No data was found

หญิงสูงวัยหิ้วระเบิดปิงปอง เร่ขายโจ๋ในม็อบแบบโจ่งครึ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

สถานการณ์การชุมนุมและการก่อเหตุความรุนแรงบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง มาไกลถึงขั้นมีการซื้อขายระเบิดปิงปองกันในพื้นที่ ล่าสุดมีคลิปเหตุการณ์หญิงสูงวัยเร่ขายระเบิดให้แก๊งวัยรุ่นในม็อบ มีการจ่ายเงิน ทอนเงิน กันอย่างเปิดเผย

วันที่2 ก.ย. 2564 ทีมข่าว Top News เฝ้าสังเกตการณ์อยู่ที่บริเวณแยกดินแดง ก็ได้พบเห็นเหตุการณ์หนึ่งสามารถบันทึกภาพหญิงสูงวัย 1 ราย นำระเบิดปิงปองที่ถูกเก็บไว้อยู่ในถุงพลาสติกสีเขียวขนาดใหญ่ นำมาขายให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมทะลุแก๊สที่มารอรวมตัวกันอยู่บริเวณแยกดินแดง โดยในภาพเหตุการณ์ได้มีการพูดคุยตกลงราคาก่อนจะทำการซื้อขายกันอย่างเห็นได้ชัด มีการทอนเงินกัน เมื่อทำการซื้อขายเสร็จเรียบร้อย หญิงสูงวัยดังกล่าว ก็เก็บเงินใส่กระเป๋าและนำระเบิดปิงปองที่ซุกซ่อนอยู่ในพุ่มไม้ออกมา ก่อนจะเดินออกจากกลุ่มทะลุแก๊สไป

 

นอกจากนี้ทีมข่าวได้พบกับกลุ่มเยาวชนที่มารอรวมชุมนุมอยู่บริเวณแยกดินแดง ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวกัน จึงเข้าไปสอบถามถึงการออกมาก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ตนนั้นออกมาเพราะมีแกนนำที่เป็นกลุ่มอาชีวะชักชวนมา ให้มาช่วยโยนระเบิดปิงปองหน่อย ถ้าเราไม่ทำก็ไม่โดนว่า แต่หากตำรวจเปิดมาก่อนเราก็เล่นได้

 

วัยรุ่นรายนี้ ยังบอกด้วยว่าที่ออกมาก็เพื่อต้องการให้ นายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เพราะทำประเทศชาติล่มจม ชีวิตในวัยรุ่นหายไปและยังตกงานไม่มีงานทำ ผู้สื่อข่าวถามว่าออกมาชุมนุมกันกลัวโควิดไหม เยาวชนตอบว่า “ไม่กลัว แต่ผมจะมาเล่นประยุทธ์อย่างเดียวเลยตอนนี้ ไม่กลัวอะไรแล้ว”

 

ตั้งแต่ออกมาชุมนุมตอนนั้นโดนจับถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้โอกาสปล่อยตัวกลับบ้าน ครั้งที่ 2 แกนนำมาประกันตัวให้โดยใช้เงิน 5,000 บาท แต่ก็ยังชักชวนเพื่อนพากันออกมา ผู้ปกครองไม่รู้นะ ถึงรู้ตนก็จะออกมาขับไล่นายกรัฐมนตรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุกอาจ ไอ้โม่งกว่า 20 คน บุกโรงไฟฟ้าในจ.ปัตตานี วางระเบิดเสียงดัง 5 ลูกติด คนงานแห่วิ่งหนีตาย
"นายใหญ่" ตรวจการบ้านรัฐบาล ทุบโต๊ะโผครม.เศรษฐา 2 สยบคลื่นใต้น้ำ "พท." เคลียร์ใจพรรคร่วม
"ราชกิจจาฯ" แพร่กฎกระทรวงแรงงาน ปรับเพิ่มวงเงินค่ารักษาพยาบาลดูแลลูกจ้าง
“บิ๊กป้อม” นำทัพประชุมใหญ่สามัญ “พรรคพปชร.” ยันส่งรมช.เกษตรฯ แค่ชื่อเดียว อยากรู้เป็นใครให้ถามนายกฯ
อิตาลี ชาวเมืองประท้วงเวนิสเก็บค่าเข้า
แชร์ว่อน "Google ประเทศไทย" อ้าง "ผู้บริหารสาว" เมาแล้วกร่างถีบตร. ลาออกแล้วตั้งแต่ต้นปี 67
บังกลาเทศส่งจนท.เมียนมากลับประเทศ
จีนส่งยานเสินโจว-18 สู่อวกาศ
เช็กเลยมีจว.ไหนบ้าง ดีเดย์ 1 พ.ค.67 เพิ่มอีก 33 จังหวัด รักษา 30 บาท ด้วยบัตรปชช.ใบเดียว
ยิงสนั่นบนยอดเขา จนท.ป่าไม้-ฝ่ายปกครอง ล่าระทึก 3 มอดไม้ สุดท้ายหนีรอด ยึดของกลางเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น