No data was found

เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

กดติดตาม TOP NEWS

ทม.เมืองชะอำเร่งฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้ ปชช. เตรียมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองชะอำให้กับมาคึกคัก

วันที่ 11 สค. 2564 ที่โรงพยาบาลชะอำ นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ นำเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองชะอำ ร่วมกับ โรงพยาบาลชะอำ อสม. ให้บริการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มแรก ให้แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนรับวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
หลังเทศบาลเมืองชะอำได้ได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม มาครบแล้ว จำนวน 15,000 โดสเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ เตรียมความพร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กับมาคึกคักอีกครั้ง

นายนุกูล พรสมบูณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ เปิดเผยว่า วันนี้ทางเทศบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนชิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน7,500 คน สามารถฉีดให้ประชาชนได้ 15,000 โดส วันนี้เป็นวันแรกที่ทางเทศบาลร่วมกับทางโรงพยาบาลชะอำ ดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน เข็มแรกจำนวน 500 ราย ในวันที่13 ก็จะฉีดให้อีก 500 ราย และจะดำเนินการฉีดให้ครบทุกคนในทุกๆอาทิตย์ ประชาชนท่านใดที่จองวัคซีนไว้ ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเทศบาลเมือง โดยจะมีการระบุว่า เวลา ผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ได้ทราบล่วงหน้า ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน สำหรับนโยบายของเทศบาลเมืองชะอำ วัคซีนเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่จะช่วยในเรื่องของการป้องกัน การแพร่กระจายของเชื้อ และป้องกันตนเองไม่ให้เกิดอันตรายถึงแก่เสียชีวิต สิ่งที่สำคัญต่อประชาชนทุกคนคือการได้รับฉีดวัคซีนทุกคน ที่เป็นการป้องกัน การแพร่กระจายเชื้อ จึงอยากให้ประชาชนทุกคน ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ ขอให้ทุกคนเข้าถึงวัคซีน ซึ่งคาดหวังว่า ประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีน จะมีภูมิคุ้มกันให้กลับเมืองชะอำ ทำให้ไม่มีจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น หรือลดน้อยลงได้ เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองชะอำให้กลับมาคึกคัก และพร้อมเปิดเมืองไปพร้อมกัน ตราบใดที่ยังพบผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน จะไม่เป็นผลดีต่อ เมืองชะอำ และประชาชน ผู้ประกอบการ แต่ถ้าประชาชนร่วมแรงร่วมใจกัน สร้างภูมิคุ้มกัน โดยการเข้ารับการฉีดวัคซีนทุกคน เพื่อให้เมืองชะอำปลอดจาก covid 19 ซึ่งคาดว่าในอนาคตเศรษฐกิจของเมืองชะอำ ก็จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง


บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์ จ. เพชรบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
กระบะฝ่าไฟแดง พุ่งเสยรถจอดติดไฟแดง กลางเมืองศรีราชา พังเสียหาย 4 คันรวด
"ผู้การแต้ม" เตือน "บิ๊กโจ๊ก" ระวังทำผิดกม.เพิ่ม ย้ำรักษาการผบ.ตร. สั่งให้ออกจากราชการ ทำถูกกม.ทุกประการ
วงจรปิดจับชัด ลูกน้อง "บิ๊กโจ๊ก" ปลดป้ายหน้าห้องทำงาน พร้อมขนของออกจากสำนักงาน
ร้อนทะลุ 42 องศาฯ "ควาญช้าง" เฝ้าระวัง อาบน้ำให้วันละ 8 ครั้ง กังวลช้างหงุดหงิด คลั่ง
"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น