No data was found

สุดสลด เด็กหญิงวัย 8 ขวบจมน้ำดับ ก่อนเกิดเหตุเคยถามแม่ ถ้าหนูตกน้ำคนจะสนใจเหมือนแตงโมไหม

กดติดตาม TOP NEWS

ด.ญ.8 ขวบถามแม่ประโยคเดียว”ถ้าหนูจมน้ำตายจะมีคนมาสนใจเหมือนพี่แตงโมหรือไม่”แม่ตกใจบอกเป็นลาง สุดท้ายไปเล่นน้ำกับพี่สาวจมน้ำดับปริศนาต่อหน้าพี่สาว เผยก่อนจะจมน้ำบอกพี่สาว”ขอโทษด้วย”แม่ระบุที่ผ่านมาน้องดูข่าวแตงโมจมน้ำเป็นประจำทางโทรศัพท์มือถือ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 17 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุเด็กจมน้ำ ที่สระบ้านค้อพัฒนา จึงประสานหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ตอบโต้ภัยพิบัติบุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำโครงการโคกหนองนาโมเดล ห่างหมู่บ้านประมาณ 1 กม. พบศพ ด.ญ. อายุ 8 ขวบ อยู่ข้างสระน้ำ หลังจากชาวบ้านช่วยกันงมขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว

โดยชาวบ้านได้เข้าไปปลอบใจ พี่สาวของน้องวัย 16 ปี  ที่ร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเห็นน้องสาวจมน้ำไปต่อหน้า โดยก่อนน้องจะจมน้ำ ได้บอกกับพี่สาวว่า”ขอโทษด้วยนะ”แล้วจมหายไป พี่สาวพยายามยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

ด้าน น.ส.เหลา ตลาดเงิน อายุ 45 ปี อยู่เลขที่ 15 บ้านค้อพัฒนา หมู่ 14 ต.โคกสะอาด อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ แม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ  บอกว่า ตนรับจ้างเฝ้าสระโคกหนองนา ให้กับเจ้าของสระ วันเกิดเหตุตนได้ไปรับจ้างตัดอ้อย โดยพาลูกสาวทั้ง 2 คนไปด้วย ช่วงเกิดเหตุอากาศร้อนจัด จึงให้พี่สาวไปหลบในกระท่อมภายในสระโคกหนองนา ที่ตนดูแลอยู่ กระทั่งลูกสาวคนโตวิ่งมาบอกว่าน้องจมน้ำ จึงเรียกให้แรงงานที่กำลังตัดอ้อยเข้าไปช่วยงมหา แต่ลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว

น.ส.เหลา เล่าทั้งน้ำตาด้วยว่า ก่อนหน้านี้น้อง ได้ถามตนว่า”แม่ถ้าหนูจมน้ำตายเหมือนพี่แตงโม จะมีคนมาสนใจหนูแบบนั้นหรือไม่”จึงบอกลูกสาวไปว่าอย่าพูดอีก เพราะเป็นลางไม่ดี ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกสาวจะชอบดูข่าวแตงโม ดาราสาว ที่ตกเรือเสียชีวิตมาโดยตลอด ลูกสาวมักจะเอาโทรศัพท์ไปดูข่าวของแตงโม เป็นประจำ ส่วนตัวคิดว่า มีความเป็นไปได้ ที่ลูกสาวมีความรู้สึกไปกับข่าวแตงโม

 

ภาพ/ข่าว เรืองรุจ วังแจ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย
สหรัฐ ทอร์นาโดถล่ม ดับ 2 ราย
จังหวัดชัยภูมิแล้งหนัก แหล่งน้ำแห้งขอดไม่เพียงพอต่อการเกษตร เริ่มเกิดการแย่งน้ำแล้ว
3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต
ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น