No data was found

ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นเตะสลบ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 22.36 น.วันที่ 29 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอย สุขุมวิทพัทยา 91 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่งปลูกด้วยสังกะสี ภายในร้าน พบ น.ส.วิไลลักษณ์  อายุ 28 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย( มีอาชีพช่างเคาะ สี รถยนต์) ถูกทำร้ายร่างกาย นอนร้องโอดโอย อยู่ที่พื้น บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ เรปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน
สอบถามนางประคอง อายุ 63 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นทอม ทำงานอยู่อู่ซ่อมรถ ตอนนั้นป้าก็กำลังทำกับข้าวให้ลูกค้าอยู่ คนเจ็บก็เดินมาที่ร้านลักษณะเมาสุรา มาถึงก็มาเอะโวยวาย แล้วไปด่าถึงบุพการีลูกค้าที่เป็นผู้ชายที่มานั่งกินข้าวอยู่ จนทนไม่ไหวลุกขึ้นมา ตบและเตะ จนล้มหัวฟาดพื้นนอนชักดิ้นชักงอน้ำลายฟูมปาก ส่วนผู้ก่อเหตุก็เดินหายไป จึงรีบโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

ด้าน ลุงดำ เพื่อนร่วมงาน ยังเล่าอีกว่า ผู้บาดเจ็บที่เป็นทอม เมาทุกวันหลังเลิกงาน เมาแล้วก็ชอบเพี้ยน ด่าคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ขนาดเถ้าแก่เจ้าของอู่ ยังถูกด่าเลย แต่ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ เพราะว่าสงสาร ส่วนมากก็จะไล่ให้ไปนอน แต่ก็ไม่เชื่อ แถมยังไปด่าคนอื่นเขา จนถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน
นราธิวาสป่วน โจรใต้ลอบเผากล้องวงจรปิด-ยิงหม้อแปลงไฟฟ้าสนั่น 9 จุด
“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์ชัด หลังดราม่าสนั่น “เข็ม ตีสิบ” พูดอีกมุมปมรถมินิ
"ชาดา" เอาจริงขีดเส้น "ลูกหนี้-เจ้าหนี้" ต้องเข้าระบบก่อน 31 พ.ค.นี้
"ภัทร เหมสุข"ย้ำเตือนแล้วระวังอย่าปล่อยข้าว 10 ปีกระทบชื่อเสียงปท. หลังต่างชาติเป็นห่วงปลอดภัย
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์ และผลักดันเรื่องการศึกษา ผนึกพลังเครือข่ายพันธมิตรและสตาร์ทอัพไทยร่วมแก้ปัญหาและชี้โอกาสทางการแข่งขันให้กับประเทศ บนเวที Decarbonize Thailand Symposium 2024
“แม่น้องไนซ์” บุกโรงพักแจ้งจับพม. โวยคุกคามลูก แจง“วิปัสสนา” คือ “ซูม”
"รุ้ง-มายด์" นำทีมกลุ่มทะลุฟ้า ยื่นหนังสือร้องรัฐบาล ปล่อยตัวนักโทษ 112 เล่นใหญ่จี้นายกฯต้องรับผิดชอบปม "บุ้ง" เสียชีวิต
นักวิจัยค้นพบสาเหตุเกิดลิ่มเลือดอุดตัน จากวัคซีนโควิด
ไอร์แลนด์เตรียมรับรองรัฐปาเลสไตน์ –แอฟริกาใต้ร้องศาลโลก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น