logo

รวบหนุ่มอังกฤษ หมัดพิฆาตต่อย หนุ่มรัสเซีย ทีเดียวดับ อ้างแค้นคนตายขอมีเซ็กส์กับลูกสาว

จากกรณี คือนายอิกอร์ ยาซิลเยฟ ( MR.IGOR YASILYEV ) อายุ 36 ปี ชาวรัสเซีย ถูกเพื่อนต่างสัญชาติ ( ไม่ทราบสัญชาติใด ) และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ชกเข้าที่หน้า 1 ครั้ง ก่อนจะล้มหัวฟาดพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมแพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิต แล้วไปสิ้นใจที่โรงพยาบาล กรุงเทพ-พัทยา เหตุเกิดที่บ้านพลูวิลล่า  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.16 น. ( 27 พ.ค.67 ) ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

มีความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ( 27 พ.ค. 67 ) พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.สส.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเร่งติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ นายริคกี้ แอรอน วิลเลียมส์ ( Mr.RICKI AARON WILLIAMS )  อายุ 35 ปี เป็นชาวอังกฤษ หลังก่อเหตุพบว่าเดินทางกลับไปที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
ต่อมาตำรวจ ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ นายริคกี้ แอรอน วิลเลียมส์ ผู้ก่อเหตุ ฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนถึงแก่ความตาย” ก่อนจะสามารถตามไปจับกุมได้ ที่เก็ตเฮ้าส์ แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ห่างจากบ้านพลูวิลล่า ที่เกิดเหตุ ประมาณ 10 กม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองพัทยา
นางสาวมด นามสมมุติ อายุ 28 ปี ภรรยาชาวไทย ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ส่งแผนที่โลเคชั่น ให้ตัวเธอมาร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่ากับกลุ่มเพื่อน หลังจากปาร์ตี้ได้ไม่นานเธอได้ขอตัวกลับออกไปทำงานต่อ จนกระทั่งช่วงประมาณตี 3 สามีส่งข้อความมาบอกว่าอยากกลับบ้าน ด้วยความเป็นห่วงเธอจึงรีบกลับมาที่วิลล่า แต่พบสามีเดินอยู่กลางถนน เธอจึงรับกลับเข้ามาที่บ้านวิลล่าสถานที่จัดปาร์ตี้

มีความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ( 27 พ.ค. 67 ) พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยร่วมกับ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ พ.ต.ท.วีระชัย ถิ่นกมุท สว.สส.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังเร่งติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อเมื่อสอบถามเหตุการณ์ทราบว่า หลังจากดื่มปาร์ตี้ จนเมาได้ที ผู้ตาย เริ่มมีอาการพูดจาแซวลูกสาว ทั้งที่ผู้ตายเองก็มีภรรยามาร่วมงานปาร์ตี้ด้วย หลังจากนั้นก็มีอาการหนักขึ้น ผู้ตายเริ่มคุกคามทางเพศกับตัวลูกหนักขึ้น ก่อนจะเดินมากระซิบ พูดจาลักษณะ ขอมีเซ็กส์กับลูกสาว ทำให้สามีฟิวส์ขาด ชกเข้าที่หน้าผู้ตาย 1 ครั้ง จนล้มไปนอนกองกับพื้น โดยไม่คิดว่าจะทำให้ผู้ตายถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งสามี ( ผู้ก่อเหตุ ) ก็ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น