No data was found

“ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน ธันวาคม 2566 เช็คด่วน ๆ ดวงปี 67

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีดวงดี" 5 อันดับ ประจำเดือน ธันวาคม 2566 เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” เดือน ธันวาคม 2566 อันดับที่ 5 ได้แก่ ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎ ชาวราศีกรกฎนั้นถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงในปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งความก้าวหน้าในเรื่องของงาน เป็นปีที่คุณจะตั้งตัวได้ ชัวร์ ทั้งนี้ ต้องบอกก่อนว่าราศีกรกฎ ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ถ้าหากคุณจำกันได้ เป็นราศีที่ดาวเสาร์เพิ่งออกจากดวงไป ดาวเสาร์อยู่กับคุณมาตั้งแต่ปี 2564 – 2565 แล้วก็มาออกในตอนปี 2566 ในช่วงต้นปี ราศีกรกฎเจอศึกหนักมาเยอะมาก เพราะว่าในหลักโหราศาสตร์ คนที่เจอดาวเสาร์บางทีชีวิตมันมีเรื่องผิดหวัง เสียใจ เรื่องการสูญเสีย เรื่องอะไรหลายอย่างเกิดขึ้น แต่ว่าดวงดาวพวกนี้ หมดไปตั้งแต่ปี 2566 แล้ว โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 ราศีกรกฎเริ่มมีดวงแห่งการเดินหน้าต่อ ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ก็ต่อเนื่องมาถึงปี 2567 ด้วย

การงาน

  • ในปี 2567 นี้ การงานของคุณโดดเด่นที่สุดเลย ถือว่าเป็นราศีที่มีลุ้นจะเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การโปรโมทในหน้าที่การงาน มีสิทธิที่จะมีข่าวดีรอคุณอยู่ ชัวร์ และที่สำคัญช่วงเวลานาทีทองของราศีกรกฎในเรื่องของงาน จะอยู่ตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงวันที่ 5 สิงหาคม ดวงการงานนั้นมาค่อนข้างจะรวดเร็ว ดังนั้น ถ้าคุณเห็นโอกาสอะไรบางอย่าง ให้รีบคว้าเอาไว้ เพราะนั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสำเร็จและก็ข่าวดีตามมา แถมราศีกรกฎนั้นยังเป็นราศีที่มีโชคจากทางไกลด้วย ถ้าเกิดงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทางไกล เรื่องของต่างประเทศ อันนี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

การเงิน

  • ส่วนในเรื่องของการเงิน ถือว่าเป็นราศีที่ในช่วงครึ่งปีแรกอาจจะมีรายจ่ายเยอะหน่อย แต่อย่างที่บอกว่า คุณเป็นราศีที่จะตั้งตัวได้ในปีนี้ โอกาสที่จะหาเงินมาหมุนมาใช้ โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษเข้ามา มีสิทธิเกิดขึ้นแน่นอน หรือแม้กระทั่งเงินที่มาแบบลอตใหญ่ ๆ เช่น การได้เงินจากพวกอสังหาริมทรัพย์ หรือบางคนไม่ได้เป็นตัวเงิน ได้ลักษณะของที่ดิน ได้รับโอนสมบัติทรัพย์สินมรดกที่ดินเข้ามา ในปี 2567 นี้ จะมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน ก็ถือว่าเป็นปีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยของผู้ที่เกิดราศีกรกฎเลยทีเดียว

