logo

กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ

เมื่อเวลา 1.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ปาณสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย (ลานสีฟ้า) พัทยาใต้ เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษของเมืองพัทยา กำลัง ให้การช่วยเหลือ และได้ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้รีบมา ปฐมพยาบาล เนื่องจาก ผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหล ออกมาเป็นจำนวนมาก และยังพบกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถ จักรยานยนต์ ผ่าน ไปมา ในบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกของมีคม นายกนกศักดิ์ แช่มชื่น อายุ 16 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าทีศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหล ออกมาเปรอะเปื้อนเสื้อที่สวมใส่อยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้าย ส่ง โรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน จากการสอบถาม นายกรกฤษฎิ์ อ่อนนิ่ม อายุ 34 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เห็น กลุ่มเด็กวัยรุ่น จับกลุ่มกัน จากนั้น ได้มี กลุ่ม วัยรุ่น วิ่งเข้าไปหาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต วิ่งเข้าไปทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ จนต้องวิ่งเข้าหลบซ่อน ตนเองผ่านมาพอดีเห็นเหตุการณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ ตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม เพื่อน ๆ (ไม่กล้าให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกลัวถูกทำร้าย) ของผู้ได้รับ บาดเจ็บ ที่รพ.เมืองพัทยา ได้ทราบว่ากลุ่มคู่กรณี ที่มาก่อเหตุ คือนี้คือกลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ที่มีสมาชิกในกลุ่ม ประมาณ 20 กว่าคน เมื่อก่อนมักจะรวมตัว กันที่ชายหาดพัทยา แต่ช่วงหลัง ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้กวดขัน ตรวจสอบ จึงย้ายมารวมตัวกันที่ แหลมบาลีฮาย และมักจะมีเรื่อง ทะเลาะเบาะแว้ง กับ วัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ ส่วนคนที่เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายนั้น ทราบเพียงชื่อเล่น ว่าชื่อนายแอ็นส์ และ นายฟอร์ด 2 คนนี้ เป็นสมาชิกในกลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ทางกลุ่มเพื่อน ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ วอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุ ในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ
"พิพิธภัณฑ์บัญชา" เปิดให้ชมภาพ "พระราชกรณียกิจ" ของ "ในหลวง" ที่หาชมยาก กว่า 500 ภาพ
"รักทุกวัน รักตลอดไป" Top News ส่ง CIB LOVE CARD คืนสู่มือสอบสวนกลาง ขึ้นทูลเกล้าถวายในหลวง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น