No data was found

“เที่ยว ญี่ปุ่น 2565” รัฐบาลมอบส่วนลดที่พัก 11,000 เยน/คืน

กดติดตาม TOP NEWS

"เที่ยว ญี่ปุ่น 2565" ญี่ปุ่นใจป้ำ เตรียมจัดแคมเปญ Go To Travel มอบส่วนลดค่าที่พักสูงถึง 11,000 เยน/คืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ

“เที่ยว ญี่ปุ่น 2565” ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ เที่ยว ญี่ปุ่น 2022 สิ้นสุดการรอคอย 11 ต.ค.นี้ ญี่ปุ่นประกาศเที่ยวเองได้ไม่ต้องพึ่งทัวร์ และฟรีวีซ่าอย่างเป็นทางการ แถมแคมเปญพิเศษ Go To Travel มอบส่วนลดค่าที่พักสูงถึง 11,000 เยน/คืน หวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศ ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรีฟุมิโอะ คิชิดะ ได้ประกาศว่า ญี่ปุ่นจะยกเลิกการจำกัดจำนวนผู้โดยสารที่เดินทางมาถึงทุกวัน พร้อมเที่ยวเองได้ไม่ต้องพึ่งทัวร์ และฟรีวีซ่าอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผ่อนคลายมาตรการควบคุมชายแดนจากโควิด-19

 

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

 

 

 

ซึ่งที่ผ่านมา มาตรการคุมสถานการณ์โควิดในประเทศของญี่ปุ่น ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากภาคการท่องเที่ยว ความบันเทิงและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ทั้งในและต่างประเทศว่าเข้มงวดเกินไป

 

 

 

โดยคิชิดะเปิดเผยแผนการหลังจากเข้าร่วมการอภิปรายทั่วไปประจำปีของสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ พร้อมกล่าวว่า รัฐบาลจะผ่อนปรนมาตรการควบคุมชายแดนเพิ่มเติม เพื่อให้ขั้นตอนการเดินทางเข้าประเทศเป็นไปอย่างราบรื่นเหมือนกับประเทศอื่น ๆ ในกลุ่ม 7 ประเทศ

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

ญี่ปุ่นตั้งเป้าที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิจ ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก จากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ประเทศขาดรายได้จากนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจากการมาตรการควบคุมชายแดนจากโควิด-19

 

 

 

เที่ยว ญี่ปุ่น 2565, Go To Travel, แคมเปญ Go To Travel, กระตุ้นเศรษฐกิจ, ญี่ปุ่น, ฟุมิโอะ คิชิดะ, ญี่ปุ่น เปิด ประเทศ, เที่ยว ญี่ปุ่น 2022

 

 

 

และเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ รัฐบาลญี่ปุ่นจึงจะกลับมาจัดโครงการ Go To Travel อีกครั้งในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ซึ่งโครงการนี้จะมอบส่วนลดที่พักสูงถึง 11,000 เยน (2,890 บาท) ต่อคน สำหรับการเข้าพักหนึ่งคืน

 

 

ข้อมูล : kyodonews

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น