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้นก็ถือว่าสบายใจหายห่วง เพราะว่าดวงดาวหลาย ๆ ดวง อย่างดาวเสาร์ที่ส่งผลต่อเรื่องของความรัก ได้โคจรออกไปแล้ว ราศีกรกฎหลายคนอาจจะมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ตั้งแต่ปี 2566 ที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ก็ยังสามารถดำเนินอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปี 2567 แล้วก็แนะนำเป็นพิเศษ สำหรับใครที่มีคู่มีแฟนแล้ว ในปี 2567 นี้ อาจจะต้องวางแผนเยอะหน่อย เป็นแผนท่องเที่ยว ทริปพิเศษที่คุณจะได้ไปเที่ยวกับแฟนของคุณ เป็นการกระชับความสัมพันธ์ แล้วก็เป็นการช่วยส่งเสริมดวงชะตาในเรื่องของความรักได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพนั้น จริง ๆ ต้องบอกว่า กรกฎฟังดูแล้วเหมือนจะดีในหลาย ๆ เรื่อง อย่างเรื่องงานมันดีก็จริง แต่บางทีมันดีบวกกับเรื่องของภาระ เรื่องของความเครียด ที่มันจะเกิดขึ้นตามมาได้ง่าย ดังนั้น ใครเกิดราศีกรกฎ ต้องดูแลทั้งเรื่องของภายใน ก็คือจิตใจของเรา หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ หรือบางคนได้เที่ยว ได้เปลี่ยนบรรยากาศ มีการรีแล็กซ์ พักผ่อน อะไรอันนี้ก็จะส่งผลดีบวกกับร่างกายของเรา เพราะว่าคุณเป็นราศีที่จะต้องใช้ร่างกายหนักมากในปีนี้ในเรื่องของการทำงานนั่นเอง ก็ดูแลสองส่วนนี้ประกอบกันไป ก็จะทำให้เรามีทั้งสุขภาพกายใจที่ดี

“ก็โดยรวมแล้วก็ถือว่ากรกฎนั้นโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความก้าวหน้าในการทำงาน มีตัวช่วยที่ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน มีการเงินที่มั่นคง ถือว่าเป็นปีที่ดีมาก ๆ สำหรับคุณเลยทีเดียว”

“ราศีดวงดี” เดือน ธันวาคม 2566 อันดับที่ 4 ได้แก่ ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีกันย์ ชาวราศีกันย์นั้นถือว่าเป็นราศีที่มีแสงสว่างนำทางชีวิตที่ดีมากในปี 2567 นี้ ที่ต้องบอกอย่างนี้ เพราะว่าในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ถ้ายังจำกันได้ ราศีกันย์เพิ่งมีดาวแห่งเงาดวงหนึ่งเข้ามา นั่นก็คือ พระราหู เข้าสู่ราศีกันย์ มีผลกับราศีกันย์ในช่วงตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม ในช่วงที่ผ่านมา ดาวดวงนี้ทำให้มีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้นในปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องสุขภาพ ปัญหาในเรื่องของการทำงาน ปัญหาเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนจะเจอความวุ่นวายในเรื่องอะไรกันบ้าง แต่ว่าแสงสว่างทางรอดจะมาในปี 2567 นี้ ชัวร์

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีกันย์อย่าพึ่งท้อแท้หมดกำลังใจไป เพราะว่าดวงดาวที่ดีจะเริ่มมีผล แต่ว่าถ้านับกันจริง ๆ คือสักประมาณเดือนเมษายนเป็นต้นไป การงานของราศีกันย์นั้นจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณเน้นในเรื่องของตำแหน่ง คุณก็จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น ถ้าหากคุณเน้นในเรื่องของการเดินทาง การทำงานติดต่อค้าขายในปีนี้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของทางไกล เรื่องต่างประเทศ เรื่องของออนไลน์ เพราะว่าพระราหูก็เกี่ยวกับออนไลน์ ยังคงส่งผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ ดังนั้น อะไรที่มันติดขัด อะไรที่มันเป็นอุปสรรค จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่เป็นบวกอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีการได้ทำงานโอกาสใหม่ ๆ มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่เข้ามาเพื่อส่งเสริมทำให้เกิดความมั่นคงที่ดีสำหรับหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงิน ราศีกันย์นั้นจังหวะการเงินก็มีการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ก่อนหน้านี้ คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน ปัญหาเรื่องหนี้สินอะไรทั้งหลาย แต่ว่าในปี 2567 นี้ ดวงการเงินนั้นจะเริ่มเปิดทาง ทำให้ราศีกันย์นั้นมีโอกาสได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ หรืออาจจะมีช่องทางในเรื่องของการหารายได้ใหม่ ๆ ด้วย บางคนอาจจะมีรายได้ประจำอยู่ทางเดียว แต่ว่าในปี 2567 นี้ คุณจะมีช่องทางในการทำเงินที่มากยิ่งขึ้นด้วย แต่สิ่งที่ต้องย้ำเตือนก็คือ ราศีกันย์นั้นอาจจะเป็นราศีที่ต้องระวังปัญหาเรื่องเงินที่ไม่เกี่ยวกับตัวเรา เป็นปัญหามาจากคนอื่น เรื่องญาติพี่น้องในครอบครัวหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ อันนี้ก็ต้องดูแลกันให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

