No data was found

ตร.ระยอง เปิดเผยภาพคนร้าย ปาดคอสาวโรงงาน พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจระยองเปิดเผยภาพคนร้าย ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน พร้อมตั้งรางวัลนำจับ โดยกล้องวงจรปิดในร้านสะดวกซื้อเห็นหน้าคนร้ายชัดเจน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2564 พลตำรวจตรี มานะ อินทร์พิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 รักษาการณ์ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เปิดเผย  ถึงความคืบหน้าคดี คนร้ายใช้อาวุธ ซึ่งคาดว่าเป็นของมีคม เชือดคอ นางสาว หยดน้ำ สิงห์ใจ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดลำปาง เสียชีวิต ที่หน้าห้องแถว ห้องที่ 5 เลขที่ 118/7ม.1 ปากทางเข้าวัดหนองซิมสิว ริมถนน บ้านค่าย-บ้านบึง ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง

 

 

เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 กันยายน 2564 ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ100 สีน้ำเงิน ไม่มีป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้ที่ตู้ยาม สี่แยกไฟแดง มาบตาพุด สอดคล้องกับภาพในกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 ก.ย.64 มีชายคนหนึ่งขี่จยย.มาจอดหลบฝน ที่หน้าบ้าน แล้วนั่งที่ม้าหินอ่อน ข้างร้านค้า โดยพฤติกรรมของชายในภาพ คือถอดป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ แล้วได้นำเสื้อผ้าที่เปลี่ยน ใส่ไปในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์ นำป้ายทะเบียนจักรยานยนต์ไปทิ้งฝั่งตรงข้ามร้านค้า และจากการตรวจสอบ เส้นทาง ที่ใช้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับมุ่งหน้าเข้าเมืองระยอง ยังพบภาพจากกล้องวงจรปิด เช้า วันที่ 7 กันยายน 2564 ผู้ต้องสงสัยได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หลังจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสีขาว สวมแมสสีดำ อายุประมาณ 40ปี สูง 160-165 ซม ร่างท้วม ตาขวาตก ใส่สร้อยสีขาว นาฬิกาสีดำ พูดสำเนียงอีสาน มีรอยสักที่แขนซ้าย หากใครพบชายในภาพลักษณะดังกล่าว ให้แจ้งเบาะแส และตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 6กันยายน 2564 นายพีรพงษ์ ก๋าจุมปู สามีของผู้เสียชีวิต ออกติดตามหาภรรยา ที่หายตัวไป พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ100 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กณ-5109 ลำปาง โดยประกาศ ลงในไลน์ของหมู่บ้าน พร้อมติดตามหาภรรยา จนรุ่งเช้า ได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย ระยอง และติดตามหาพร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ กระทั่ง ไปพบกองเลือดจำนวนมาก ที่พื้นหน้าห้องแถว จุดที่ผู้ตายนำรถจักรยานยนต์มาจอด จึงช่วยกันค้นหา ในบริเวณดังกล่าว ซึ่ง เป็นห้องที่มีด้านหน้า เปิดเพิงขายน้ำปั่น และกาแฟ เมื่อเจ้าของปิดร้านก็ใช้สแลนสีเขียวกั้นพื้นที่ของร้าน ตำรวจพร้อมด้วยชาวบ้านและผู้นำชุมชน ได้ค้นหารอบสแลนสีเขียว จนพบกองเลือดที่พื้น และรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง และพบกองเสื้อซึ่งมีทั้งเสื้อยืดและเสื้อคลุมของผู้ตายม้วนซ่อนอยู่ในสภาพมีเลือดเปรอะเปื้อน ก่อนจะพบร่างผู้ตาย นอนตะแคงอยู่ที่พื้นริมขอบผนังปูนถูกคลุมด้วยชายสแลนสีเขียว ผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมเสื้อมีแต่เสื้อชั้นในสีดำและกางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบหนึ่งข้าง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ไหลนองเต็มพื้น ตรวจสภาพศพพบถูกของมีคมปาดคอแผลใหญ่ และ พบแผลถูกปาดที่ข้อมือซ้าย ที่คาง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ต่อมามีผู้พบบัตรประชาชนของผู้ตายถูกนำมาทิ้งไว้ที่ริมถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300เมตร โดยทรัพย์สินของผู้ตายที่คาดว่าคนร้ายนำไป มีทั้งกระเป๋า โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์

 

 

อัจฉรา ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สันติสุข" ชี้ทำทีวีไม่ง่าย แบกรับต้นทุน ขอบคุณแฟนข่าว เจ้าของสินค้า นำพา Top News ทำหน้าที่สื่อต่อไป
บุกจับ "แก๊งพระ" ลอบล่าสัตว์ป่าภูเขียว พบหลักฐานแน่น ช็อกหนักมีรองเจ้าคณะจังหวัดร่วมด้วย
โฆษกภูมิใจไทย แจง "บี พุฒิพงษ์" ค้านดิจิทัล วอลเล็ต เป็นเรื่องส่วนตัว เผย 1 ปีแล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรมพรรค
ศาลพิพากษา ลงโทษปรับหนักผู้ต้องหาคดีหมูเถื่อนคนละ 8.6 ล้านบาท
อุกอาจ หนุ่ม Messenger ติดพนันออนไลน์ กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ สุดท้ายไม่รอด
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 33 จว. มีฝน
แม่ช็อค ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพ รมควันคาห้องพัก
หนุ่มชัยภูมิลูกอีสาน แรงงานไทยหนีภัยสงคราม กลับมาปลูกองุ่นขาย รายได้งาม
ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น