No data was found

สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ 28 เมษายน 2567 ร.ต.อ.ณัฐพงศ์ ใจกว้าง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ. บ้านบึง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลหนองชาก ว่า มีผู้เสียชีวิตข้างร้านสะดวกซื้อในตลาดสดเนื่องจำนงค์ หนองชาก หมู่ที่ 3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง เมื่อมาถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงอายุนอนเสียชีวิตกับพื้นปูนคอนกรีต ติดกับผนังร้านสะดวกซื้อ สภาพสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น ข้างๆลำตัวพบขวดน้ำ 3 ขวด กล่องอาหารสำเร็จรูป 1 กล่อง ขนมปัง รองเท้ายางมีลักษณะบิดเบี้ยว ทราบชื่อต่อมา คือนายศักดิ์ชัย นราเทียม อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 2 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จากการพลิกกร่างกายพบ ผิวหนังผอง จับหลุดติดมือ คาดว่าเสียชีวิตจากอุณหภูมิที่ร้อนอบอ้าวสูง 40 องศาฯ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องอาศัยร่มเงาของเสาไฟฟ้าหลบแดดที่ร้อนระอุ ระหว่างรอรถพยาบาลมาเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านบึง

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามนางสาวเหมย (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) แม่ค้าขายสลากกินแบ่ง หน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่าออกมาช่วงบ่าย เห็นนายศักดิ์ชัย ยังมีชีวิต แต่มีอาการนั่งนิ่งๆ คล้ายๆคนไม่มีแรงเดิน จนก่อนจะเสียชีวิต เห็นนายศักดิ์ชัยน้ำลายฟูมปาก และ ค่อยๆเอียงตัวนอนกับพื้นลักษณะตะแคงข้างจึงรีบไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันที
ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า นายศักดิ์ชัย มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งแต่ชอบหนีออกจากบ้านมาอาศัยนั่งอยู่ตามตลาด ตามแหล่งชุมชน

ซึ่งทางญาติตามนำตัวกลับไปอยู่บ้านทุกครั้ง ก็ยังเดินหนีออกมา แต่ก็มักหนีกลับมาอาศัยอยู่ในตลาดสดทุกครั้ง ประกอบกับบุคคลเร่ร่อนรายหนึ่งที่ยังเล่าว่า ผู้ตายมักชอบดื่มสุรา และไม่ค่อยกินอาหารคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวอีกทั้งยังดื่มสุราเข้าไปด้วยเบื้องต้นได้ให้กู้ภัย นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีการทางศาสนา ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียอ้างยึดหมู่บ้าน 9 แห่ง-โดนถล่มอพาร์ตเมนต์ ดับ 8
อิสราเอลกลับมาถล่มทั่วกาซ่า-ค่ายลี้ภัยจาบาเลีย
สลด! ดาบตำรวจพร้อมภรรยาท้อง 6 เดือน ถูกยิงยัดใส่รถอำพรางศพ
15 พ.ค.นี้เจอกัน "หมอวรงค์" คอนเฟิร์ม ร่วมดีเบต "หมอชัย" ปมข้าวโกดัง 10 ปี ผ่านหน้าจอ "ท็อป นิวส์"
"อนุทิน" ขอบคุณทุกฝ่ายร่วมมท. ลุยปราบอิทธิพล ยาเสพติด ล่าสุดจับไอซ์ลอตใหญ่ 1 ตัน
'นายกไก่' สั่งแก้ไขไฟด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์เหตุไฟทางดับ มือดีก่อเหตุขโมย!!!
"ศชอ." ย้อนเจ็บก้าวไกล ฟ้อง "อ.ทัน" 5 ล้าน แต่เรียกร้องรื้อแก้ม.112 ลดโทษหมิ่นสถาบันฯเหลือปรับ 3 แสน
ไฟปะทุอีกรอบ โรงงานสารเคมี จ.ระยอง พบไฟลุกไหม้กองเศษวัสดุโกดัง 3 ใกล้กองอะลูมิเนียมดรอส อุตสาหกรรมจังหวัดระยอง แจง ไฟลุกไหม้กองขยะและเศษวัสดุโกดัง 3 ประมาณ 1 ตัน โดยไม่ได้มีการลุกไหม้อะลูมิเนียมดรอสแต่อย่างใด
น้ำท่วมฉับพลัน-ลาวาเย็นคร่า 34 ชีวิตในอินโดนีเซีย
3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น