No data was found

เดินหน้าต่อเนื่อง “ท็อปนิวส์” มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว

กดติดตาม TOP NEWS

เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว

“มูลนิธิยังมีเรา” โดย “สถานีข่าวท็อปนิวส์” ยังคงช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมให้กับผู้ประสบภัยที่หนีการสู้รบในประเทศเมียนมา มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนำสิ่งของที่แฟนรายการสถานีข่าวท็อปนิวส์ นำมาบริจาค ส่งตรงถึงมือผู้ลี้ภัยที่ อ.อุ้มผาง จ.ตาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Top news รายงาน

 

 

หลังจาก “มูลนิธิยังมีเรา” โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ นำสิ่งของต่างๆ เช่น ข้าวสารกว่า 4 ตัน, อาหารสดกว่า 1 ตัน, ไข่ไก่กว่า 6,000 ฟอง ไปส่งมอบที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่หนีการสู้รบจากประเทศเมียนมา ซึ่งอพยพข้ามฝั่งมาจากเมืองเมียวดี แล้วมาพักคอยอยู่ที่ศูนย์ปลอดภัยชั่วคราวในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด (29 เม.ย.67) มูลนิธิยังมีเรา โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ ยังเดินหน้าช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมให้กับชาวเมียนมา ที่อพยพมาฝั่งไทย อย่างต่อเนื่อง โดยนำ ข้าวสาร 10 ถุง, มาม่า 10 ลัง, นมกล่อง 4 ลัง, ปลากระป๋อง 10 แพค, ผ้าอนามัย 2 ห่อใหญ่, โจ๊กซอง 10 แพค และน้ำดื่ม 1500 มล.อีก 10 แพค ซึ่งสิ่งของทั้งหมดเป็นของแฟนข่าวของสถานีข่าวท็อปนิวส์ ที่ช่วยผู้สนับสนุน โดยส่งสิ่งของมาให้ที่สถานีข่าวท็อปนิวส์ เพื่อให้ช่วยเป็นสะพานบุญส่งต่อไปยังพี่น้องชาวเมียนมา ที่อพยพหนีภัยสงครามมาฝั่งไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้สิ่งของทั้งหมดถึงมือผู้ลี้ภัยชาวเมียนมา ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (29 เม.ย.67) โดย นายรัตนกุล สังขศิลา ปลัดอำเภออุ้มผาง เป็นคนนำสิ่งของไปส่งต่อยังพื้นที่อพยพปลอดภัยชั่วคราวที่บ้านหนองหลวง อ.อุ้มผาง ซึ่งเวลานี้ยังมีชาวเมียนมา ลี้ภัยสงครามอยู่อีก 74 คน สำหรับพื้นที่บ้านหนองหลวง อ.อุ้มผาง อยู่ฝั่งตรงข้ามกับพื้นที่การปกครองของกลุ่มกะเหรี่ยงที่ยังคงมีการสู้รบอย่างต่อเนื่อง ทำให้ชาวเมียนมา ที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวต้องข้ามแม่น้ำเมย เพื่อหนีภัยสู้รบมาที่ฝั่งไทยเป็นการชั่วคราว

 

 

โอกาสนี้ “มูลนิธิยังมีเรา” โดยสถานีข่าวท็อปนิวส์ ต้องขอขอบคุณแฟนรายการและผู้ติดตามสถานีข่าวท็อปนิวส์ ทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคและสนับสนุนทั้งเงินและสิ่งของมาให้กับสถานีข่าวท็อปนิวส์ เพื่อเป็นสะพานบุญส่งต่อไปยังผู้ลี้ภัยชาวเมียนมา อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายใหญ่" แสดงฤทธิ์เดชเหนือ "รัฐบาล" ฟอกขาวคดีจำนำข้าว ตั้ง "รมต.สายล่อฟ้า" ล่อเป้าฝ่ายตรงข้ามรุมถล่มจุดอ่อนรัฐบาล
เตือนภัย หนุ่มชุมแพ ทำทีขอซื้อซิม ก่อนฉกมือถือมือสอง ลืมบัตรปชช. ไว้เป็นเบาะแส ตร.
"บัสบาส" ผู้ต้องหาคดี 112 เรือนจำเชียงราย ประกาศขอเลิกอดอาหาร หลังทราบข่าว "บุ้ง" เสียชีวิต
ใกล้จะพังแล้ว ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลพุดซา จัดการแข่งขันชกมวยการกุศล ศึกราชสีห์เมืองโคราช + ส.ยิ่งเจริญการช่าง หาเงินทุนปรับปรุงซ่อมแซมอาคารชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่พังทรุดโทรม
"หมอเหรียญฯ" เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา "กุ๊ย" ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด
สืบนครบาล รวบ "น้องนุ่น Onlyfan" คาคอนโด หลังโฆษณาชักชวนเล่นเว็บพนันออนไลน์
สวนนงนุชพัทยา ประกอบพิธีเปลี่ยนธงมนตรา 9 ผืน จาก ประเทศภูฏาน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ
กู๊ดไอเดีย เกษตรกรจังหวัดเลย ปลูกไม้ผลปลอดสารพิษ โดยการเพาะเลียงมดแดง ลดสารเคมี
"ธนาธร" ควง "ส.ศิวรักษ์" พร้อมคณะ บินลัดฟ้าเยือนบ้านปรีดี ที่ฝรั่งเศส "ดร.อานนท์" เหน็บ 3 นิ้วล้วนๆ
หนึ่งเดียวของเอเชีย! มาดามแป้ง ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น