนอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเพื่อยุติเหตุการณ์ และขอทำการตรวจค้นตัว นายเจน จนพบสิ่งคล้ายอาวุธปืนเหน็บอยู่ที่บริเวณเอว จึงทำการควบคุมตัวไว้ แต่นายเจน กลับดิ้นรนขัดขืด พร้อมต่อยเข้าที่ลำตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 ครั้ง ก่อนจะผลักอก และใช้เท้าถีบ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียการทรงตัว แล้ววิ่งขึ้นรถยนต์ BMW ที่จอดติดเครื่องไว้ก่อนแล้ว ขับหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงรีบขับรถ จยย. ติดตาม พร้อมวิทยุขอกำลังเสริม และแจ้งพฤติการณ์ผู้ต้องหาที่ต้องสงสัยมีอาวุธปืน ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงาน ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหากำลังขับรถยนต์ BMW หลบหนีไปตามซอกซอย ขึ้นถนนสุขุมวิทพัทยา และมุ่งหน้าไปทางพื้นที่สภ.บางละมุง จนกระทั่งถึง สี่แยกการประปา หนองปรือ รถยนต์ของผู้ต้องหา เกิดเบรคกระทันหันและเสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทาง ส่งผลให้รถยนต์ไปต่อไม่ได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังเสริมได้มาถึงที่เกิดเหตุ จึงเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมจำนน ต่อสู้ขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชกต่อยพลเมืองดี ที่เข้ามาป้องกันไม่ให้ผู้ต้องหาหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายจึงจะต้องเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ ก่อนแสดงความบริสุทธิ์ขอตรวจค้นรถยนต์

จากการตรวจค้น พบอาวุธปืน อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ Ruger พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 10 นัด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งผู้โดยสารข้างคนขับ และพบกระเป๋าสีน้ำตาล ภายในมีแม็กกาซีน 2 อัน บรรจุกระสุน 9 ม.ม. 12 นัด และ 20 นัด และยังพบกระเป๋าสีฟ้า ภายในมี กระสุนปืนขนาด 38 ม.ม. จำนวน 4 นัด ใต้เบาะนั่งเช่นเดียวกัน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนเองจริง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ได้แก่ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืน เข้าไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนสาเหตุนั้นจากการสอบสวน ทราบว่า นายเจน ดิษฐภักดี เกิดไปติดพันธ์กับหญิงสาวที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยจึงนัดชายหนุ่มออกมาเคลียร์ แต่เกิดมีการโต้เถียงทะเลาะวิวาทกัน จนฝ่ายหญิงเห็นท่าไม่ดี จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุดังกล่าว

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น