No data was found

ร.อ.ธรรมนัส กาวใจ วิรัช-ปารีณา ดึงเข้าไลน์เหมือนเดิม

กดติดตาม TOP NEWS

ทำเนียบฯ 2  "ธรรมนัส" เผยเคลียร์ใจ "วิรัช-ปารีณา"แล้ว ดึงเข้ากลุ่มไลน์พรรคเหมือนเดิม ให้ไพบูลย์วางกฎระเบียบข้อบังคับพรรคใหม่ ยืนยันหลังจากนี้บริหารเป็นระบบทิศทางเดียวกัน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน โดยมอบหมายให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ตอบแทน ถึงประเด็นปัญหาความขัดแย้งระหว่างนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาลกับน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่าได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน ถือว่าเรื่องจบแล้วและได้เชิญเข้ากลุ่มไลน์ผู้ประสานงานของพรรคเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนจะเรียกทั้ง 2 คนมาพูดคุยกันอีกครั้ง และสาเหตุที่เกิดปัญหาขึ้นเพราะความไม่เข้าใจกันส่วนตัวมากกว่า ไม่ใช่เรื่องนโยบายพรรคและไม่เกี่ยวกับพรรค

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า การบริหารพรรคที่ผ่านมายังไม่เป็นระบบ และต่อจากนี้ต้องเป็นระบบมากขึ้น ตนได้ให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค สร้างกฎกติการะเบียบ และข้อบังคับของพรรคขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ทำงานการเมืองอย่างเป็นระบบ ซึ่งตนได้พูดคุยกับน.ส.ปารีณาแล้ว ส่วนนายวิรัช ได้พูดคุยกับพล.อ.ประวิตรแล้ว ทั้งนี้มูลเหตุมาจากความไม่เข้าใจกันต่างคนต่างมองในมุมของตัวเอง ที่ผ่านมายังไม่เป็นระบบหลังจากนี้จะต้องมีระบบในการอยู่ร่วมกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงมูลเหตุที่น.ส.ปารีณา ไม่พอใจเรื่องไม่ได้รับการแต่งตั้งเป็นอนุกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณฯ ปี65 หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้แต่ละคนมองในมุมของตัวเองซึ่งจะต้องนั่งคุยกันทั้งสองคน ขณะที่พล.อ.ประวิตร กำชับว่าเมื่อตนมาเป็นเลขาพรรคแล้วต้องให้เป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ รวมถึงหลายกลุ่มในพรรคเวลานี้กล้าพูดได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มของนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุชา นาคาศัย หรือ นายสุชาติ ชมกลิ่น ก็ตาม ได้พูดคุยมาหมดแล้ว ถ้าได้เปิดใจพูดคุยหารือกันทิศทางทางการเมืองของพรรคจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเวลา 11.13 น. ในกลุ่มไลน์การประสานงานวิปพรรคระหว่างการประชุมสภาฯ นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ได้ดึงน.ส.ปารีณา เข้ากลุ่มอีกครั้ง หลังจากถูกนายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) ลบออกจากกลุ่มไปเป็นเวลา 17 ชั่วโมง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น