logo

2 สาว อบต. ขับกระบะฝ่าไม้กั้นทางรถไฟถูกม้าเหล็กขยี้รถพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้า เจ็บทั้ง 2 ราย ชาวบ้านเผยเห็นฝ่าไม้กั้นข้ามทางรถไฟขณะที่รถไฟกำลังมา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ร้อยตำรวจโทคมเดช บุญเกิด รอง สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถไฟชนรถกระบะพลิกคว่ำหลายตลบล้อชี้ฟ้าทำให้มีคนเจ็บ 2 รายบริเวณทางข้ามทางรถไฟหมู่บ้านกลุ่มเอน หมู่ 4 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างอุทยานธรรมสถานในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนางสาวอรทัย อายุ 45 ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเจ็บคอและจุกแน่นหน้าอกและนางสาวรุ่งทิพย์ อายุ 54 ปีได้รับบาดเจ็บจุกแน่นที่หน้าอก

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งทั้งทั้ง2รายเป็นพนักงานของ อบต. เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวคนเจ็บทั้ง2คน รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทองเพื่อรักษาตัวโดยทันที จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุดีแมกซ์ สีบรอนซ์เทา  ค้างรถมีโลโก้ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกขี้หนอน สภาพท้ายรถพังยับเยินล้อชี้ฟ้าอยู่ร่องกลางทางรถไฟ ห่างออกไปประมาณ 800 เมตรผมรถไฟขนส่งสินค้า SRT สีเทา-แดง จอดอยู่โดยสภาพข้างหน้าของรถไฟมีรอยสีถลอกเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถามนาย พันธ์อนันต์  อายุ39ปี คนขับรถไฟ เล่าว่ารถไฟขบวนนี้มาจากลาดกระบัง มุ่งหน้าไปแหลมฉบังเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถไฟอีกขบวนหนึ่งวิ่งสวนกับขบวนของตนมาจากแหลมฉบังมุ่งหน้าเข้ากทม.เมื่อขบวนได้ผ่านไปแล้วตนได้สังเกตุเห็นรถกระบะวิ่งฝ่าเครื่องกั้นออกมาตนจึงได้เปิดหวูดเตือนแต่รถกระบะไม่ยอมหยุดทำให้ชนเข้ากับรถด้านท้ายทำให้รถหมุนและหงายท้องจากการสอบถามนาย สมคิด  อายุ62ปี คนเห็นเหตุการณ์ที่อยู่บริเวณนั้นเล่าว่าในขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้านได้มีรถไฟวิ่งมาจากทางพานทองมุ่งหน้าเข้ากทม.และได้มีรถไฟวิ่งมาจากทางกทม.มุ่งหน้าพานทองเมื่อรถไฟที่วิ่งจากทางพานทองหลุดไปแล้วได้มีรถยนต์กระบะวิ่งฝ่าไม้กั้นออกมาแต่น่าจะไม่ทันได้มองรถไฟที่วิ่งมาจากกทม.มุ่งหน้าพานทอง รถไฟได้เปิดหวูดเตือนเเล้วแต่รถก็ยังไม่หยุด ทำให้รถไฟชนรถหงายท้องทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนคนขับรถกระบะเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งสาเหตุที่เกิดขึ้น เพือจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผบ.ทร. ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้างานซ่อมบำรุง เพื่อดำรงความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจของกองทัพเรือ
เตรียมตัวให้พร้อม "กกต." เปิดวิธีเลือก "สว.ระดับประเทศ" รอบสุดท้าย
"ทนายเดชา" พร้อมพบ "แป้ง นาโหนด" หลังฝากบอกญาติ เตรียมแฉข้อมูลลับ จนท.รับส่วย-ธุรกิจมืด
"บิ๊กเต่า" ประกาศตามล่า "ไอ้โม่ง" ชักใยขโมยเรือขนน้ำมันของกลาง 3 ลำ กลางอ่าวสัตหีบ
"สว.สมชาย" แฉหลักฐานชัด ๆ ทุจริตเลือกสว.ศรีสะเกษ แอบจ่ายใต้โต๊ะฮั้วโหวต
"บิ๊กเต่า" เปิดไทม์ไลน์ เรือของกลาง3 ลำ หายจากสัตหีบ พบหลักฐานจงใจแล่นเข้าเขตกลุ่มลักลอบขายน้ำมันเถื่อน
"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์" จับมือ "กระทรวงแรงงาน" มอบรถเข็นวีลแชร์ เติมกำลังใจให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ยากไร้
อันตรายมาก "ไข้เลือดออก" จ.สกลนคร ระบาดหนัก พบผู้ป่วยพุ่งสูงเกือบร้อยราย
โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น