ความรัก

  • ส่วนในเรื่องของความรักนั้น ก็ต้องบอกว่า จริง ๆ แล้ว ถ้าที่ผ่านมามันไม่ค่อยดีเลย แต่ว่าในปี 2567 นี้ พอมันเริ่มมีดวงดาวดี ๆ เข้ามา คู่ครองความรักจะมีเส้นทางที่ชัดเจนมากขึ้น ข่าวดีอย่างแรกก็คือ ใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงคู่ครองจะส่งเสริมในเรื่องงาน ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือบางคนอาจทำงานร่วมกับแฟนของคุณ ทำงานด้วยกัน ทำธุรกิจช่วยกันดู อันนี้ จะส่งผลดีมาก หรือใครที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาในเรื่องมือที่สามอะไรแบบนี้อันนี้ ในช่วงปี 2567 ดวงดาวก็จะคลี่คลาย ทำให้อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ที่เป็นเรื่องของความรักลดน้อยลงไป แต่แน่นอนพระราหูยังคงอยู่กับดวงคุณตลอดปี 2567 แล้วก็เป็นดวงดาวที่ส่งผลต่อเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ ได้ง่าย จะทำอะไร จะพูดอะไร ต้องใจเย็น ๆ ใช้สติในเรื่องของความรักให้มากยิ่งขึ้น เราก็จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาความรักในช่วงปีนี้ได้อย่างไม่ยากนัก

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพ ก็คงต้องฝากเตือน เพราะว่าราศีกันย์เป็นราศีที่มีพลังแห่งเงาเข้ามา คุณอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบายด้วยโรคแปลก ๆ โรคที่หาทางรักษาไม่ค่อยเจอ หรือว่าบางทีไปตรวจแล้วไม่เจออะไรแบบนี้ แต่ว่าข่าวดีอย่างที่บอกคือ พอเมษายนปุ๊บ แสงสว่างนำทางชีวิตของราศีกันย์เข้ามา การเจ็บป่วยทั้งหลายที่มันเกิดขึ้นก็จะมีลู่ทางในการรักษาที่ดีขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วย

“ก็โดยสรุปแล้วราศีกันย์นั้น ถ้าให้เทียบเชื่อว่าดวงของคุณนั้นดีกว่าในปี 2566 ที่ผ่านมา ค่อนข้างจะเยอะ โดยเฉพาะเรื่องงานมีความโดดเด่น มีความก้าวหน้า มีการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก็จะส่งผลทำให้ชีวิตของราศีกันย์มีความมั่นคงที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย”

“ราศีดวงดี” เดือน ธันวาคม 2566 อันดับที่ 3 ได้แก่ ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ชาวราศีมังกรนั้น ในปี 2567 นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีความคึกคักในชีวิตเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ แล้วถ้าย้อนไปดูในปี 2566 ที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งในปี 2565 ราศีมังกรเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวที่ในทางโหราศาสตร์ค่อนข้างจะกังวลใจ แต่ว่าดาวดวงนี้ออกจากดวงคุณไปเรียบร้อยแล้ว ออกไปตั้งแต่เดือนมีนาคมของปี 2566 แล้วบวกกับพลังของดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามา ก็ส่งผลทำให้ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงในปี 2567 นี้ เลยทีเดียว

