No data was found

“มงคลกิตติ์” ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

กดติดตาม TOP NEWS

"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

“มงคลกิตติ์” ดีใจเป็นสมาชิกพรรค “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง  Top news รายงาน 

 

มงคลกิตติ์ ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน

วันที่ 27 เม.ย.67 ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวก่อนเข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ว่า วันนี้ตนได้บัตรสมาชิกพรรคแล้วค่อนข้างดีใจ เพราะตนมีความประทับใจพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่สมัยเด็กที่เคยดูนายชวนหลีกภัย และนายบัญญัติ บรรทัดฐานอภิปรายในสภา ซึ่งตนก็ตั้งใจว่าโตขึ้นอย่าเป็นนักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์แต่ด้วยประสบการณ์ที่ไม่มากพอ จึงไม่ได้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคตั้งแต่แรก และรู้สึกภูมิใจในการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์แต่ก็ยังคงรักพรรคเดิมอยู่เพราะพรรคเดิมทำให้ตนได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแต่พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่อยู่ในใจมานานและคงจะอยู่ในใจของประชาชนหลายคน และคิดว่าปี 67 เป็นนิมิตหมายที่ดีที่อยากเชิญชวนให้ประชาชนทั้งคนรุ่นใหม่รุ่นเก่ารุ่นกลางมาสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เพราะมีพื้นที่ให้กับคนทุกรุ่นในการสร้างสรรค์เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคหลักของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล ก็สามารถถ่วงดุลให้กับสังคม และสามารถเป็นหลักให้กับประเทศไทยได้ และตนเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิมในปี 70 แต่ก็ต้องได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทุกคน

 

 

 

 

 

มงคลกิตติ์ ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์”

 

มงคลกิตติ์ ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่พรรคไทยศรีวิไลก็เป็นการดำเนินการของกรรมการบริหารพรรคชุดเก่า ซึ่งตนมองว่าเป็นการฝึกงานที่พรรคเล็กก่อนที่จะมาปฏิบัติงานในพรรคการเมืองใหญ่ ช่วยเหลือประชาชน เป็นทำงานด้านนิติบัญญัติเป็น ก่อนจะมาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน รู้จักผิดชอบชั่วอยู่ชั่วดีแยกแยะถูกผิดเป็นและสามารถทำงานให้ประชาชนเป็นพรรคใหญ่มีระเบียบวินัยค่อนข้างเยอะและเป็นระบบพรรค เป็นเรือใหญ่ที่มีฝีพายที่มีฝีมือเยอะในประชาธิปัตย์ ฝีพายที่แข็งแรงก็จะถูกส่งไปเป็นฝีพายจริง และเมื่อถึงเวลาเรือลำใหญ่ขึ้น ก็ต้องได้ฝีพายที่มากขึ้นก็เหมือนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จะเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้ในอนาคต

“ปัจจุบันกระบวนการยุติธรรมของประเทศไทยไม่ใช่ 2 มาตรฐานแต่ไม่มีมาตรฐาน ผมเชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะทำให้หลักของประเทศ หลักความยุติธรรมกลับคืนมาเหมือนเดิม และเป็นพักหลักในการที่จะรักษาผลประโยชน์เพื่อประชาชนต่อไปได้”นายมงคลกิตติ์กล่าว

 

มงคลกิตติ์ ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน

 

นายมงคลกิตติ์ ยังกล่าวด้วยว่า เดิมตั้งใจจะเข้าพรรคประชาธิปัตย์ตั้งนานแล้วแต่ด้วยคุณสมบัติยังไม่มีประสบการณ์ และยังขาดวิทยายุทธอีกหลายอย่าง แต่ได้ไปฝึกงานพรรคไทยศิวิไลมา 4 ปี ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและเป็นฝ่ายค้านถึง 3 ปี กว่า ซึ่งการเป็นสส.สมัยแรกต้องอยู่ฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายตรวจสอบถึงจะได้รู้ว่าอะไรถูกอะไรผิด ซึ่งตนจะใช้ความรู้ความสามารถที่เคยเป็นฝ่ายค้านมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์ทำงานในฐานะฝ่ายค้านด้วย

ทั้งนี้ ถ้ามีการยุบพรรคเดือนหน้า ก็มีการเลือกตั้งถึง 8 เขต ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของหัวหน้าพรรคว่าจะส่งคนลงสมัคร สส.อย่างไร แต่ตนก็พร้อม แต่ถ้าไม่มีการยุบพรรคก็จะไม่มีการเลือกตั้งซ่อมก็ต้องรอปี 70 ในช่วง 3 ปีนี้ ถ้าพรรคเห็นว่าตนสามารถทำงานในพื้นที่ได้ตนก็พร้อมที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน

อย่างไรก็ตาม หากพรรคมอบหมายให้ทำหน้าที่อะไรตนก็พร้อมที่จะทำเต็มที่และ พร้อมตอบโต้ได้ทุกรูปแบบอยู่แล้วเพราะปัจจุบันรัฐบาลยังไม่มีผลงานอะไรเลย มีผลงานอย่างเดียวคือพานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับบ้านโดยไม่ต้องติดคุก ทำให้กระบวนการยุติธรรมบิดเบี้ยว ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ได้มีผลงานอะไรเลย ขณะโครงการดิจิตอลวอลเล็ต ถ้าเดินต่อไปได้หนี้สินก็ 300,000 ล้านบาท แต่ก็มีกระบวนการที่อาจจะมีการทุจริตอยู่หลากหลายรูปแบบแต่ไม่ได้บอกว่าใครทุจริตเพราะโครงการยังไม่เกิด ถ้าจะให้ประชาชนจริงๆ และจะเป็นหนี้ก็ต้องเป็นเงินสด เหมือนตอน โครงการของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งการท่องเที่ยวก็จะเดินต่อไปได้ เพราะสมัยพลเอกประยุทธ์ก็วางรากฐานมาดีอยู่แล้ว

 

มงคลกิตติ์ ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว พร้อมทำงาน

 

มงคลกิตติ์ เป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น