No data was found

น้องแรมโบ้ อัด “ยุทธพงศ์” ก่อนวิจารณ์ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หาเสียง ย้อนมองเพื่อไทยทำอะไรที่สุรินทร์ ศรีสะเกษ

องแรมโบ้ “ชนะศักดิ์” อัด “ยุทธพงศ์” ก่อนวิจารณ์ “บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หาเสียง ย้อนมองเพื่อไทยทำอะไรที่สุรินทร์ ศรีสะเกษ ยืนยันไม่กลัวแลนด์สไลด์ แต่กลัวทำไม่ได้ เพื่อไทยเป็นค้าน 8ปีคงเป็นต่ออีก 4ปี รวม 12 ปีจะเอาผลงานอะไรไปหาเสียงกับชาวบ้าน

11 กรกฎาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.วิจารณ์ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กลัวพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ จึงได้ออกหาเสียงในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม นายชนะศักดิ์ซัดกลับว่าการลงพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐนอกจากจะเป็นการไปรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน เพื่อนำไปพิจารณาแก้ไขปัญหาแล้ว ยังเป็นการชี้แจงถึงการทำงานของพรรคและงานของรัฐบาลที่จะดำเนินการในเวลาที่เหลือ ยังช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานของนายกฯและรัฐบาลด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งก่อนที่นายยุทธพงศ์จะวิจารณ์ว่าเป็นการหาเสียงไม่ถูกช่วงเวลานั้น ตนเองขอความกรุณามองย้อนไปดูพรรคเพื่อไทยด้วยว่าการที่ไปลงพื้นที่ทั้งจังหวัดสุรินทร์ จังหวัดศรีสะเกษนั้น เป็นการหาเสียงหรือไม่ “ตนเองก็เห็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยเกณฑ์คนไปต้อนรับลูกนายใหญ่ นางสาวแพทองธาร และนายพานทองแท้ ชินวัตร แน่นสนามบินสร้างความเดือดร้อนประชาชนมาก และการปราศรัยบนเวทีเนื้อหามีแต่อวยนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ไม่มีประเด็นอะไรที่จะให้ความสำคัญกับประชาชน หรือจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะเดียวกันพรรคพลังประชารัฐไม่ได้กลัวการแลนด์สไลด์ แต่สิ่งที่กลัวคือพรรคเพื่อไทยทำไม่ได้ เพราะประชาชนรู้ทันพรรคเพื่อไทยหมดแล้ว

นอกจากนี้นายยุทธพงศ์ ไม่ต้องกลัวว่านายกฯ และรัฐมนตรีที่มีชื่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจจะชี้แจงไม่ได้ เพราะผ่านมาหลายเวทีแล้วก็สามารถชี้แจงได้ทุกครั้ง แต่ฝ่ายค้านเองโดยเฉพาะนายยุทธพงศ์ คงไม่มีประเด็นใหม่มาอภิปราย มีแต่เรื่องเดิมๆ อภิปรายไปทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย และอาศัยใช้เวทีนี้เป็นเพียงเวทีกล่าวหา โจมตีนายกฯและรัฐบาลอย่างเดียว ซึ่งตนเองขอแนะนำให้ฝ่ายค้านไปทำการบ้านมามากกว่านี้”

นายยุทธพงษ์ นั่นแหละกำลังผวามากกว่า เพราะกระแส นายกฯและพลเอกประวิตรยังไม่ตก พรรคพลังประชารัฐยังมาแรงผลงานมากมาย ตรงข้ามกับพรรคเพื่อไทย เป็นฝ่ายค้านมา8 ปี และอาจจะต้องเป็นต่อไปอีก4 ปี รวมเป็น 12 ปี คงหาผลงานอะไรไปอวดอ้างโฆษณากับชาวบ้านในการหาเสียงที่จะถึงนี้ได้คงประกาศได้อย่างเดียว จะเสนอทายาทอสูร ที่มีประวัติขี้โกง เอามาหาเสียง และยังไปเอา ผอ.ครอบครัวเผาบ้านเผาเมืองสั่งเผาศาลากลางมาช่วยหาเสียง ชาวบ้านคงจะลืมง่ายอยู่หรอกนะครับ ” นายชนะศักดิ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สยอง พบศพชายถูกปาดคอ ร่างโดนแทงพรุน ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งคอนโดฯ เพื่อนบ้านโทรแจ้งนิติฯเช็ก
"พระเจ้าสำนักสงฆ์" แจงแล้ว หลังคลิปเณรนั่งกรรมฐานกระโดดตัวลอยไปมา ว่อนโซเชียล
"ทักษิณ" พาครอบครัวเที่ยวห้างดัง ดูนิทรรศการดิสนีย์ 100 ปี
ตร.เอาจริง เตือนสิงห์นักบิดสายหมอบรู้ไว้ โดนจับโทษหนัก
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" เตือน 40 จังหวัด เจอฝนถล่ม กทม.ไม่รอด เหนือหนักสุด รับมือให้ดีระวังน้ำท่วมฉับพลัน
อย่าเพิ่งตกใจ "กสทช." แจงมาตรการคัดกรองโมบายแบงก์กิ้ง ไม่กระทบใช้งาน
UN ประเมินเหยื่อดินถล่มในปาปัวนิวกินี อาจสูงกว่า 670 ศพ
ฮามาสระดมยิงจรวดใส่เทลอาวีฟครั้งแรกใน 4 เดือน
กาตาร์ แอร์เวย์ ตกหลุมอากาศเจ็บ 12
อบจ.กาญจนบุรีจัดมหกรรม OTOP SMEs "คิดถึงกัน คิดถึงกาล กินเที่ยวกาญจน์ งาน OTOP"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น