การงาน

  • ในเรื่องของการทำงานในปี 2567 นี้ ถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม บางทีก่อนหน้านี้เจอดาวเสาร์ มันถูกเลื่อนบ้าง ถูกยกเลิกบ้าง มีปัญหาเยอะบ้าง แต่ในปี 2567 นี้ หลังจากเดือนเมษายนเป็นต้นไป โอกาสในการลงทุน ขยับขยาย มีธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ขยาย มีบริวารเพิ่มเติมมากขึ้น จะมีเข้ามาชัวร์แน่นอน ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกร เชื่อว่าเรื่องความเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาของคุณ คุณเป็นราศีแห่งความทรหดอดทนที่สุดอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม มีภาระเพิ่มเติม ไม่ได้เป็นปัญหา แถมในปีนี้จังหวะดวงดาวการงานมีการโคจรไปในทิศทางที่ดีเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ มันอาจจะวุ่นวาย เดี๋ยวดีบ้าง แย่บ้าง แต่อันนี้แทบจะตลอดทั้งปี ดวงดาวการงานสามารถที่จะควบคุมได้ จัดการได้ วางแผนได้ ซึ่งจะเป็นผลดีสำหรับชาวราศีมังกร และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่มีการเจรจาติดต่อเยอะ ๆ เช่น งานขาย อาชีพที่ต้องพบปะเจอผู้คนเยอะ ๆ จะส่งผลดี เพราะว่าราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของการขยับขยาย ความก้าวหน้า การได้พบเจอ ได้เจอสังคมใหม่ ๆ ในปี 2567 นี้ ด้วยจุดเด่นในเรื่องงานอีกอย่างนึง ก็คือในปี 2567 นี้ จะเป็นปีที่คุณสามารถที่จะลงทุนอะไรที่มันมีความเสี่ยงมากยิ่งขึ้น คือปกติก่อนหน้า ราศีมังกรอะไรที่เสี่ยง ๆ อาจจะไม่เอา ไม่ชอบ แต่ในปี 2567 นี้ ลองดู เพราะว่าในพื้นดวงคุณ คุณสามารถที่จะรับความเสี่ยงได้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนโอกาสที่จะมีผลกำไร หรือผลตอบแทนที่ดีขึ้น ก็มีลุ้นเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่มีความคึกคัก อย่างที่บอกไว้ว่าคุณมีโอกาส มีอาชีพเสริม รายได้พิเศษหลายทาง ก็ทำให้คุณเป็นราศีที่จะมีในเรื่องของรายได้ใหม่ ๆ การเงินก็จะเติบโตงอกเงยไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชคลาภ คุณก็มีเข้ามาให้ลุ้นแทบจะตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าฝากนิดนึง สำหรับใครที่อาจจะไม่ถนัดในเรื่องของการเงิน เพราะว่าปีนี้ ลงทุนเยอะ อาจจะมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะ การดูแลหรือหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับชาวราศีมังกร

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรัก ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่สบาย ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวแห่งความผิดหวังเสียใจมันผ่านพ้นไปหมดแล้ว ราศีมังกรก็สามารถเป็นราศีที่จะเดินหน้าต่อในเรื่องของความรักได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมีข่าวดีด้วย สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว บางคนบอกพยายามทุกวิถีทาง อยากจะมีลูกมีบุตร ไม่มีสักทีนึง ในปี 2567 นี้ เตรียมรอรับข่าวดี ดวงจะมีโอกาสที่จะมีสมาชิกคนใหม่เข้ามาในบ้านของเรามีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ฝากนิดนึง สำหรับใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว บางทีจังหวะดวงดาวที่แบบคนดวงดี จะมีเสน่ห์มากขึ้น มีคนเข้ามาในชีวิตเยอะขึ้น พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น ระวังนิดนึง อาจจะมีปัญหาเรื่องของมือที่สามตามมาได้

