No data was found

3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่ก่อเหตุขี่รถไล่ฟันรถจักรยานยนต์คู่อริ จนอีกฝ่ายชนเสาไฟฟ้าดับ 2 บาดเจ็บอีก 1 เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน แล้ว

3 โจ๋เข้ามอบตัว สน.บางเขนแล้ว หลังใช้มีดฟันอริ ทำจยย.ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต – Top News รายงาน

3 โจ๋เข้ามอบตัว

วานนี้ (28 เม.ย. 67)จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 21.05 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน โดยที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยรามอินทรา 5 แยก 9 พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.สุ (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 17 ปี มีบาดแผลเปิดที่หน้าผาก และบาดแผลที่นิ้วมือเกือบขาด ส่วนอีกรายทราบชื่อคือ นายกร (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 15 ปี มีบาดแผลที่หน้าอกและขาซ้าย

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถชนกับเสาไฟฟ้ายุบเสียหาย และมีดทำครัวตกอยู่ 1 เล่ม และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.ดา (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 17 ปี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้รับข้อมูลจากญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้ส่งข้อความผ่านไลน์ สอบถามว่า รู้จักกับบุคคลในภาพหรือไม่ เนื่องจากกลุ่มของผู้บาดเจ็บมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง โดยมีบุคคลในภาพมาเจรจา แต่สุดท้ายเข้าใจว่า ไม่สามารถตกลงกันได้ กระทั่งโดนไล่ทำร้ายดังกล่าว

กระทั่งล่าสุดเวลา 08.00 น. วันนี้ (29 เม.ย.) ผู้ปกครองของ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี, ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้พาเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน

มอบตัว

จากการสอบถาม นายซี ให้การว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (28 เม.ย.) ตนเองพร้อมพวกรวม 3 คน มีนายเอ เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ นายบีนั่งตรงกลาง ส่วนตนเองเป็นคนนั่งซ้อนท้ายสุด เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยพหลโยธิน 48 แยก 50 พบกับกลุ่มผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน นั่งซ้อนท้ายขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา กลุ่มตนเองจำได้ว่า คนที่ขับรถจักรยานยนต์เป็นคู่อริ เคยมีเรื่องก่อเหตุยกพวกไล่ทำร้ายกลุ่มตนเองมาหลายครั้ง จึงไล่ติดตามไปทางซอยรามอินทรา 5 และได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวไล่ฟันบริเวณท่อนแขนของคนขับรถจักรยานยนต์

กระทั่งมาถึงบริเวณปากซอยรามอินทรา 5 แยก 9 ตนเองและพวก ได้ขับรถจักรยานยนต์ประกบรถของคู่อริ ก่อนที่คู่กรณีที่เป็นคนขี่รถ จะใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของพวกตนเอง จึงเป็นเหตุทำให้รถของคู่อริ เสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าข้างถนน หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจ จึงรีบกลับบ้านพักไปบอกผู้ปกครองให้ทราบเรื่อง ก่อนติดต่อมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น