No data was found

เด้ง ครูฝึกนร.นายสิบ “ตชด.” ปมสั่งวิ่ง 10 กม. จนเสียชีวิต

ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, ตชด., ไตวาย, เสียชีวิต, นสต., นักเรียนนายสิบ

กดติดตาม TOP NEWS

เด้ง ครูฝึกโหด สั่งนักเรียนนายสิบ "ตชด." วิ่ง 10 กม. แต่เป็นลม ซ้ำสั่งให้เพื่อนหิ้วปีกวิ่งต่อให้ครบ จนไตวาย เสียชีวิต

ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ออกหนังสือเด้ง ครูฝึกโหด สั่งนักเรียนนายสิบ “ตชด.” วิ่ง 10 กม. แต่เป็นลมหลังวิ่งได้ 6 กม. ซ้ำสั่งให้เพื่อนหิ้วปีกวิ่งต่อให้ครบ จเสียชีวิต ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

อัปเดตความคืบหน้า จากกรณีการเสียชีวิตของนักเรียนนายสิบ “ตชด.” หลังเข้ารับการฝึกได้เพียง 10 วัน แต่ครูฝึกสั่งวิ่ง 10 กิโลเมตร ก่อนเป็นลมหลังวิ่งได้ 6 กิโลเมตร แทนที่จะหยุดปฐมพยาบาล กลับซ้ำ สั่งเพื่อนหิ้วปีกวิ่งต่อจนครบ สุดท้ายเสียชีวิต โดยแพทย์วินิจฉัยว่ากล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ ไตวายเฉียบพลัน

 

ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, ตชด., ไตวาย, เสียชีวิต, นสต., นักเรียนนายสิบ

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ธนพล โอบอ้อม ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน มีหนังสือคำสั่ง กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 346/2566 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยระบุว่า

 

ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, ตชด., ไตวาย, เสียชีวิต, นสต., นักเรียนนายสิบ

 

เพื่อให้การปฏิบัติราชการของ กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ อาศัยอำนาจตามมาตรา 68 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563 ข้อ 6(2) และข้อ 8(3)

 

ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, ตชด., ไตวาย, เสียชีวิต, นสต., นักเรียนนายสิบ

 

จึงให้ ส.ต.ท.ปัญญาวุฒิ ราชพิบูลย์ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 9 กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ศปก.กฝ.บช.ตช ด.) โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม

เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผู้บังคับการฝึกพิเศษ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน มอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง ณ วันที่ 12 ต.ค. 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น