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องของสุขภาพนั้น จริง ๆ ราศีมังกรก็ถือว่าในปี 2567 นี้ ไม่ได้มีดวงดาวอะไรแรง ๆ เข้ามาเยอะมากนัก คุณยังดูแลสุขภาพของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องย้ำว่า คนราศีนี้บางทีไม่ค่อยชอบไปหาหมอ เวลาไปทีนึงเคลมประกันยากเลย เพราะว่าป่วยทีอาจจะป่วยหนัก ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกรก็อย่าประมาท คือเรื่องดวงก็เรื่องหนึ่ง การดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่องอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีแห่งการขยับขยายของชาวราศีมังกรเลยทีเดียว คงจะมีอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างรอคุณอยู่ ให้คุณได้ริเริ่ม ให้คุณได้ลงมือทำ แล้วก็ให้คุณได้พบกับความสำเร็จที่ดีในปีใหม่นี้”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” เดือน ธันวาคม 2566 อันดับที่ 2 ได้แก่ ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีตุล ชาวราศีตุลนั้นต้องบอกข่าวดีเลยว่า คุณเป็นราศีที่ดวงดี จริง ๆ จังหวะดวงดาวดี ๆ เริ่มตั้งแต่ปลายปี 2566 แล้ว ถ้าจำกันได้ พระราหูย้ายออกจากราศีตุล ในวันที่ 17 ตุลาคมของปี 2566 ซึ่งพอออกมาปุ๊บ มันทำให้ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งข่าวดีตรงนี้ จะต่อเนื่องมาถึงปี 2567 เลยทีเดียว ช่วงนาทีทองของราศีตุล จำไว้เลยคือ ช่วงต้นปีมกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ช่วง 3 เดือนนี้ ให้รีบลงมือทำ โดยเฉพาะในเรื่องของงาน จะมีความชัดเจน มีความก้าวหน้า

การงาน

  • ใครที่เกิดราศีตุลนั้น คุณอาจจะได้หุ้นส่วนใหม่ ได้ลูกค้าใหม่ มีรายได้ใหม่ ๆ ในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย ผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะเมตตา เพราะว่าดวงดาวเริ่มเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว ดังนั้น ราศีตุลอย่ามัวรอ เพราะว่าโอกาสดี ๆ แบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อย แต่ว่าพอหลังจากมีนาคม เข้าเมษายน พฤษภาคม ไปแล้ว มันอาจจะเป็นช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ดวงของราศีตุลจะเน้นเป็นเรื่องของงานที่เกี่ยวข้องกับทางไกล หรือว่าต่างประเทศ ถ้าเป็นลักษณะแบบนั้นจะดียาวไปตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ดังนั้น ใครเกิดราศีตุล เตรียมตัวให้พร้อม ปีใหม่นี้เป็นปีที่มีอุปสรรค มีปัญหาหลายอย่างรอคุณอยู่ แต่ดวงของคุณเป็นราศีที่จะสามารถเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามาในปีนี้ได้อย่างแน่นอน ดังนั้น ก็ไม่น่าเป็นกังวล ในเรื่องของงาน อยากจะเริ่ม อยากจะทำอะไร ลุยได้อย่างเต็มที่เลย

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงินนั้น ราศีตุลจังหวะดวงดาวการเงินค่อนข้างจะโคจรด้วยความรวดเร็ว มันหมายถึงว่า ถ้าเงินที่ได้เข้ามาก็มาด้วยความรวดเร็ว เวลาหมดไปก็จ่ายไปด้วยความรวดเร็วเหมือนกัน ดังนั้น ต้องมีสติแล้วก็วางแผนในเรื่องของบัญชี ตัวเลขรายรับรายจ่าย จะช้อปปิ้งอะไรก็คิดทบทวนสักนิดนึง ไม่งั้นที่หามาได้ปุ๊บจะหมดไปในทันที แต่ว่าต้องย้ำช่องทางของการหาเงินของคุณ ราศีตุล คุณจะได้เงินจากงานประเภทแบบที่เป็นนายหน้าตัวแทน ได้เงินที่เป็นแบบพวกคอมมิชชั่น ได้เงินส่วนแบ่งอะไรแบบนี้ จะส่งผลดีสำหรับราศีตุล

