No data was found

“ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขอนแก่น” คุมเข้มทางเข้า-ออก พร้อมติด CCTV เพิ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

"ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กขอนแก่น" คุมเข้มทางเข้า-ออก พร้อมติด CCTV เพิ่ม

วันที่ 12 ตุลาคม 2565 ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น / นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองพล พร้อมด้วย พันตำรวจโท สราวุฒิ จันทศิลา รองผู้กำกับการ (ป.)สภ.พล นำกำลังตำรวจ แลละเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าทำการตรวจสอบซ้ำอีกครั้งในมาตรการรักษาความปลอดภัย และการรับมือหากเกิดภัยฉุกเฉินเพื่อป้องกัน และเตรียมความพร้อมหากเกิดสถานการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ ตรวจสอบระบบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งโดยรอบ การจัดกำลังเจ้าหน้าที่ประจำทางเข้าและออกทุกจุด รวมทั้งการตรวจสอบการเข้า-ออก โดยห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วยเกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่โดยเด็ดขาด ตามมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด

นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองพล กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจสอบครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบและกำหนดมาตรการคุมเข้มไปแล้ว หลังเกิดเหตุการณ์ที่ จ.หนองบัวลำภู ซึ่งขณะนี้ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลเมืองพล นอกจากการจัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกัน และ อปพร.ประจำทางเข้าและออกทุกจุดของศูนย์ฯ ตลอดทั้งช่วงเวลาทำการ ช่วงพักเที่ยง ช่วงเช้า

 

และหลังเลิกเรียนแล้ว ยังคงมีการติดตั้งตู้แดง เพื่อให้ ตำรวจ สภ.พล เข้ามาตรวจซ้ำอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัย และความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และบุตรหลาน ที่ส่งบุตร-หลาน มาเรียนหนังสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น