logo

“น้องแรมโบ้” ฟาด “ลิณธิภรณ์-ตรีชฎา“อย่าใช้แต่ปากออกมากล่าวหาโจมตีคนอื่นไม่หยุด

น้องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” ฟาด “ลิณธิภรณ์-ตรีชฎา“ หากอยากเป็นผู้แทนลงพื้นที่บ้าง ไม่ใช่ใช้แต่ปากออกมากล่าวหาโจมตีคนอื่นไม่หยุด แม้นายใหญ่ชอบ แต่ประชาชนจะเบื่อหน่ายเอา ย้ำนายกฯให้ความสำคัญทุกเรื่อง รวมถึงนายทหารชั้นผู้น้อยและการปราบปรามยาเสพติด

21 ตุลาคม 2565  นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ออกมาจี้นายกฯประยุทธ์ หาต้นตอ ขบวนการหักหัวคิวเงินกู้ซื้อบ้านพักสวัสดิการทหาร และข้องใจ ระบอบอำนาจนิยมในกองทัพแผ่ขยาย ทหารชั้นผู้น้อยถูกเอาเปรียบ โดยยืนยันว่าตลอดการทำงานของนายกฯ ให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่มอาชีพอยู่แล้วรวมถึงนายทหารชั้นผู้น้อย ทั้งนี้เรื่องของการกู้เงินซื้อบ้านกับสวัสดิการกองทัพบก หากพบว่ามีใครกระทำผิดนายกฯก็ไม่ปล่อยไปอยู่แล้ว เพราะนายกฯได้พูดมาตลอดว่าการดำเนินการในเรื่องใดต้องมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะเดียวกันผู้บัญชาการทหารบกได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าจากการสอบสวนพบว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ใช่องค์กรหรือหน่วยงานเป็นผู้กระทำ และมีการดำเนินคดีในขั้นตอนของศาลแล้ว ถือเป็นเรื่องการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของทหารที่เกี่ยวข้องมีการลงโทษไปแล้วหลายคน ส่วนกรณีที่ น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย วิจารณ์เรื่องการแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาลนั้น ยืนยันว่าที่ผ่านมาได้เอาจริงเอาจังกับการปราบปรามยาเสพติดมาโดยตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็สามารถจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดได้อย่างต่อเนื่อง เหตุใดพรรคเพื่อไทยถึงมองแค่ด้านเดียวเท่านั้น

“ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูแลประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ หรือเรื่องของการปราบปรามยาเสพติด นายกฯและรัฐบาลให้ความสำคัญทุกเรื่อง และพยายามอย่างสุดความสามารถในการแก้ไขปัญหาเรื่องต่างๆ และหลายเรื่องสามารถแก้ปัญหาได้ บางอย่างต้องใช้เวลา ซึ่งคนอย่างนางสาวลิณธิภรณ์ และนางสาวตรีชฎา หรือพรรคเพื่อไทย คงไม่เข้าใจเรื่องนี้ เพราะเป็นแต่ฝ่ายค้านก็จะมองอะไรแบบฝ่ายค้าน มองในด้านที่ตัวเองจะได้ประโยชน์ทางการเมืองเท่านั้น แต่ประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร ขณะเดียวกันในช่วงที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนตนเองอยากเห็นพรรคเพื่อไทยลงไปช่วยประชาชนในพื้นที่บ้าง ไม่ใช่ลงแต่ข่าวกล่าวหาโจมตีคนอื่น และยิ่งนางสาวลิณธิภรณ์ และนางสาวตรีชฎา หากอยากจะเป็นผู้แทนของประชาชนในสภาฯควรปรับพฤติกรรมของตนเองด้วย ลงพื้นที่บ้าง เพราะการออกมากล่าวหาโจมตีนายกฯแบบนี้นายใหญ่ชอบ แต่ประชาชนจะเบื่อหน่ายเอา ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ผู้ประกอบการมุกเจ้อเจียง ใช้การไลฟ์สดดึงดูดลูกค้าใหม่
สอบสวนกลาง ผนึกกำลัง "The United States Secret Service" เสริมความแกร่งชุดสืบสวนในการตรวจพิสูจน์ดอลลาร์ปลอม
"นายกฯ" นำถกครม.เศรษฐกิจนัดแรก ผู้ว่าธปท.ร่วม "พิชัย" แจงภาพรวมศก.ต่ำกว่าคาด เร่งแก้แหล่งทุนช่วย SME เพิ่มงบฯสร้างมาตรการเสริมรายได้ปชช.
รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว
รฟฟท. เฉลิมฉลองการให้บริการก้าวสู่ปีที่ 14 จับมือ ทิพยประกันภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ผู้โดยสาร
กาซา อิสราเอลถล่มเต๊นท์ผู้ลี้ภัยที่ราฟาห์ดับหลายสิบคน
ไต้หวัน สส.อาวุโสสหรัฐเยือนไทเปย้ำช่วยต้านจีน
เกาหลีใต้-จีน-ญี่ปุ่นลั่นยกระดับสัมพันธ์ไตรภาคี
2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา
รัก 6 ปีไม่ได้ช่วยอะไร หนุ่มสุดช้ำ ถูกแฟนสาวขโมยทองกว่า 57 บาท เล่าทั้งน้ำตาเมื่อรู้ว่าคนรักเป็นคนทำ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น