No data was found

หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน ดิ่งชั้น 8 คอนโดฯ ดับ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 03.36 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รองสว.สอบสวนสภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดใน คอนโดมิเนียม  ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ที่เกิดเหตุเป็น คอนโดสูง 21 ชั้น ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต อายุ 19 ปี  กระโดดจากชั้น 8 ตกลงมาร่างกระแทกพื้นลานจอดของคอนโดฯ อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้โปลิศไลน์กัน ปิดกั้นพื้นที่และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ
สอบถาม น.ส.จุฬาลักษณ์ อายุ 31 ปี และแฟนหนุ่ม เล่าว่า ตอนนั้นตนกับแฟนหนุ่ม ลงมาจากคอนโด แล้วเดินไปที่ลานจอดรถเพื่อจะไปเอารถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ก็ต้องตกใจพบร่างผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

สอบถามนาย บลู ไม่ประสงค์ออกชื่อ เล่าว่า ผู้ตายกับแม่ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ และยังโทรมาตัดพ้อ ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับลูกชาย ทางด้านนายน้องชายของผู้ตาย ยังเล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ผู้ตายได้มีปัญหาทะเลาะกัน ก่อนจะกระโดดตึกเสียชีวิต ส่วนทางด้านแม่ยังอยู่ในอากาศร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าอีกไม่กี่วัน ก็จะส่งผู้เสียชีวิตไปเรียนต่อที่เมืองนอกไม่หน้าคิดสั้นเลย
เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงค์ รองสว.สอบสวนสภ.บางละมุง เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย
บลูมเบิร์กชี้จีนจะมีบทบาทมากที่สุดต่อเศรษฐกิจโลกในอีก 5 ปี
ทัพ ‘นักท่องเที่ยวจีน’ เยือนไทยปีนี้ ทะลุ 2 ล้านคนแล้ว
นายกฯ ฝรั่งเศสทักทาย “หนีห่าว” สีจิ้นผิง เรียกรอยยิ้ม
"ทนายเดชา" อวย "โน้ส อุดม" กล้าพูดกระแทกสังคม ลั่นใครไม่ชอบไม่ต้องดู แต่ผมชอบ
รถจนท.ดับไฟป่าเชียงใหม่ ประสบอุบัติเหตุตกดอย ทำบาดเจ็บ 14 ราย
"ภูมิธรรม" โชว์กินข้าว 10 ปี สมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ยังหอมนุ่มนวล ทานได้ พร้อมลุยประมูลปลายเดือนพ.ค.นี้
"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น