ความรัก

  • ส่วนในเรื่องของความรัก อันนี้เป็นประเด็นสำคัญ ใครที่เกิดราศีตุล ดวงดาวแห่งเงาออกไปแล้ว นั่นหมายความว่า สิ่งที่มันไม่ดี สิ่งที่มันไม่ใช่ สิ่งที่มันมาหลอกลวงเรา จะออกจากชีวิตของเราไป ก็ทำให้ปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งความสดใส เป็นปีแห่งการสมหวังในเรื่องของความรัก คนที่คบ คบดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ถ้าอยากจะวางแผนครอบครัว ในเรื่องของการหมั้นหมาย แต่งงาน ปีนี้ก็มีโอกาสที่ดีเข้ามา แต่แนะนำว่าขอเป็นช่วงต้น ๆ ปี เพราะว่าดวงดาวส่งผลในทิศทางที่เป็นบวก หรือใครที่ยังเป็นโสดแบบ 100% จังหวะดวงดาวความรักยังคงเปิดทางให้กับราศีตุลอยู่ โอกาสที่จะเจอคนที่ใช่ เจอตัวจริง โดยเฉพาะในช่วงต้นปี เป็นช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกของราศีตุลเลยทีเดียว

สุขภาพ

  • สำหรับในเรื่องของสุขภาพหรือว่าอุบัติเหตุนั้น ราศีตุลก็ฝากย้ำเตือน จริง ๆ ตัวเราไม่เท่าไหร่ คงต้องดูแลในเรื่องของสุขภาพญาติผู้ใหญ่อย่างต่อเนื่อง จริง ๆ มันมีผลมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าปีนี้อาจจะต้องเป็นปีที่เอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ ดูแลคนใกล้ชิด คนรอบตัวเราให้มากยิ่งขึ้น ส่วนตัวราศีตุลเองไม่ค่อยน่าเป็นห่วง เพราะว่าปีนี้ในเชิงจิตใจ เราเป็นราศีที่มีจิตใจที่มีพลัง มีจิตใจที่มั่นคง สามารถที่จะต่อสู้กับอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างไม่ยากอย่างแน่นอน

“ก็ถือว่าโดยภาพรวมแล้ว เน้นย้ำเสมอว่า ต้นปีต้องลุย ต้องกอบโกยให้เต็มที่ เชื่อว่าจะเป็นปีที่ส่งผลดีต่อเนื่องสำหรับราศีตุลได้”

“ราศีดวงดี” เดือน ธันวาคม 2566 อันดับที่ 1 ได้แก่ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ชาวราศีเมถุนจริง ๆ ถือว่าในปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งการได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ จริง ๆ ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงดีตั้งแต่ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 นั้น คุณเป็นราศีที่มีจังหวะ มีตัวช่วย มีโชคลาภ การงานดี คู่ครองสนับสนุน ก็ทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ดังนั้น สิ่งที่อยากจะแนะนำราศีเมถุนก็คือว่า อะไรที่คุณได้เริ่มต้นในปี 2566 ที่ผ่านมา ขอให้ดำเนินอย่างต่อเนื่องในปี 2567 นี้ เพราะว่าสิ่งนั้นมันเป็นการเริ่มในช่วงที่จังหวะที่ดวงดี โอกาสที่ทำต่อเนื่องไปแล้วจะมีความสำเร็จที่ดีจะมีเข้ามาอยู่ ชัวร์ อย่างแน่นอน

การงาน

  • ทั้งนี้ ในปี 2567 มันมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวบางดวง ซึ่งจะส่งผลกระทบในเรื่องของการงานของราศีเมถุนโดยตรงเลย ราศีเมถุนเป็นราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ดังนั้น ถ้าคุณตั้งใจอยู่แล้วว่าปีนี้ เบื่อแล้ว อยากจะทำอะไรใหม่ซักอย่างนึง เริ่มได้เลย เพราะว่าเป็นจังหวะที่ดีในการเปลี่ยนแปลง แต่ปัญหามันจะเกิดขึ้นก็คือ คนที่ยังยึดติด หรือว่ายังรักยังชอบอะไรที่เป็นแบบเดิม ๆ อยู่ ในช่วงปี 2567 นี้ โดยเฉพาะประมาณเดือนมีนาคม เมษายน ไปแล้ว ต้องระวัง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงานของคุณ ชัวร์ ดังนั้น ก็แนะนำว่าใครที่ไม่อยากจะเปลี่ยน อาจจะลองจัดโต๊ะดูใหม่ จัดสภาพแวดล้อมในการทำงาน จัดกิจกรรมร้านค้า ทาสี เปลี่ยนของตกแต่งอะไรใหม่ มันก็จะเป็นการช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงให้น้อยลงได้ ดังนั้น ใครราศีเมถุน ข้อสำคัญที่สุดนี้ ต้องย้ำว่า พยายามอย่ากดดันตัวเองในปีนี้มากจนเกินไป บางเรื่องเค้าอาจจะไม่ได้ตั้งเป้าหมายกับตัวเราไว้เยอะเท่ากับตัวเราเอง บางทีเราไปกดดันตัวเอง เอาเรื่องโน้นเรื่องนี้มาคิด ทำให้เกิดความเครียด มันจะส่งผลเสียต่อในเรื่องของการทำงาน หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่น ๆ ก็ตาม

