No data was found

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปล่อยแถวร่วมป้องกันเหตุในช่วงวันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายนนี้ โดยวันนี้เป็นวันแรกเน้นการป้องกันเหตุแจ้งเหตุและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุได้อย่างรวดเร็ว มีกำลังตำรวจประจำจุดทั้งหมดทั้ง 2 วันรวม 500 นาย

ที่หน้า สถานีตำรวจภูธรแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท. สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช. ภ.2 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวป้องกันเหตุช่วงเทศกาลมหาสงการณ์วันไหลบางแสนวันที่ 16 และ 17 เมษายน นี้ โดยมี พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี โดยมีตำรวจจากหลาย สภ.มาร่วมพิธีและมี พ.ต.อ.ปัญจนนท์ วิจิตรโท

ข่าวที่น่าสนใจ

ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมผู้ใต้บังคับบัญชาให้การต้อนรับ ซึ่งงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลบางแสน ประจำปี พ.ศ.2567 ด้วยเทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลบางแสน ประจำปี พ.ศ.2567 ในระหว่างวันที่ 16 – 17 เมษายน 2567 ณ บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี
จังหวัดชลบุรี ซึ่งทางเทศบาลเมืองแสนสุขได้กำหนดจัดกิจกรรมในทุกปี ทำให้ประชาชนเดินทางเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และผลกระทบที่ตามไม่ว่าจะเป็น ปัญหาการจราจร การทะเลาะวิวาท และปัญหาอาชญาต่างๆ หรือแม้กระทั้งผู้ป่วยที่จะเดินทางไปโรงพยาบาลจากการถอดบทเรียน ในการจัดงานประเพณีฯ ครั้งที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสวงหาความร่วมจากทุกภาคส่วนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ และเอกชนได้ประชุมร่วมกันเพื่อหาแนวทางการแก้ไข ซึ่งในปีนี้ ทาง สภ.แสนสุข ได้ขอรับการสนับสนุนกำลังพลจากตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จำนวนทั้งสิ้นประมาณ 500 นาย รวมทั้งเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองแสนสุข เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และมูลนิธิกู้ภัยต่าง ๆ พื้นที่ ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร และการป้องกันเหตุที่อาจเกิดขั้นได้ “เที่ยววันไหลบางแสน ให้สนุกและปลอดภัย”

เจ้าหน้าทุกฝ่ายพร้อมใจ ดูแลและอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน” ส่วนการแก้ไขด้านการจราจรนั้นจะมีการเปิดช่องทางด่วนซึ่งให้ผู้ที่ไม่ได้เล่นหรือเกี่ยวข้องกับงานวันไหลบางแสนนั้นขับรถเลยไปบางพระ ศรีราชาและพัทยาได้โดยไม่ติดขัดซึ่งทางด่วนนี้ผู้เล่นน้ำหรือผู้ที่มาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลบางแสนนั้นจะเข้าไปในเส้นทางนี้ไม่ได้โดยเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น