No data was found

สุดหลอน ชาวบ้านออกหาแมงดาเจอศพห่อผ้าขาวลอยน้ำริมฝั่งชายเลน

กดติดตาม TOP NEWS

หนุ่มวัย 20 ปี สุดหลอนออกหาแมงดาแทบช็อกพบศพห่อผ้าขาวลอยน้ำริมฝั่งชายเลนรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบสุดท้ายโอละพ่อเป็นศพสุนัข

เวลา 22.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.สัมพันธ์ ธนูทอง รอง สวป.สภ.เสม็ดได้รับแจ้งมีผู้พบศพห่อผ้าขาวลอยน้ำริมป่าชายเลนช่วงทางลงสะพานใหม่ตอนที่ 5 หมู่ 2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมามุงดูกันจำนวนมากเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันพื้นที่และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบพอเปิดผ้าขาวออกพบว่ามีขนสีน้ำตาลโผล่ออกมาจึงให้มีดกรีดผ้าขาวออกพบว่าเป็นซากศพของสุนัขจึงได้ทำการแยกย้ายกลับทันที

จากการสอบถามนายประจักษ์ ชุมแสง อายุ 20ปีชาวบ้านที่มาพบเห็นเล่าว่าตนออกมาส่องหาแมงดากับพี่ชายจากนั้นได้ส่องไฟไปเห็นผ้าขาวห่ออะไรบางอย่างอยู่แต่ด้วยที่เคยเห็นการห่อแบบนี้มีแต่ศพเท่านั้นตนจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยทันทีตอนนั้นไม่กล้าเข้ามาดูเพราะกลัวและหลอนอยู่ที่มาเจอแบบนี้แต่พอเจ้าหน้าที่มาแกะดูพบว่าเป็นศพสุนัขตนก็อดขำและอายไม่ได้เพราะคิดว่าเป็นศพคนแต่ทีแรก

ทางด้าน ร.ต.อ.สัมพันธ์ ธนูทอง รอง สวป.สภ.เสม็ดได้เปิดเผยว่าหลังจากได้รับแจ้งจากประชาชนว่าพบศพลอยน้ำห่อผ้าขาวไว้จึงรีบประสานกำลังและกู้ภัยออกมาตรวจสอบทันทีซึ่งจากการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วพบว่าเป็นซากสัตว์ประเภทสุนัขคาดว่าเจ้าของคงห่อใส่ผ้าขาวแล้วมาทิ้งในน้ำพอเริ่มอืดก็ลอยเข้าฝั่งทำให้ผู้พบเห็นเข้าใจผิดเป็นศพของมนุษย์เพราะการห่อแบบนี้มีแต่ให้ห่อศพของมนุษย์ส่วนใหญ่พอตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วว่าเป็นศพสุนัขก็ไม่มีอะไรจึงได้แยกย้ายและถอนกำลังกลับ

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น