No data was found

เจ้าของลัมโบร์กินี ยิ้มออกแล้ว หลังเซ็งอยู่พักใหญ่ เมื่อเอารถไปเข้าเซอร์วิส แล้วจู่ๆรถพัง

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของลัมโบร์กินี ยิ้มออกแล้ว หลังเซ็งอยู่พักใหญ่ เมื่อเอารถไปเข้าเซอร์วิส แล้วจู่ๆรถพัง

จากกรณีเฟซบุ๊ก Thongchai Sirirattanasakul โพสต์เล่าเรื่องราว เมื่อนำรถหรูคู่ใจไปเปลี่ยนถ่ายของเหลว โดยมีค่าใช้จ่าย เกือบๆแสนแปด แต่แล้วจู่ๆก็เกิดปัญหาขึ้น โดยทางสถานบริการ ระบุว่า เมื่อ 1 ปี 7 เดือน ที่แล้ว ที่ทางผมได้นำรถไปเปลี่ยนคอมแอร์ จากศูนย์บริการอีกที่หนึ่งนั้น ได้มีการถอดปั้มน้ำมันเครื่อง จากการเปลี่ยนคอมแอร์ในครั้งนั้น และตอนใส่ได้ใช้ประเกนเหลว ซึ่งผิดวิธี เพราะทางอิตาลีไม่ให้ใช้ ประเกนเหลวจึงทำให้เศษกาว ลงไปอุดตัน ทำให้น้ำมันไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆไม่ได้

ต่อมา เจ้าของ ได้ลองสอบถาม ไปยังศูนย์บริการ ที่เปลี่ยนคอมแอร์มาเมื่อ 1 ปี 7เดือนที่แล้ว ซึ่งได้รับคำตอบว่า สถานที่ ที่ให้บริการ อีกที่มีการตรวจเช็คระบบดีหรือยัง ก่อนนำรถออกไปทดลอง และได้ดูค่าแรงดันต่างๆหรือเปล่า ในขณะที่ลอง และตอนรถดับ ในขณะที่ลอง มีการตรวจเช็คดีหรือยัง?

และล่าสุด เจ้าของรถ โพสต์เฟซบุ๊กแล้วว่า ความประทับใจเกิดขึ้นแล้วครับ จากกรณีรถ Lamborghini ของผมที่มีปัญหา กับเครื่องยนต์ ที่นำไปเซอร์วิสเปลี่ยนถ่ายของเหลว ที่ศูนย์บริการ นั้น.

ล่าสุด ทางผู้บริหารของ Renazzo ได้ติดต่อหาผมอีกครั้ง และได้อธิบายความเสียหายที่เกิดขึ้น จากการเซอร์วิส ที่ไม่ถูกต้อง จากที่อื่นๆ ที่ผ่านๆมา แต่ในกรณีนี้ ทางศูนย์ Renazzo เห็นว่า รถเกิดปัญหา และอยู่ในมือของทางบริษัท เพราะฉะนั้นทางผู้บริหาร จึงขอรับผิดชอบความเสียหายในครั้งนี้ โดยไม่โทษและตำหนิที่ไหนทั้งสิ้น.รับผิดชอบ โดยการ เบิกเครื่องใหม่ และระบบต่างๆของรถที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด ให้ใหม่หมด จาก อิตาลีโดยให้ทางผมมีค่าใช้จ่าย แค่เพียงส่วนความเสื่อมตามสภาพต่างๆตามความจริง เพราะรถอายุก็หลายปีแล้วซึ่งมันเล็กน้อยมาก และทางผมก็รับได้และยินดีมากๆและประทับใจในความรับผิดชอบนี้มากๆ ขอบคุณทางผู้บริหาร Renazzo มากๆครับ ที่รับผิดชอบ และรับปากว่าจะดูแลรถผมเป็นอย่างดี ขอบคุณมากๆครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น