No data was found

ตร.ชลบุรี ตามรวบยกแก๊ง 4โจ๋ ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี- ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ตามรวบ ยกแก๊งค์ 4โจ๋ ตระเวนลักรถจักรยานยนต์ พบของกลางเป็นซากรถจักรยานยนต์ และบ้องกัญชา พร้อมมีภาพบุกจู่โจม ที่มาจากได้กล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี นำกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน ซึ่งกลุ่มเด็กวัยรุ่นได้เข้าไปขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาภายในซอยคอนโดลุมพินี ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วนำการหักคอรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเพื่อนร่วมแก็งค์ ทำการเข็นออกมา แล้วมีรถจักรยานยนต์อีกคัน ได้ช่วยกันถีบรถที่ลักขโมยไป
หลังจากทางตำรวจชุดสืบสวนบุกเข้าจู่โจมตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 64/66 ซอยหลังเพชรสยาม หมู่2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี

 

 

หลังได้สืบทราบว่าบ้านหลังตั้งกล่าว เป็นที่มั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น และมักจะนำรถจักรยานยนต์ มาดัดแปลงแต่งซิ่ง พบวัยรุ่นชาย อายุระหว่าง 15-17 ปี จำนวน 4 ราย กำลังดัดแปลงถอดชิ้นส่วนอะไหล่ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ตรวจสอบ พบซากรถจักรยานยนต์1 คัน และอะไหล่รถจักรยานยนต์เป็นจำนวนมากถูกนำไปทิ้งไว้ในป่า นอกจากนี้ ยังพบอุปกรณ์การเสพกัญชา เป็นบ้องไม้ไผ่ จำนวน1 บ้อง ซึ่งทำการควบคุมไปสอบสวนต่อที่สภ.เมืองชลบุรี เพื่อที่ขยายผลไปถึงเครือข่ายแก็งค์โจรกรรมรถจักรยานยนต์

ด้านทาง 1 ในผู้ต้องหา อ้างว่า ได้ก่อเหตุลักมาแค่คันเดียว เพื่อต้องการเอามาชำแระเอาอะไหล่ไปแต่งกับรถของจักรยานยนต์ของตนเอง ที่เอาไว้ขี่ไปเที่ยวเล่นกับกลุ่มเพื่อนๆ หลังจากที่มีการเสพกัญชากัน

 


ต่อมา ทางพ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้แถลงข่าวถึงการจับกุมแก็งค์เยาวชน จำนวน 4 คน จากที่ได้กล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน พร้อมอะไหล่ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ พร้อมเผยว่า คนร้ายเป็นเยาวชนในพื้นที่ ที่นำรถไปดัดสภาพเปลี่ยนสี ฝากเตือนไปถึงประชาชน ให้ช่วยกันป้องกันด้วย โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ เป็นเป้าหมายของกลุ่มวัยรุ่น ที่สามารถโจรกรรมได้ง่าย อะไหล่ก็เปลี่ยนแปลงหาซื้อได้ง่าย
ด้านนายพงษ์ศิริ ทองระอา อายุ 23ปี เจ้าของรถที่ถูกขโมยเดินทางมาดูรถของตนเอง พร้อมกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ที่สามารถนำรถของตนมาคืนและจับคนร้ายได้ทันควัน

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จังหวัดชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น