No data was found

“ศรัณวุฒิ” ปรี้ดแตก แบกโลงศพจ่อหน้าประตูสภา

กดติดตาม TOP NEWS

ศรัณวุฒิ ปรี้ดแตก หลังไม่มีชื่อขึ้นอภิปราย เหมือนถูกครอบงำ เชื่อคนไม่หวังดีต้องการจะดีดออกจากเพื่อไทย ย้ำไม่ต้องไล่ ถึงเวลาจะไปเอง

วันที่ ก.ย. – นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ได้นำแผ่นป้ายที่เตรียมใช้ประกอบการอภิอภิปรายไม่ไว้วางใจมาแถลงข่าวกับสื่อมวล โดยบอกว่าผิดหวังและเสียใจกับพรรคเพื่อไทยที่วันนี้ถูกนายทุนครอบ ซึ่งน่าเจ็บปวดอย่างมาก และไม่มีอุดมการณ์ ขายความเป็นพรรคเก่าแก่ ที่ประชาชนคาดหวังไปแล้ว ซึ่งการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ตนเองเตรียมความพร้อมทำข้อมูลมาอย่างดี แต่สุดท้ายกลับได้รับแจ้งว่าไม่มีชื่ออยู่ในโควต้าของพรรคเพื่อไทยที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม

 

นายศรัณย์วุฒิกล่าวด้วยน้ำเสียงมีอารมณ์ว่า มาหลอกเอาข้อมูลจากตนเอง เรียกไปสอบถามหัวข้อประเด็นที่จะอภิปรายแต่กลับเอาข้อมูลไปขาย และในวันนี้พรรคเพื่อไทยไม่เหมือนในอดีต เพราะมีกลุ่มทุนกลุ่มใหม่มาครอบงำและเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารทุกอย่างในพรรคเพื่อไทย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไปตนคงจะอยู่ไม่ได้ แต่ยืนยันว่ายังไม่คิดที่จะออกจากพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องมาขับไล่ ถึงเวลาที่เหมาะสมจะไปเอง ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน และไม่ย้ายพรรคไปซบฝั่งรัฐบาลแน่นอน และขอประณามกลุ่มไอโอของพรรคเพื่อไทย ที่พยายามโพสต์และปั่นกระแสใส่ร้ายป้ายสีว่าตนขายจิตวิญญาณ ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า การออกมาแถลงตัดพ้อความรู้สึกกับพรรคเพื่อไทยในครั้งนี้ จะเป็นการตัดสินใจให้ออกจากพรรคเพื่่อไทยหรือไม่นายศรัณวุฒิกล่าวเพียงว่า ผมขอไม่ตอบ

 

เมื่อถามว่ามีหลักฐานว่าพรรคเพื่อไทยจะไปร่วมกับกลุ่มเผด็จการหรือไม่ นายศรันย์วุฒิกล่าวว่า ตนไม่ได้กล่าวหาใคร เพียงแต่ตั้งข้อสังเกตุ เรื่องแบบนี้ขอให้สื่อมวลชนตามดู เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และสิ่งที่ตนพูดไม่ใช่ข้อมูลที่เลื่อนลอย และการออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้ไม่มีความกังวลว่าจะถูกขับออกจากพรรค เพราะถ้ากังวลคงไม่ออกมาแถลงเช่นนี้

 

จากนั้นได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่ามีเซอร์ไพรส์ใหญ่ ก่อนเดินนำสื่อไปหน้าสภา ไปดูโลงศพที่เตรียมมาเพื่อประกอบการอภิปราย  โดยนายศรัณย์วุฒิ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เตรียมโลงศพมาเพื่อจะอภิปราย แต่ไม่สามารถนำเข้าไปในรัฐสภาได้ จะนำมาเก็บศพพล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากผู้ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เจ้ากรรม นายเวรมาทวง เนื่องจากการบริหารสถานการณ์โควิดที่ล้มเหลวของพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้พวกเขาเสียชีวิต ทั้งที่พวกเขายังไม่ถึงเวลาตาย เขาจึงฝากโลงศพมาใส่ศพ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อทวงคืนชีวิตพวกเขา หากพลเอกประยุทธ์ตายวันนี้ พรุ่งนี้เขาจะได้ไปเกิดเสียที

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดีเดย์วันนี้ ขนย้าย "กากแคดเมียม" ล็อตแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ จ.ตาก
ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น