No data was found

“2 ราศี” เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เช็คด่วนๆ ดวงปี 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"2 ราศี" เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เงินเดือนออกควรโอนให้เขาเป็นผู้เก็บ เพราะพื้นฐานไม่ใช่คนชอบใช้เงินฟุ่มเฟือย รู้จักบริหารจัดการ ใช้เท่าที่จำเป็นได้ดี ได้แก่ ชาวราศีมีน

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีมีน ชาวราศีมีนนั้นต้องบอกว่า เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในปีใหม่นี้ เพราะว่าถ้าหากคุณจำกันได้ ในปี 2566 ที่ผ่านมา ในช่วงวันที่ 17 ตุลาคม จะเป็นวันที่พระราหูโคจรเข้ามาสู่ราศีมีน การที่พระราหูเข้าสู่ราศีมีน จะอยู่กับราศีมีนไปทั้งหมดปีครึ่ง ซึ่งแน่นอนในปี 2567 อยู่แทบจะตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ พระราหูปัจจุบันก็ไม่ได้เป็นผลในเชิงลบเพียงอย่างเดียว มีความหมายที่เป็นบวกด้วย ประกอบกับราศีมีนนั้น ในปี 2567 นี้ จะมีดวงดาวที่ดีที่ทำให้เกิดผลดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาในช่วงหลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป

การงาน

  • สิ่งที่โดดเด่นของราศีมีนก็คือ งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเจรจาทั้งหมดเลย ไม่ว่าคุณจะเป็นนายหน้า เป็นตัวแทนงานขาย การติดต่อลูกค้า หรือแม้กระทั่งการสมัครงานใหม่ จังหวะดวงดาว ในปี 2567 นี้ จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จแบบชัวร์แน่นอน และที่สำคัญความก้าวหน้าในการทำงานของราศีมีนมีเข้ามามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำงานเกี่ยวกับออนไลน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ปัจจุบันเราหนีโลกออนไลน์ไม่พ้น ถ้าหากราศีมีนอยากจะขยับขยายธุรกิจหรือว่างานของคุณเข้าสู่โลกออนไลน์ ในปี 2567 นี้ จะค้าขายได้แบบคึกคักมากเป็นพิเศษเลย หรือใครที่ตั้งใจในเรื่องของการเดินทาง เช่น ลูกค้าอาจจะต้องเดินทางไปติดต่อในที่ไกลขึ้น หรือลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดไกล ๆ หรือมาจากต่างประเทศ ราศีมีนจะมีข่าวดี ทำให้ธุรกิจการงานของคุณมีความคึกคักมากเป็นพิเศษอย่างแน่นอน

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ต้องบอกข่าวดีเรื่องแรกก่อนคือ ในเรื่องของโชคลาภ ราศีมีนเป็นราศีที่มีลุ้นในเรื่องของโชคลาภเข้ามา แต่การมีโชคลาภ คุณอย่าไปตีเป็นเรื่องของการถูกลอตเตอรี่เพียงอย่างเดียว โชคลาภมันมีหลายประเภท เงินที่หายไปแล้วอาจจะได้คืนมา เงินที่ลืมไปแล้วอาจจะเหมือนกับงอกเงยขึ้นมา หรือว่ามีรายได้ใหม่ ๆ บางคนได้มาในลักษณะของการเป็นสิ่งของ ของรางวัลอะไรแบบนี้ก็ได้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ว่าการเงินในปีนี้ค่อนข้างจะมีการโคจรที่รวดเร็ว คุณอาจจะมีเงินปุบปับเข้ามา ต้องวางแผนเก็บเงินให้อยู่ อันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะว่าบางทีมันเหมือนคนกระเป๋ารั่ว มาปุ๊บหมดปั๊บ ดังนั้น ถ้าหากคุณวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายให้มันลงตัว เชื่อว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ดี เพราะว่าคุณสามารถที่จะหาเงินได้แบบเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้น ก็อาจจะต้องฝากเตือนนิดนึง เพราะว่าจริง ๆ คือพระราหูไม่ได้แปลว่าไม่ดี เพียงแต่ว่ามันมีเรื่องจุกจิกเยอะ ใครที่อยากจะมีคู่มีแฟน หรือว่าเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ต้องใจเย็นให้มาก ๆ หรือถ้าคุณมีสเปกของคู่ครองในแบบที่มีความแตกต่างกันอยู่บ้างในเชิงของเชื้อชาติ เรื่องศาสนา เรื่องของอายุ เรื่องของวัย สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นสเปกที่เหมาะกับดวงของคุณในปีนี้ แต่ว่าความแตกต่างมันก็ต้องอาศัยในเรื่องของการเรียนรู้ในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ หรือว่าการปรับตัวกันให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็จังหวะดวงดาวเรียกว่าก็ต้องประคับประคองกัน แต่โชคดีที่ราศีมีนมีเกณฑ์เดินทางที่เยอะขึ้น คุณอาจจะได้มีเวลาพาแฟนของคุณไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปฮันนีมูน ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์และก็แก้เคล็ดในเรื่องของดาวราหูให้ลดน้อยลงได้ด้วย หรือถ้าหากคุณมีเรื่องของการเดินทางเข้ามาแล้วปรากฏว่าแยกกันไป แฟนคุณอยู่บ้าน ตัวคุณได้เดินทาง แบบนี้ต้องระวัง อาจจะทำให้มีปัญหาในเรื่องของความไว้วางใจเกิดขึ้นได้