การเงิน

  • ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ราศีเมถุนเป็นราศีถ้าหากคุณมีกิจการค้า มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ค้าขายออนไลน์อะไรอยู่ การค้าขายของคุณจะค้าขายดี มีกำไรอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ปัญหาคือว่า ในปี 2567 มันเป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะมาก บางทีเข้ามาปุ๊บจ่ายทันที ใครที่ไม่ถนัดหรือว่าไม่เก่งในเรื่องของการทำบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน ปี 2567 นี้ ต้องหาตัวช่วย อย่าทำเองทั้งหมด คือเข้าใจว่าคนราศีเมถุนเป็นราศีที่มีความสามารถหลากหลาย ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าบางเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อันนี้ต้องย้ำว่า บางทีถ้าเกิดเราผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ มันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เกิดขึ้นตามมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องพิเศษที่คุณต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้นในปี 2567 นี้

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้นต้องบอกว่า ในปีนี้เป็นปีที่แนะนำว่าเราควรจะเน้นเรื่องงานไปก่อน เพราะว่าจังหวะดวงดาวเรื่องงานมันมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีปัญหาอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามาเยอะ ก็อย่าไปจริงจังกับเรื่องความรักมากนักสำหรับใครที่ยังเป็นโสด แต่คนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ต้องดูแลความรักให้ดี ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวมันก็เหมือนกับอาจจะทำให้เราเจอกันน้อยลง มีระยะทางที่ห่างกันมากขึ้น ทำงานเยอะ ไม่มีเวลามาพูดมาคุยกัน มันมีสิทธิที่จะมีเรื่องเข้าใจผิด หรือว่ามีเรื่องทำให้สื่อสารผิดพลาด ไม่ไว้วางใจอะไรกัน สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ง่าย

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องสุขภาพนั้น คงต้องฝากย้ำเตือนสำหรับคนที่มีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน เพราะว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยของคนรอบตัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ ในปี 2567 นี้ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ หรือแม้กระทั่งสุขภาพของตัวเราเอง เพราะว่ามันเป็นปีที่ชีวิตเราเจอการเปลี่ยนแปลงเยอะ ดังนั้น ความเครียด ความวิตกกังวล อาจจะส่งผลต่อเรื่องของสุขภาพตามมาได้

“ดังนั้น โดยสรุปแล้วราศีเมถุนนั้นถือว่าเป็นปีแห่งการเรียนรู้ คุณเปรียบเสมือนนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่แล้วก็กำลังจะเรียนจบ ช่วงจะจบมันอาจจะยากหน่อย ต้องศึกษาหน่อย ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย ต้องเตรียมตัวเยอะหน่อย ไม่เป็นไร มั่นใจว่าราศีเมถุนเป็นราศีแห่งสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ คุณจะผ่านพ้นอุปสรรค และแน่นอนข่าวดีนั้นรอคุณอยู่ไม่ไกลแน่นอน”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Asus Gaming Gear 30 Nov – 17 Dec 2023

  • ROG X EVANGELION EDITION แรร์ไอเทม เซ็ตเกมมิ่งเกียร์วางจำหน่ายแล้ว ออนไลน์เท่านั้น ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพเชื้อสายลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น