No data was found

อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังสนับสนุนภารกิจการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)

กดติดตาม TOP NEWS

อีสท์ วอเตอร์ ยกระดับความร่วมมือการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อพัฒนาศึกษา แนวทางการบริหารจัดการระบบน้ำดิบ การศึกษาเทคโนโลยีการผลิตน้ำประปาสู่มาตรฐานน้ำประปาดื่มได้ ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนให้มีน้ำประปาที่ทั่วถึงและสามารถดื่มได้จริงในอนาคตอันใกล้

บริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ โดยนายสมบัติ อยู่สามารถรักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการเงินและบัญชี ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ การร่วมศึกษาแนวทางการบริการจัดการระบบน้ำดิบ การศึกษาเทคโนโลยีการผลิตน้ำประปาสู่มาตรฐานน้ำประปาดื่มได้ ร่วมกับการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยนายจักรพงศ์ คำจันทร์ รักษาการผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค เป็นผู้ลงนามบันทึกความเข้าใจครั้งนี้ สำหรับความร่วมมือของอีสท์ วอเตอร์ และ กปภ. ในครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับความร่วมมือครั้งสำคัญที่ อีสท์ วอเตอร์จะได้สนับสนุนภารกิจของ กปภ. ในทุกมิติด้านน้ำ ทั้งการร่วมศึกษาแนวทางการบริการจัดการระบบน้ำดิบ เพื่อให้เกิดเสถียรภาพ ความมั่นคงและมีปริมาณน้ำดิบที่เพียงพอกับความต้องการของประชาชนทั้งประเทศ การศึกษาศักยภาพ และความเป็นไปได้ของแหล่งน้ำ รวมถึงการศึกษาระบบสูบส่งน้ำดิบที่เหมาะสมสำหรับใช้ในการผลิตน้ำประปาของแต่ละพื้นที่ นอกจากการศึกษาด้านน้ำดิบแล้ว ยังมีการศึกษาแนวทางและเทคโนโลยีการผลิตน้ำประปามาตรฐานน้ำประปาดื่มได้ สู่การสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนที่จะมีน้ำประปาใช้อย่างทั่วถึง รวมทั้งศึกษาโอกาสความเป็นไปได้ของโครงการ ความเสี่ยง และแผนการลงทุนที่จะเกิดขึ้นภายใต้ขอบเขตความร่วมมือต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา อีสท์ วอเตอร์ มีส่วนร่วมในการสร้างความมั่นคง และรักษาเสถียรภาพด้านแหล่งน้ำ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้น้ำในระยะยาวมาอย่างต่อเนื่อง สู่การเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงของการจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำครบวงจรของประเทศด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี พร้อมที่จะสนับสนุนภารกิจของ กปภ. ในมิติด้านน้ำทุกมิติ ทั้งการให้บริการน้ำดิบ และการพัฒนาการผลิตน้ำประปา พร้อมสนับสนุนโครงการของ กปภ. สู่ความเป็นเลิศ และยั่งยืนด้านการให้บริการและบริหารจัดการน้ำประปา เพื่อให้ประชาชนมีน้ำประปาใช้อย่างทั่วถึงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น