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องสุขภาพนั้น อันนี้ต้องฝากย้ำเตือน เพราะว่าคนที่ราหูเข้า เวลาเจ็บป่วยมันจะเป็นโรคที่แบบบางทีแปลก ๆ ไปหาหมอแล้วตรวจไม่เจอ ดังนั้น คุณต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพให้มากเป็นพิเศษในปีนี้ และข่าวดีก็คือว่า คนราหูเข้าจะชอบออกกำลังมากขึ้น ดังนั้น มันยากในตอนแรกเท่านั้น ลองดูฝืนใจอดทนนะ ถ้าหากคุณผ่านช่วงแรกไปได้ รับรองว่าคุณจะเป็นคนที่แบบเอาใจใส่ในการดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษในปีนี้เลยทีเดียว แต่ฝากเตือนก็คือ ในช่วงเดือนเมษายน เป็นเดือนที่แรงในช่วงครึ่งปีแรก แนะนำว่าอย่าไปทำอะไรที่มันโลดโผนเสี่ยง ๆ กิจกรรมที่มันแบบเอ็กซ์ตรีมต้องต้องหลีกเลี่ยง หรือถ้าจะให้ดี ทำบุญให้ชีวิตสัตว์ ทำบุญบริจาคโลงศพ ไปเจาะเลือด ไปตรวจสุขภาพ ดูแลตัวเองในช่วงเดือนเมษายนนั้น จะเป็นสิ่งที่ช่วยแก้เคล็ดดวงชะตาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าราศีมีนนั้น ถึงแม้คุณจะมีพระราหู แต่ว่าพระราหูปัจจุบันส่งผลดีหลายเรื่อง ทั้งงานออนไลน์ การขยับขยายงานต่างประเทศ แถมยังมีดวงดาวตัวช่วยเข้ามาในปีนี้ ทำให้การเจรจาทั้งหลายของคุณนั้นจะประสบความสำเร็จได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ก็เชื่อว่าราศีมีนจะเป็นราศีที่รอรับข่าวดีที่จะเข้ามาในปี 2567 นี้ อย่างแน่นอน”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

และ “2 ราศี” เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว อีก 1 ราศี ได้แก่ ชาวราศีกันย์

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ ชาวราศีกันย์นั้นถือว่าเป็นราศีที่มีแสงสว่างนำทางชีวิตที่ดีมากในปี 2567 นี้ ที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ถ้ายังจำกันได้ ราศีกันย์เพิ่งมีดาวแห่งเงาดวงหนึ่งเข้ามา นั่นก็คือ พระราหู เข้าสู่ราศีกันย์ มีผลกับราศีกันย์ในช่วงตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ในช่วงที่ผ่านมา ดาวดวงนี้ทำให้มีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นในปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพ ปัญหาในเรื่องของการทำงาน ปัญหาเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนจะเจอความวุ่นวายในเรื่องอะไรกันบ้าง แต่ว่าแสงสว่างทางรอดจะมาในปี 2567 นี้ ชัวร์

