No data was found

อยุธยา สิงห์รถบรรทุก ดับปริศนาคาปั๊มน้ำมัน ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกามาได้เพียง 4 วัน

กดติดตาม TOP NEWS

สิงห์รถบรรทุก ดับปริศนาคาปั๊มน้ำมัน ญาติเผยเพิ่งฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกามาได้เพียง 4 วัน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2564 ร.ต.อ.อธิคม ทองแดง รอง สว( สอบสวน) สภ. บางปะอิน  จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถบรรทุก 6 ล้อ เหตุเกิดบริเวณภายในลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนสายเอเชียขาขึ้นนครสวรรค์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6  หมู่ที่ 3 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา

ในที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถปั้มน้ำมัน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 70 – 0375 ยโสธร  จอดดับเครื่องยนต์อยู่ ในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ชื่อนาย อัมพร พรมวงค์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 14 ต.เดิด อ.เมืองยโสธร  จ.ยโสธร เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา สวมใส่ชุด ppe  ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย พบเพียงคราบเลือดที่ปากและกองอยู่บริเวณพื้นถนนข้างรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 – 7  ชั่วโมง

สอบถาม นายสุวัฒน์  บุญคำ อายุ 41 ปี    ลูกพี่ลูกน้อง ผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพขับรถบรรทุก 6 ล้อส่งสินค้า เมื่อช่วง เช้าเวลา 6.00 น.ได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ออกจากรามอินทรา กรุงเทพฯ เพื่อไปรับสินค้าที่ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ทางบริษัทได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่าผู้ตายยังมาไม่ถึงที่บริษัท และติดต่อผู้ตายทางโทรศัพท์สายว่างตลอด  แต่ไม่มีใครรับสาย  ตนจึงได้โทรศัพท์ ติดต่อหาผู้ตาย สายว่างแต่ไม่มีคนรับสายตลอดทั้งวันเช่นกัน พอตนเองเลิกงานจึงได้ชวนญาติพี่น้อง ออกตามหาแวะตามแวะปั้มน้ำมันตลอดเส้นทางจาก รามอินทรา มุ่งหน้า ไป อำเภอท่าเรือ  จนมาถึงปั๊มน้ำมัน จุดเกิดเหตุได้เห็นรถบรรทุก 6 ล้อของ ผู้ตายจอด เปิดประตูรถฝั่งคนขับอยู่ พบผู้ตายนอนอยู่บนเบาะหน้าคนขับในสภาพผิวเหลืองดำแล้ว  จึงได้สะกิดเรียกผู้ตาย แต่ไม่ขานรับและเห็นว่าตัวแข็งแล้วจึงแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย ส่วนผู้ตายก็ไม่เคยบอกว่ามีโรคประจำตัว ไม่เคยเห็นกินยาอะไร แต่เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้ตายพร้อมด้วยญาติพี่น้องและตนเองได้ไปฉีดวัคซีน แอสตร้า เซนเนก้า กันมา แต่ทุกคนที่ไปฉีดก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไร ส่วนทางญาติก็คิดแค่สันนิษฐานว่าหน้าจะเกิดจากการฉีดวัคซีนหรือไม่ เพราะก่อนหน้าที่ผู้ตายก็เป็นคนแข็งแรงดี แต่คงต้องรอผลชันสูตร ทางนิติวิทยาศาสตร์ ถึงจะทราบสาเหตุของการเสียชีวิต

นายโสภา บุญคำ อายุ 58 ปี   ลูกพี่ลูกน้องผู้ตาย เล่าต่อว่า  ตนเองก็ไปฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกา พร้อมกับผู้ตาย หลังจากฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนกา ก็ได้กลับมาพักผ่อนที่บ้าน ตนเองมีอาการปวดเมื่อยคั้นเนื้อคันตัวจึงได้ทานยาแก้ปวด และนอนพักผ่อน  ซึ่งก่อนหน้าที่จะฉีดวัคซีน ตนเองก็วิตกกังวลเล็กน้อย ยังพูดเล่นกับผู้ตายเลยว่าฉีดไปแล้วจะมีผลข้างเคียงหรือไม่  โดยผู้ตายเองก็ไม่ได้พูดอะไรเลย หลังจากฉีดวัคซีนได้ 4 วัน ผู้ตายก็ออกมาทำงานขับรถ เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีงานขนส่งสินค้าเลย เพราะช่วงโรคโควิด 19 ระบาด จึงไม่มีงาน  แต่ทั้งนั้นผู้ตายก็เป็นคนแข็งแรงทำงานหนักมาตลอด ไม่รู้ว่าผลจากการฉีดวัคซีนหรือไหม ก็ต้องรอผลชันสูตร

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนให้ เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดต่อไป

 

สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 
“หนุ่มบางบ่อ” ร้องสื่อ ตะโกนห้ามสาดน้ำ ถูกยกพวกมารุมกระทืบคาตลาด
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางพื้นที่อุณหภูมิทะลุ 44 องศา เหนือ-อีสาน ฝนฟ้าคะนอง
ครัวกลางโลกเตรียมเข้าช่วยกาซาอีกครั้ง
ปาเลสไตน์ ผู้นำลั่น สหรัฐคือผู้ที่หยุดอิสราเอลได้
ยูเครน ผู้นำบิดเบือนข้อมูลสูญเสียทางทหาร
หนุ่มดวงซวย ขึ้นเขาหาของป่าถูกปืนดักสัตว์ยิงเข้ากลางลำตัวทะลุ
คณะทำงานนายกฯ ติง "ปานปรีย์" ยื่นลาออกหลังโปรดเกล้าฯรมว.ต่างประเทศ เผยหารือก่อนหน้าไม่ปฏิเสธ
"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น