No data was found

ส่งมอบบัตรเลือกตั้งพร้อมอุปกรณ์การเลือกตั้ง อบต. ทั้ง 28 แห่ง ในจังหวัดตราด กกต.เตือนผู้สมัครอย่าทำผิดกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศการส่งมอบบัตรเลือกตั้งพร้อมอุปกรณ์การเลือกตั้ง อบต. ทั้ง 28 แห่ง ในจังหวัดตราด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย พร้อมเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ย.64) กกต.เตือนผู้สมัครอย่าทำผิดกฎหมาย

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 บรรยากาศการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่จังหวัดตราด ก่อนวันเลือกตั้ง บริเวณสนามฟุตบอลหญ้าเทียม องค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ต่างเดินทางมารับบัตรเลือกตั้ง พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังกระแจะ ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ย. 64) ซึ่งประกอบไปด้วย หีบบัตรเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้ง บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง รวมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ

 

 

นอกจากนี้เนื่องจากในช่วงนี้ยังเป็นการเลือกตั้งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ยังมีการเตรียมหน้ากากนามัย รวมทั้งถุงมือยาง สำหรับหน่วยเลือกตั้งอีกด้วย โดยการส่งมอบอุปกรณ์จัดการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

ในขณะที่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลเนินทราย อำเภอเมืองตราด ซึ่งเป็นสถานที่ในการแจกจ่ายบัตรเลือกตั้ง และอุปกรณ์ในการจัดการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลเนินทรายและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเนินทราย กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ต่างก็เดินทางมารับบัตรเลือกตั้ง พร้อมด้วยอุปกรณ์ในการจัดการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ซึ่งภาพรวมก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

 

ทั้งนี้การเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่จังหวัดตราด ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (28 พ.ย. 64) จังหวัดตราดมีการจัดการเลือกตั้งรวมทั้ง 28 แห่ง โดยกระจายไปใน 6 อำเภอ ประกอบไปด้วย อำเภอเมืองตราด 9 แห่ง อำเภอเขาสมิง 8 แห่ง อำเภอแหลมงอบ 3 แห่ง อำเภอคลองใหญ่ 2 แห่ง อำเภอบ่อไร่ 4 แห่ง อำเภอเกาะกูด 2 แห่ง ยกเว้นอำเภอเกาะช้างซึ่งเป็นเทศบาลตำบล ในส่วนของการใช้สิทธิ์เลือกตั้งท้องถิ่นที่ผ่านมา ในภาพรวมของทั้งจังหวัดมีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งประมาณร้อยละ 70 ขึ้นไป

 

 

ขณะที่นายเกษม จินโจ รักษาการผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตราด เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จังหวัดตราดมีการเลือกตั้งสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลและนายกองค์การบริหารส่วนตำบล รวมทั้งสิ้น28 แห่ง โดยมีจำนวนเขตเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น 210 เขต สำหรับข้อพึงระวังของผู้สมัคร ห้ามผู้ใดหาเสียงเลือกตั้ง หลังเวลา18.00 น. จองวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 โดยห้ามผู้ใดหาเสียงเลือกตั้งโดยวิธีการใด รวมถึงวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือเป็นโทษแก่ผู้สมัคร และสิ่งที่ทำไม่ได้ คือ ห้ามผู้ใดขาย จำหน่าย จ่ายแจก หรือจัดเลี้ยงสุราทุกชนิดในเขตเลือกตั้ง ระหว่างเวลา 18.00 น.ของวันก่อนวันเลือกตั้งวันที่ 27 พฤศจิกายน2564 จนถึงเวลา 18.00น. ของวันเลือกตั้งวันที่ 28 พฤศจิกายน2564…

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์  ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดตราด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น