No data was found

“น้องแรมโบ้” สวน “ทักษิณ” ใครกันทำประเทศเละ-บ้านเมืองพังพินาศ

กดติดตาม TOP NEWS

น้องแรมโบ้ สวน ทักษิณใครกันทำประเทศเละบ้านเมืองพังพินาศโกยเงินเข้ากระเป๋าครอบครัวตัวเอง ขณะรัฐบาล“บิ๊กตู่”ต้องมาใช้หนี้จำนำข้าว แก้วิกฤตโควิดเศรษฐกิจสำเร็จ แต่ตัวเองยอมรับไม่ได้เพราะขี้อิจฉาจึงโผล่มาดิสเครดิตเป็นระยะ

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดี และอดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในคลับเฮาส์ โจมตีรัฐบาลพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ว่า “แม้รัฐบาลใหม่ได้แลนด์สไลด์ ก็เป็นทุกขลาภ เพราะตอนนี้เละหมดแล้ว” ว่าตลอดระยะเวลาการบริหาร ของรัฐบาลนายกฯประยุทธ์ที่ผ่านมา จะเห็นว่ารัฐบาลพยายามแก้ปัญหาอย่างเต็มที่โดยเฉพาะความทุกข์ยากของประชาชน มีหลายโครงการจับต้องได้ เช่นโครงการคนละครึ่ง บัตรสัวสดิการแห่งรัฐ ฯลฯ ช่วยการลดภาระของประชาชนจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก เห็นได้จากผลโพลแทบจะทุกสำนักระบุว่าประชาชนชื่นชอบ และอยากให้รัฐบาลดำเนินการต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่านอกจากปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก จากสงครามรัสเซีย-ยูเครนแล้ว ผลกระทบจากวิกฤติโควิดยังทำให้ทุกประเทศอยู่ในสภาวะลำบากไม่ต่างกัน แต่ประเทศไทยก็สามารถพยุงตัวอยู่ได้ และสถานการณ์โควิดก็เริ่มคลี่คลายลดอย่างชัดเจน ด้วยความมุ่นมั่นตั้งใจของรัฐบาลนายกฯประยุทธ์ และความร่วมมือจากทุกภาคส่วนตลอดจนประชาชน ทำให้ประเทศไทยเราก้าวข้ามวิกฤตินี้มาได้ นี่คือเงื่อนไข และปัจจัยที่ทำให้ฉุดการพัฒนาที่ควรจะเดินไปได้อย่างราบรื่น ถือเป็นทุกขลาภของรัฐบาลประเทศต่างๆทั่วโลกก็ว่าได้

“นายทักษิณ ซึ่งถนัดโชว์ภูมิ อ้างตัว ฉลาด เก่งกว่าใครเพื่อน ถ้าไม่หูหนวกตาบอด ก็จะเห็นว่าทั่วโลกเผชิญวิกฤติไม่ต่างกัน และรัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ก็สามารับมือกับวิกฤติได้เป็นอย่างดี เพียงแต่ว่านายทักษิณ ยอมรับไม่ได้เพราะด้วยนิสัยอิจฉาริษยาที่มีมาแต่ไหนแต่ไร จึงโผล่ออกมา ดิสเครดิตรัฐบาลนายกฯประยทธ์ มาโดยตลอด”
นายชนะศักดิ์ กล่าวอีกว่าอย่างกรณีประเด็น คริปโต ที่นายทักษิณ โชว์ภูมิ อวดเก่ง อ้างว่าความมั่นคงของคนรุ่นใหม่อยู่ในคริปโต ถึงขนาดเชื่อว่า Bitcoin จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการชำระเงิน แล้ววันนี้เป็นอย่างไร โชคดีอย่างมาก ที่คนไทยไม่หลงไปเชื่อคำเพ้อเจ้อ ตามขี้ปากคำพูดนายทักษิณ ไม่เช่นนั้นคนล้มระเนระนาด ยับเยิน พังวินาศสันตะโรกันทั้งประเทศแล้ว
“ถ้าจะพูดถึงเรื่องทุกขลาภ ให้เป็นรูปธรรมมากที่สุด คือรัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ที่ต้องเจอสภาพทุกขลาภ ที่เกิดจากวิกฤติโควิด สงครามรัสเซียยูเครนแล้ว ยังต้องตามใช้หนี้หลายแสนล้านบาท จาการขาดทุน และโกงกินจากนโยบายจำนำข้าวของรัฐบาลน้องสาวนายทักษิณ และตามแก้ปัญหาความขัดแย้งแตกแยกของผู้คนในสังคมที่นายทักษิณเป็นต้นเหตุสำคัญ นี่ต่างหาคือทุกขลาภที่นายทุกษิณ และรัฐบาลน้องสาวนายทักษิณ ทิ้งปัญหาไว้ให้รัฐบาลชุดอื่นๆตามล้างตามเช็ดกันแล้วตัวเองหลบหนีคดีไปต่างประเทศ

นายโทนี่ ทักษิณ อย่าทำเป็นคนมืดบอดตัวมัว ความจำเสื่อม ใครเป็นตัวก่อเริ่มต้นทำให้บ้านเมืองเละตุ้มเป๊ะ เกิดความขัดแย้งจนประเทศชาติพังพินาศ รบราตีกันแบ่งสีแบ่งฝ่าย เศรษฐกิจเสียหายย่อยย่อย นี่ยังไม่รวมที่โกงเงินเข้ากระเป๋าครอบครัวตัวเอง จนนายกฯประยุทธ์ต้องเข้ามาแก้ปัญหาจนบ้านเมืองดีขึ้นกว่ายุคเครือข่ายตระกูลชินวัตรปกครองบ้านเมือง และนายกฯได้ทุ่มเทพัฒนาทุกๆด้านเจริญกว่ามากมาย สาเหตุดีกว่าเพราะนายกฯประยุทธ์ไม่คิดโกงกิน หาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองเหมือนนายโทนี่ทักษิณและพวกพ้อง” นายชนะศักดิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด
ผอ.กปภ.เขต 1 ยันสถานการณ์น้ำดิบฤดูแล้งนี้ ฉลุย หลังปริมาณน้ำมีอยู่ 13 ล้าน ลบ.ม. แต่ความต้องการใช้น้ำในพื้นที่บางละมุง-พัทยา มีเพียง 4.5 ลบ.ม.เท่านั้น
ฮือฮา พบ "งูทิฟฟานี่บลู" โผล่หน้าบ้าน เผยหายาก มีโอกาสเจอ แค่ 1 ในล้าน
ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น