No data was found

ผู้ว่าฯเมืองคอน เข้มประกาศ งดการออกจากบ้านเวลา 21.00-04.00 น. หลังติดเชื้อพุ่ง

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้ว่า ฯเมืองคอนประกาศขอความร่วมมือห้ามออกนอกบ้าน 21.00-04.00 น. หลังมีผู้ติดเชื้อวันเดียว 55 รายสอดสะสมพุ่งเฉียด 200 รายระบุเป็นความสำเร็จของทีมสาธารณสุขในการเร่งตรวจและสอบสวนโรค ขอประชาชนไม่ตื่นตระหนก แต่การ์ดต้องสูงไปจนถึงสิ้นเดือน

ผู้ว่า ฯเมืองคอนประกาศขอความร่วมมือห้ามออกนอกบ้าน 21.00-04.00 น. หลังมีผู้ติดเชื้อวันเดียว 55 ราย ยอดสะสมพุ่งเฉียด 200 รายระบุเป็นความสำเร็จของทีมสาธารณสุขในการเร่งตรวจและสอบสวนโรค ขอประชาชนไม่ตื่นตระหนก แต่การ์ดต้องสูงไปจนถึงสิ้นเดือน

วันที่ 24 เม.ย. 64 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายแพทย์จรัสพงษ์ สุขกรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช โพสต์แจ้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งข้อมูล ณ วันที่ 24 เมษายน 2564 จังหวัดนครศรีธรรมราช พบผู้ป่วยโควิด-19 ระลอกเมษายน เพิ่ม 55 ราย ยอดผู้ป่วยสะสม 193 ราย รักษาตัวในโรงพยาบาล 188 รายรักษาหายแล้ว 5 ราย

 

 

ในขณะที่นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่โถงหน้าศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นจำนวน 55 รายของวันนี้(24 เม.ย. 64)ทำให้ยอดสะสมเป็น 193 ราย เป็นผลจากการทำงานในเชิงลึกของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่ได้เร่งตรวจหาเชื้อและติดตามสอบสวนโรคจากผู้ป่วยรายก่อนหน้า ซึ่งได้ดำเนินการกักตัวกลุ่มผู้สัมผัสโรคและกลุ่มเสี่ยง โดยเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติงานอย่างหนักมาต่อเนื่องหลายวันทั้งในห้องปฏิบัติการและการลงพื้นที่ต่าง ๆ ขอให้ประชาชนได้มั่นใจในความมุ่งมั่นทำงาน และระบบการบริหารสถานการณ์ของพื้นที่ ไม่ตื่นตระหนก แต่ให้ระมัดระวังตัวเองสูงสุด ไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง ในสถานที่ที่มีประชาชนจำนวนมาก หรือหากจำเป็นต้องไปให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมดรคอย่างเคร่งครัด รวมทั้งเมื่อกลับมาให้มีการเฝ้าระวัง สังเกตอาการ และพยายามแยกตัวเองจากกลุ่มบุคคลคนอันเป็นที่รัก สมาชิกในครอบครัวจนกว่าจะมั่นใจ

 

 

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังขอความร่วมมือประชาชนเลือกบริโภคข่าวสารอย่างชาญฉลาด เชื่อมั่นในข่าวสารของทางราชการ หรือหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง รวมทั้งให้ใช้มาตรการสูงสุดในการป้องกันดูแลตัวเองเพื่อให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนด้วย

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวอีกว่า ต้องขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนหลีกเลี่ยงการเดินทางไปหลาย ๆ สถานที่ งดการจัดงานและกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมงานเกิน 30 คน และงดการออกจากบ้านเวลา 21.00-04.00 น. ซึ่งเราไม่ต้องรอให้ใครสั่ง หรือใครมาบังคับใช้กฎหมาย แต่เรามีสำนึกเอง ทำเองเพื่อความปลอดภัยและสำนึกร่วมในการรับผิดชอบสังคมร่วมกัน.

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง
หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ
ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่
ผบ.ทร. ประดับเครื่องหมายยศ และ มอบประกาศนียบัตรให้แก่ นักเรียนจ่า และนักเรียนดุริยางค์ ประจำปี 2567
อากาศร้อนจัด สาวใหญ่ขี่ จยย.วูบชนฟุตบาทล้มคว่ำ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)
อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น