No data was found

กรมราชทัณฑ์ เผยตัวเลขผู้ต้องขังติดเชื้อใหม่ 1,429 ราย พร้อมมีเสียชีวิตเพิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

รองอธิบดีกรมีราชทัณฑ์เผยตัวเลขผู้ต้องขังติดเชื้อโควิด-19 ของวันนี้ 1429 ราย เสียชีวิตเพิ่ม 1 รายที่เรือนจำพิเศษเชียงใหม่ มีโรคประจำตัว ญาติแจ้งงดทำการ CPR หากไม่พบชีพจร

เมื่อเวลา 14.30 น.ที่ผ่านมา นายวีระกิตติ์ หาญปริพรรณ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ มีการแถลงข่าวถึงกรณียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก เพจประชาสัมพันธ์กรมราชทัณฑ์

โดยนายวีระกิตติ์ รองอธิบดีกรมราชภัณฑ์ กล่าวว่า ยอดผู้ต้องขังที่ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันที่ 26 พ.ค.2564 มีจำนวน 1,429 ราย รักษาหายแล้ว 881 ราย อยู่ระหว่างทำการรักษาตัว 13,914 ราย และเสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย โดยผู้ต้องขังที่เสียชีวิต อยู่ที่เรือนจำกลางเชียงใหม่ เป็นผู้ต้องขังชาย อายุ 52 ปี ซึ่งตรวจพบเชื้อเมื่อ 8 พ.ค. และมีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง มีภาวะไตวาย ไขมันสูงในเส้นเลือด

จากนั้นได้ถูกนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยวิธีการฟอกไต และให้ยาต้านไวรัส โดยทีมแพทย์ได้ให้การรักษาและช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และได้แจ้งให้กับครอบครัวของผู้ต้องขังรับทราบ โดยทางครอบครัวของผู้ต้องขังได้แจ้งความต้องการว่า หากทีมแพทย์ตรวจไม่พบสัญญาณชีพเมื่อใด ให้หยุดทำการ CPR หรือการฟื้นคืนชีพ เนื่องจากต้องการให้ผู้ต้องขังเสียชีวิตอย่างสงบ กระทั้งเวลา 05.40 น.เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ผู้ต้องขังได้เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยทางกรมราชทัณฑ์ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตมา ณ ที่นี้ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด ศาลฯนครโฮจิมินห์ สั่งคุก “เจ้าสัว” ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน
ทนาย 3 นิ้วเล่นตลก ขอศาลเรียก “จัสติน บีเบอร์” เป็นพยานแก๊ง 3 นิ้ว “เจ๊จุก” เย้ยไม่แปลกใจ ทำไมหัวโจกทยอยเข้าคุก
ปรากฏการณ์ 'ทะเลเรืองแสง' สีน้ำเงินในเจ้อเจียง
กต.แถลงสรุปสถานการณ์สู้รบ "เมียนมา" ย้ำวางตัวเป็นกลาง ดูแลตามหลักมนุษยธรรม พร้อมช่วยเจรจาหากมีการร้องขอ
สกพอ. สรุปผลรับฟังความคิดเห็นประชาชน จัดทำแผนพัฒนา TOD รอบสถานีรถไฟความเร็วสูงพัทยา โดยเน้นความสมัครใจและความสนใจร่วมโครงการฯ ไม่มีการเวนคืนที่ดินของประชาชน
พัทยา คึกคัก ทหารอเมริกันยกพล ท่องเที่ยว พักผ่อนและนั่งดื่ม ตามบาร์เบียร์ชายหาดพัทยา ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"รัฐบาล" ฝ่าแรงเสียดทานทำประชามติ "แก้รธน." แจกเงินดิจิทัล สกัด"กองทัพ"ทำรัฐประหาร
“จุลพันธ์” ย้ำไม่เห็นความเป็นห่วง "ดิจิทัลวอลเล็ต" พร้อมแจ้งบอร์ดธกส.เดินหน้าตามมติครม.

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น