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีกันย์อย่าพึ่งท้อแท้หมดกำลังใจไป เพราะว่าดวงดาวที่ดีจะเริ่มมีผล แต่ว่าถ้านับกันจริง ๆ คือสักประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานของราศีกันย์นั้นจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณเน้นในเรื่องของตำแหน่ง คุณก็จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น ถ้าหากคุณเน้นในเรื่องของการเดินทาง การทำงานติดต่อค้าขายในปีนี้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของทางไกล เรื่องต่างประเทศ เรื่องของออนไลน์ เพราะว่าพระราหูก็เกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ดังนั้น อะไรที่มันติดขัด อะไรที่มันเป็นอุปสรรค จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่เป็นบวกอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีการได้ทำงานโอกาสใหม่ ๆ มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่เข้ามาเพื่อส่งเสริมทำให้เกิดความมั่นคงที่ดีสำหรับหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงิน ราศีกันย์นั้นจังหวะการเงินก็มีการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ก่อนหน้านี้ คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน ปัญหาเรื่องหนี้สินอะไรทั้งหลาย แต่ว่าในปี 2567 นี้ ดวงการเงินนั้นจะเริ่มเปิดทาง ทำให้ราศีกันย์นั้นมีโอกาสได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ หรืออาจจะมีช่องทางในเรื่องของการหารายได้ใหม่ ๆ ด้วย บางคนอาจจะมีรายได้ประจำอยู่ทางเดียว แต่ว่าในปี 2567 นี้ คุณจะมีช่องทางในการทำเงินที่มากยิ่งขึ้นด้วย แต่สิ่งที่ต้องย้ำเตือนก็คือ ราศีกันย์นั้นอาจจะเป็นราศีที่ต้องระวังปัญหาเรื่องเงินที่ไม่เกี่ยวกับตัวเรา เป็นปัญหามาจากคนอื่น เรื่องญาติพี่น้องในครอบครัวหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ อันนี้ก็ต้องดูแลกันให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

ความรัก

  • ส่วนในเรื่องของความรักนั้น ก็ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้ว ถ้าที่ผ่านมามันไม่ค่อยดีเลย แต่ว่าในปี 2567 นี้ พอมันเริ่มมีดวงดาวดี ๆ เข้ามา คู่ครองความรักจะมีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น ข่าวดีอย่างแรกก็คือ ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงคู่ครองจะส่งเสริมในเรื่องงาน ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือบางคนอาจทำงานร่วมกับแฟนของคุณ ทำงานด้วยกัน ทำธุรกิจช่วยกันดู อันนี้ จะส่งผลดีมาก หรือใครที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาในเรื่องมือที่สามอะไรแบบนี้อันนี้ ในช่วงปี 2567 ดวงดาวก็จะคลี่คลาย ทำให้อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ที่เป็นเรื่องของความรักลดน้อยลงไป แต่แน่นอนพระราหูยังคงอยู่กับดวงคุณตลอดปี 2567 แล้วก็เป็นดวงดาวที่ส่งผลต่อเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ ได้ง่าย จะทำอะไร จะพูดอะไร ต้องใจเย็น ๆ ใช้สติในเรื่องของความรักให้มากยิ่งขึ้น เราก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาความรักในช่วงปีนี้ได้อย่างไม่ยากนัก

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพ ก็คงต้องฝากเตือน เพราะว่าราศีกันย์เป็นราศีที่มีพลังแห่งเงาเข้ามา คุณอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบายด้วยโรคแปลก ๆ โรคที่หาทางรักษาไม่ค่อยเจอ หรือว่าบางทีไปตรวจแล้วไม่เจออะไรแบบนี้ แต่ว่าข่าวดีอย่างที่บอกคือ พอเมษายนปุ๊บ แสงสว่างนำทางชีวิตของราศีกันย์เข้ามา การเจ็บป่วยทั้งหลายที่มันเกิดขึ้นก็จะมีลู่ทางในการรักษาที่ดีขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วย

“ก็โดยสรุปแล้วราศีกันย์นั้น ถ้าให้เทียบเชื่อว่าดวงของคุณนั้นดีกว่าในปี 2566 ที่ผ่านมา ค่อนข้างจะเยอะ โดยเฉพาะเรื่องงานมีความโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก็จะส่งผลทำให้ชีวิตของราศีกันย์มีความมั่นคงที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี เหมาะเป็น ผู้คุมเงินเก็บครอบครัว เพราะอะไร ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Asus Gaming Gear 30 Nov – 17 Dec 2023

  • ROG X EVANGELION EDITION แรร์ไอเทม เซ็ตเกมมิ่งเกียร์วางจำหน่ายแล้ว ออนไลน์เท่านั้น ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต
เศรษฐีสวนผลไม้จากจังหวัดตราดนำผลไม้มาถวายแก้บนหลวงพ่อใหญ่หลังให้โชคใหญ่
ลืมไปหรือเปล่า ใครบ้างโดนคดี 112 ศาลอนุญาตประกันตัว พรรคส้ม 3 นิ้ว อย่าโหน "บุ้ง" อย่างเดียว
"ตะวัน-แฟรงค์" นอนคุกต่อ ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว
"ทีมโฆษกภท." แถลงพรรคคิดรอบคอบกม.กัญชาเพื่อการแพทย์ สร้างประโยชน์ศก. พร้อมถกรัฐร่วมดันผ่านสภาฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น