No data was found

“หนุ่ม กรรชัย” แจงโซเชียล เชิญ “หมอปลา” ออกโหนกระแสแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังโพสต์จี้โหนกระแสเชิญ “หมอปลา” มาออกรายการ “หนุ่ม กรรชัย” โผล่คอมเมนต์แจง เชิญแล้วแต่ถูกปฏิเสธ

เพจเฟสบุ๊ก ข่าวปด สุดสัปดาห์ ได้โพสต์ข้อความเรื่อง ประเด็นที่อยากให้คุณกรรชัย ถามหมอปลาในรายการโหนกระแส โดยข่าวปด สุดสัปดาห์ ระบุตอนหนึ่งว่า เนื่องจากรายการโหนกระแสถือว่าเป็นสื่อที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจในลำดับต้นๆ ตอนนี้ทางหมอปลาได้เป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีการแถลงออกมาแล้ว แต่ทว่าการแถลงที่ออกมานั้นสวนทางกับพฤติกรรมก่อนหน้าจะแถลง และเพื่อเป็นการยึดถือแนวปฏิบัติเหมือนที่รายการทำมาตลอด คือการนำเรื่องที่กำลังเป็นกระแสมานำเสนอ น่าจะไม่พลาดการเชิญหมอปลามาออกรายการ เพราะก่อนหน้าก็มีการนำผู้ที่กล่าวหาหลวงปู่ไปออก และเมื่อผลตีกลับ ทางรายการก็ควรที่จะติดตามประเด็นนี้ต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวปด สุดสัปดาห์ ยังฝากประเด็นที่มีชาวโซเชียลสงสัย และติดใจกับพฤติกรรมหมอปลาดัง เพื่อให้รายการโหนกระแสนำไปถามหมอปลา อาทิ

  • -หมอปลาอาศัยอำนาจอะไรในการเข้าไปตรวจสอบที่นั่นที่นี่ ทำไปเพื่อสร้างคอนเทนต์ ต่อยอดไปทำรายการของตนเองใช่หรือไม่? และถ้าทำไปแล้วไม่ได้อะไร หมอปลาทำทำไม?
  • -เวลาหมอปลาไปตรวจสอบพวกลัทธิแปลกๆ เช่น พระบิดา หรือหมอหน่อย ที่รักษาด้วยน้ำมนต์ หมอปลารู้สึกกระดากใจหรือไม่ที่เข้าไปตรวจสอบ เพราะสิ่งที่หมอปลาทำมา ก็ไม่ต่างอะไรกับลัทธิหรือหมอหน่อยเลยแม้แต่น้อย พระบิดาให้กินเยี่ยว ขี้ ขี้ไคล เพื่อรักษาโรค หมอปลาให้กินน้ำพริกไทยต้มที่ตนปลุกเสก และทุบหลังรักษา แปะรูปตัวเองเพื่อแก้ปวด

  • -การบุกเข้าไปหาหลวงปู่แสง หมอปลาอ้างว่าไปเพราะจะไปจัดการกับลูกศิษย์ แต่ทำไม พฤติกรรมต่างๆ ที่แสดงออกต่อหลวงปู่แสงในครั้งแรก ไม่ตรงกับที่แถลงขอโทษ
  • -ภรรยาหมอปลา ทำไมจะต้องด่าทอบุคคลเป้าหมายด้วยความรุนแรง พอเค้าด่ากลับ แล้วทำไมจะต้องทำร้ายร่างกาย แบบนี้เรียกว่าลุแก่อำนาจหรือไม่
  • -ที่หมอปลาทำแบบนี้ อยากจะถามว่าเอารายได้และเงินทุนมาจากที่ไหน?

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า รับทราบครับ ผมและทีมงานได้ติดต่อขอสัมภาษณ์หมอปลาตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้วแล้วครับ แต่ทางหมอปลาแจ้งกลับมาว่า ไม่สะดวกมา และไม่สะดวกโฟนอินครับ แต่ผมและทีมงานจะพยายามติดต่อหมอปลาให้มาร่วมรายการต่อไป และถ้าหมอปลามา ผมจะเป็นตัวแทนถามในทุกคำถามที่สังคมและเพจอยากให้ถามครับ สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น