No data was found

พนง.ขับรถขสมก. ติดโควิดอีก 2 คน พบ 1 คนฉีดวัคซีนแล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

ขสมก.เผย พนักงานขับรถติดเชื้อโควิดอีก 2 คน พบ 1 คนฉีดวัคซีนไปแล้ว

ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. แจ้งว่า วันนี้พบพนักงานติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 2 ราย ได้แก่ 1.พนักงานขับรถโดยสารธรรมดา หรือ รถเมล์ร้อน สาย 32 อู่ท่าอิฐ-วัดโพธิ์ เพศชาย อายุ 56 ปี เข้าตรวจเชื้อฯ ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแจ้งว่าติดเชื้อ จึงเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลสนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ส่วนไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์ร้อนสาย 32 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที ทั้งนี้ พบว่าลูกชายของพนักงานเป็นผู้ติดเชื้อ นอกจากนี้พักใช้งานรถเมล์ร้อนสาย 32 จำนวน 4 คัน เป็นเวลา 3 วัน เพื่อฉีดพ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคภายในรถ รวมถึงอู่จอดรถและท่าปล่อยรถเมล์ รวมทั้งพบว่ามีพนักงานเก็บค่าโดยสาร 8 คน ปฏิบัติหน้าที่บนรถคันเดียวกับพนักงานผู้ติดเชื้อ จึงให้ไปตรวจเชื้อต่อไป

2.พนักงานขับรถเมล์ร้อน สาย 47 ท่าเรือคลองเตย-กรมที่ดิน เพศชาย อายุ 59 ปี เข้าตรวจเชื้อที่โดมอเนกประสงค์บริเวณแฟลต 19 คลองเตย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ต่อมาเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 แจ้งว่าติดเชื้อ จึงเข้ารักษาตัวที่ สถาบันประสาทวิทยา ไทม์ไลน์ปฏิบัติหน้าที่บนรถเมล์ร้อน สาย 47 หลังเลิกงานกลับที่พักอาศัยทันที ทั้งนี้ พนักงานไปตรวจเชื้อครั้งแรกที่ลานอเนกประสงค์ ชุมชน 70 ไร่ ผลตรวจพบว่าพนักงานไม่พบเชื้อ ต่อมาพนักงานคนดังกล่าวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาพระราม 4 จากนั้นพนักงานเข้าตรวจเชื้อฯ ครั้งที่ 2 ที่โดมอเนกประสงค์บริเวณแฟลต 19 คลองเตย ผลปรากฏว่าติดเชื้อ

โดยจากนี้พักใช้งานรถเมล์ สาย 47 จำนวน 7 คัน เป็นเวลา 3 วัน ฉีดพ่น ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคภายในรถ รวมถึงอู่จอดรถและท่าปล่อยรถเมล์ รวมทั้งตรวจสอบพบว่า พนักงานเก็บค่าโดยสาร 4 คนปฏิบัติหน้าที่บนรถคันเดียวกับพนักงานผู้ติดเชื้อฯ จึงให้ไปตรวจเชื้อต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดีเดย์วันนี้ ขนย้าย "กากแคดเมียม" ล็อตแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ จ.ตาก
ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น