No data was found

ชาวบ้านใกล้โรงงานเคมีไฟไหม้ ดับ 1 ราย ส่งศพชันสูตรว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องได้รับผลกระทบจากโรงงานหรือไม่

กดติดตาม TOP NEWS

พบมีผู้เสียชีวิต เป็นชายวัย 43 ปี บ้านอยู่ใต้ลมห่างจากโรงงานสารเคมีไฟไหม้ 8 กม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองกรับ ตรวจสอบ นำศพส่งแพทย์เวร ชันสูตรหาสาเหตุการตายว่าจะมีส่วนได้รับผลกระทบจากโรงงานไฟไหม้หรือไม่

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 เม.ย.67 พ.ต.ท.อภิชาติ โกเนตร์สุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองกรับ อ.บ้านค่าย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักกลางสวนยางพารา ม.8 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน หัวหน้างานสอบสวน สภ.หนองกรับ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านพักปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนยางในห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายทัศพงษ์ พันธ์ยิ่งยศ อายุ 43 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อกีฬานอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบสวน นางศรัญญา การุณ อายุ 48 ปี พี่สะใภ้ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองระยอง ก่อนพบเป็นศพช่วงหัวค่ำวานนี้ผู้ตายยังปกติดี ไม่มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด และไม่มีโรคประจำตัว โดยนั่งรับประทานอาหารเย็น ก่อนจะแยกย้ายกันเข้านอน พอตื่นเช้ามาเห็นผู้ตายตื่นสาย จึงจะไปปลุก แต่พบว่าตัวมีลักษณะซีดเหลือง ตาเหลือก ตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งนายสุนทร ยมหา ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ

 

 

ด้าน พ.ต.ท.สมชาติ สังข์เงิน หัวหน้างานสอบสวน สภ.หนองกรับ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการตาย แต่จากการดูสภาพพบผู้ตายนอนหลับแล้วตายไปเลย โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด ทั้งนี้จะได้ส่งศพให้แพทย์เวร รพ.บ้านค่าย ชันสูตรหาสาเหตุการตายต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้รับผลกระทบจากเหตุโรงงานไฟไหม้หรือไม่ หลังชุมชนดังกล่าวอยู่ใต้ลมอยู่ห่างจากโรงงานสารเคมีไฟไหม้ 8 กม. ซึ่งต้องรอแพทย์เวรชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ/ข่าว ราชัญ กองทอง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ระยอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชัย" เดินหน้าภารกิจรมว.คลัง พร้อมคุยผู้ว่าฯแบงก์ชาติ หารือแก้ปัญหาศก. ไม่ถึงเวลาพูดเปลี่ยนบทบาทธปท.
"ตำรวจปอท." รวบตัวชาวจีน คนสั่งการ-บริหารเงินแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ คาด่านสระแก้ว
"ผู้การแต้ม" เดือดจัดซัด "โน้ส อุดม" บิดเบือนปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เตือนระวังจะไม่มีใครยกมือไหว้
"หมอชัย" ยกคำพูด "ดร.ศุภวุฒิ" ชี้ธปท.ร่วมรัฐคุมเงินเฟ้อ ย้ำคาใจคงอัตราดอกเบี้ย ลั่นควรห่วงปชช.หรือเซฟตำแหน่งผู้ว่าฯแบงก์ชาติ
วงจรปิดจับชัด นาทีเก๋งแต่งซิ่ง มาเติมน้ำมัน ก่อนชักดาบหนีต่อหน้าต่อตาเด็กปั๊ม
จับโป๊ะ "ส.ศิวรักษ์" สุดมั่วอ้าง ร.7 สละราชสมบัติไม่ระบุพระนามกษัตริย์ขึ้นครองราชย์สืบต่อ
บึ้มสนั่น คนร้ายลอบวางระเบิดจยย. จุดตรวจเซฟตี้โซนท่าพญาสาย บาดเจ็บ 4 ราย
สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 66 จว. โดน "พายุฤดูร้อน" ถล่ม
ฮามาสยอมรับข้อตกลงหยุดยิง
อิสราเอลตามใจสหรัฐ เปิดจุดผ่านแดนช่วยเหลือ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น