No data was found

ผวา โจรวิปริต “ขืนใจยาย” วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย

กดติดตาม TOP NEWS

ผวา! โจรหื่นวิปริตข่มขืนยายวัย 60 ปี กลางไร่มันฯ อ.แแก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา อึ้ง! พบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง ในหมู่บ้านระแวกใกล้เคียงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

ผวา โจรวิปริต “ขืนใจยาย” วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย – Top News รายงาน

ขืนใจยาย

(27 เม.ย. 67) ที่ จ.นครราชสีมา เกิดเหตุคนร้ายข่มขืนยายวัย 60 ปี ทราบชื่อคือนางสมใจ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ในพื้นที่บ้านหนองโคบาล หมู่ 6 ตำบลบึงพะไล อำเภอแแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา บริเวณที่เกิดเหตุเป็นไร่มันสำปะหลังของนางสมใจ ซึ่งห่างจากถนนทางหลวงหมายเลข 2246 โคกสี – พระทองคำ ประมาณ 500 เมตร ซึ่งห่างจากบ้านเรือนประชาชน จึงไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ จุดเกิดเหตุยังพบหลักฐานรอยเท้าของผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ คล้ายลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง โดยคนร้ายข่มขืนคนแก่ ในหมู่บ้านและระแวกใกล้เคียงเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ยายวัย 70 ปี ถูกข่มขืนในลักษณะเดียวกัน คือ คนร้ายข่มขืนทางรูทวารหนัก โดยเกิดเหตุเมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 ทีมข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุบ้านหนองโคบาล หมู่ 6 ตำบลบึงพะไล อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของนางสมใจ พบว่า มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทราบข่าวว่านางสนใจถูกข่มขืน ต่างพากันมาให้กำลังใจและสอบถามเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

นางสมใจ เปิดใจว่า ช่วงสายของเมื่อวานได้ออกไปที่ไร่มันสำปะหลังเพื่อดายหญ้า ขณะนั้นที่กำลังถางหญ้าอยู่ คนร้ายเดินเข้ามาทางด้านหลังกอดล๊อกตัวตนไว้ ตนเองจึงได้สบัดแต่ไม่หลุด คิดว่าเป็นลูกชาย จึงได้เรียกชื่อลูกชายอยู่หลายครั้ง แต่ไม่มีใครตอบ ระหว่างนั้นคนร้ายกดหัวตัวเองลงในร่องมันสำปะหลัง หลังจากนั้นคนร้ายพยายามถอดเสื้อที่ตัวเองสวมใส่มาคลุมหัว จากนั้นคนร้ายถามหาเงิน ตนเองจึงบอกว่าเงินอยู่ที่รถจักรยานยนต์ แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้ไปเอา อีกทั้งบอกว่าถ้าไม่ได้เงินจะลงมือข่มขืน ตนเองได้ไหว้อ้อนวอนขอร้อง บอกคนร้ายว่าตนป่วยเป็นเบาหวาน ทั้งความดัน เดี๋ยวหัวใจจะวาย คนร้ายก็ไม่ยอมรับฟังและได้ลงมีข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากที่คนร้ายข่มขืนเสร็จ คนร้ายจับมัดเท้า – มัดมือไขว้หลัง ลุกขึ้นได้รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ทั้งๆ ที่มือและเท้ายังถูกมัดอยู่ ตอนนี้รู้สึกตกใจ หวาดผวา ยังจำภาพเหตุการณ์ได้ติดตา ฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุกับใครอีก

กลางไร่มันฯ

นายธีรพงษ์ ประทุมแสง อายุ 33 ปี ลูกชายผู้เสียหาย เผยว่า อยากเตือนให้ระมัดระวัง ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มาทำไร่ทำสวนอย่างน้อยต้องมา 2 คน ส่วนแม่จะออกมาทำไร่เป็นประจำ ซึ่งปกติแล้วตนเองก็จะมาเป็นเพื่อน บังเอิญว่าวันเกิดเหตุตนเองติดธุระเลยปล่อยให้แม่มาคนเดียว จนกระทั้งมาเกิดเหตุ รู้สึกเสียใจมากที่แม่ถูกกระทำ คาดว่าคนร้ายขันรถผ่านมาแล้วเห็นแม่อยู่คนเดียวจึงลงมือก่อเหตุ อีกทั้งคาดว่าคนก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ เนื่องจากว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้พึ่งเกิดครั้งแรก หมู่บ้านใกล้เคียงก็เคยเกิดเหตุมาแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ด้านนางเรืองรวี กัณต์ญภัสรศภร ผู้ใหญ่หนองโคบาล เผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จะมีการประชาสัมพันธ์ตักเตือนลูกบ้าน ฝากสื่อมวลชนช่วยนำเสนอเตือนภัยเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ชาวบ้าน เนื่องจากว่าเหตุการณ์คล้ายลักษณะนี้หมู่บ้านใกล้เคียงเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อไม่นาน ซึ่งเป็นอำเภอติดต่อระหว่างอำเภอบัวใหญ่ – แก้งสนามนาง ฝากถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เกรงว่าถ้ายังปล่อยไว้คนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกได้ ขอแสดงความเสียใจกับลูกบ้านที่ได้รับความเสียหายจากการถูกข่มขืนในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น