No data was found

ครั้งแรกของเมืองพัทยา กับการวิ่งบนหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติพัทยาเทรล ครั้งที่ 1 Pattaya Trail 2022 เหล่านักวิ่งสายบู๊สายลุย ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคึกคัก

กดติดตาม TOP NEWS

ครั้งแรกของเมืองพัทยา กับการวิ่งบนหุบเขาท่ามกลางธรรมชาติพัทยาเทรล ครั้งที่ 1 Pattaya Trail 2022 เหล่านักวิ่งสายบู๊สายลุย ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคึกคัก

13 ส.ค.65 เวลา 06.10 น. ที่บริเวณจุด Start/Finish บริเวณลานสีฟ้า ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จ.ชลบุรี นายมาโนช  หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการเปิดการแข่งขันวิ่งพัทยาเทรล ครั้งที่ 1 “Pattaya Trail 2022” โดยมีนายกฤษณะ  บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เรือตรีปราโมทย์  ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา นายวิเชษฐ์  หนองใหญ่ รองประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

สำหรับการแข่งขันวิ่งพัทยาเทรล ครั้งที่ 1 “Pattaya Trail 2022” จัดโดยเมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมจักรยานเมืองพัทยา โดยเป็นการวิ่งบนเขาพระตำหนัก ให้เหล่านักวิ่งได้วิ่งผจญภัยแบบสนุกๆ ไปพร้อมกับชมธรรมชาติยามเช้าของพัทยา ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเมืองพัทยา โดยเป็นการวิ่งระยะทาง 10 km. ความชันสะสม 300 m.

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมกีฬาวิ่งเทรล เพื่อให้ประชาชนในท้องถิ่นของเมืองพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียงได้ร่วมกิจกรรมและออกกำลังกาย ให้เป็นกิจกรรมที่มีความน่าสนใจและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันให้อยู่ในระดับแนวหน้าของประเทศไทย สร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาทางด้านการเป็นเมืองแห่งกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) ตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง

โดยดำเนินการจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิค-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 3 เข็ม หากไม่ครบ 3 เข็ม ต้องตรวจ ATK หน้างาน หรือแสดงหลักฐานการตรวจ ATK ภายใน 24 ชม. ซึ่งมีเหล่านักวิ่งเทรลกว่า 500 คนเข้าร่วมแข่งขัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ประทับใจไปกับการแข่งขันวิ่งพัทยาเทรลในครั้งนี้

อนันต์ กิ่งสร อติชาติ สุขยืน ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.น.2" ยันไม่มี 2 มาตรฐาน ชี้พบเส้นเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนัน BNK จ่อเรียกสอบ "บิ๊กต่อ"
"ทนาย แอมไซยาไนด์" จ่อเอาผิด "บิ๊กโจ๊ก-ทีมสืบสวน" ตามพ.ร.บ.อุ้มหายฯ อ้างถูกย่ำยีศักดิ์ศรี ทำร้ายจิตใจจนแท้งลูก
ผู้ประกอบการ รวมตัวร้องทุกข์ ตำรวจแหลมฉบัง หลังถูกบริษัทรับเหมาก่อสร้างเบี้ยวจ่ายค่าวัสดุอุปกรณ์ เสียหายมากกว่า 15 ล้าน
"สุลต่านบรูไน" เสด็จเยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้ ร่วมลงนามความร่วมมือไทย-บรูไน 2 ฉบับ
ชื่นมื่น “บิ๊กป้อม” เปิดบ้านป่ารอยต่อ กินข้าวร่วมวง “รมต.-สส.พรรคพปชร." ย้ำตั้งใจทำงานเพื่อปชช.
ประชุมเพื่อหาแนวทางการบริหารจัดการน้ำและผลกระทบในเขตพื้นที่ 7 ตำบล
"บุ้ง" อดอาหาร 91 วันแล้ว ล่าสุดแน่นหน้าอก ชามือเท้า ปวดขามาก
คดีสะเทือนขวัญ ตร.เร่งล่าตัว 2 หนุ่มญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ หนีซุกประเทศเพื่อนบ้าน
มีหนาว! สะเทือน "คณะก้าวหน้า" ทำ "ธนาธร" สะดุ้งโหยง "กกต."จ่อฟันเคมเปญชี้ชวนหาแนวร่วมสมัคร ส.ว. จี้ยุติการกระทำทันที
"วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการทุกแพลตฟอร์ม 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนง. 100 กว่าชีวิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น