No data was found

“2 ราศี” หาเงินไม่หยุด ช้อปปิ้งไม่หย่อน เช็คด่วน ๆ ดวงปี 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"2 ราศี" ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เป็นอย่างไร

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีพิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ชาวราศีพิจิก ในปี 2567 นี้ ต้องบอกว่า เป็นปีที่มีข่าวดีรออยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว จะเป็นปีที่มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า ชัวร์ สิ่งสำคัญต้องบอกว่า ราศีพิจิกเป็นราศีที่อาจจะเจออุปสรรคปัญหาในการทำงานในปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงปลาย ๆ ปี 2566 คุณอาจจะมีความวุ่นวายในเรื่องของการทำงาน มีเรื่องยาก ๆ มีการเปลี่ยนหลายอย่างเกิดขึ้น

การงาน

  • ในปี 2567 นี้ ข่าวดีอย่างแรกก็คือ โอกาสในการทำงาน ช่องทางใหม่ ๆ ในการทำงาน ที่จะมีเข้ามามากขึ้น คุณเป็นราศีที่ผู้หลักผู้ใหญ่จะเมตตา ให้ความช่วยเหลือไปในทางที่ดี ปีนี้เป็นปีที่คุณต้องวางแผนอะไรด้วยความรวดเร็ว เพราะว่าจังหวะดวงดาวค่อนข้างจะมีการโคจรเคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็วผิดปกติ ดังนั้น บางอย่างมาปุ๊บ บางทีถ้าเรามัวแต่ช้า อาจจะหลุดลอยไป และที่สำคัญนั้น ดวงของราศีพิจิก ถ้าเน้นในเรื่องงานจริง ความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือว่าสิ่งที่คุณลงทุนไปแล้ว จะเป็นรูปเป็นร่าง แนะนำว่าสักประมาณเดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่ดีมากของผู้ที่เกิดในราศีพิจิกเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งโอกาสในการเริ่มต้นงานใหม่ ๆ หุ้นส่วนใหม่ สังคมใหม่ คู่สัญญาใหม่ ๆ ก็จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

การเงิน

  • สำหรับในเรื่องของการเงิน อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เด่นที่สุดของราศีพิจิกเลย เพราะว่าคุณเป็นราศีที่เงินทองจะมากองอยู่ตรงหน้าเลยทีเดียว เป็นราศีที่การค้าขายดี มีกำไร ได้ผลตอบแทน มีโอกาสในเรื่องของการได้เงินก้อน โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินต่าง ๆ ที่มันเคยเกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ในปี 2567 นี้ จะเป็นปีแห่งการปลดหนี้ได้อย่างแน่นอน ดังนั้น ใครเกิดราศีพิจิกเตรียมตัวให้พร้อม ถ้าหากคุณรอลุ้นในเรื่องของโชคลาภ อาจจะมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นอยู่บ้างในช่วงต้นปี แบบเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ว่ารายได้หลัก ๆ ของราศีพิจิกจะมาจากเรื่องของน้ำพักน้ำแรงเป็นหลักมากกว่า และในปี 2567 นี้ ปัญหาเรื่องหนี้สินต่าง ๆ จะคลี่คลาย รับรองว่าคุณจะปลดหนี้ได้ชัวร์แน่นอน

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ถ้านับราศีที่จะมีโอกาสสละโสด ในปี 2567 นี้ ราศีพิจิกติดอันดับอย่างแน่นอน เพราะว่าคุณมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของความรัก อะไรที่เป็นอุปสรรคความวุ่นวาย อย่าลืมว่าพิจิกเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลของดาวมฤตยู ตั้งแต่ในปี 2566 ที่ผ่านมา ดาวดวงนี้ทำให้ความรักคู่ครองมีการเปลี่ยนแปลง บางคนรัก ๆ เลิก ๆ บางคนมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์เยอะ แต่ทุกอย่างจะอยู่ในจุดที่ลงตัวหลังเดือนเมษายน ชัวร์ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีพิจิก ก็ต้องย้ำว่าถ้าคุณยังโสดอยู่ สิ่งใหม่ ๆ ที่ดีขึ้น คนที่ใช่ คนที่เป็นที่ปรึกษา คนที่มีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ จะเข้ามาในชีวิตของคุณ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณนั้นอาจจะพัฒนาไปถึงการหมั้นหมายแต่งงานได้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

สุขภาพ

  • สำหรับเรื่องสุขภาพนั้น ก็ถือว่ามีการปรับเปลี่ยนของดาวไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่มีโรคประจำตัว โรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมีเข้ามา แต่ว่าฝากเตือนนิดนึง ราศีพิจิก ในปี 2567 นี้ ต้องดูแลเรื่องน้ำหนักตัว เป็นราศีที่จะมีเกณฑ์น้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมา ดูแลเรื่องการออกกำลัง ควบคุมเรื่องของอาหารให้ดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

“ก็โดยรวมแล้วถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับราศีพิจิก โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรักก็ตาม ขอให้คุณมุ่งมั่นตั้งไจทำในสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ รับรองว่าข่าวดีรอคุณอยู่อีกเพียบอย่างแน่นอน”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“2 ราศี” ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน

คำพยากรณ์ดวงชะตาประจำปี 2567 ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน ชาวราศีเมถุนจริง ๆ ถือว่าในปี 2567 นี้ เป็นปีแห่งการได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ จริง ๆ ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงดีตั้งแต่ในช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 นั้น คุณเป็นราศีที่มีจังหวะ มีตัวช่วย มีโชคลาภ การงานดี คู่ครองสนับสนุน ก็ทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ดังนั้น สิ่งที่อยากจะแนะนำราศีเมถุนก็คือว่า อะไรที่คุณได้เริ่มต้นในปี 2566 ที่ผ่านมา ขอให้ดำเนินอย่างต่อเนื่องในปี 2567 นี้ เพราะว่าสิ่งนั้นมันเป็นการเริ่มในช่วงที่จังหวะที่ดวงดี โอกาสที่ทำต่อเนื่องไปแล้วจะมีความสำเร็จที่ดีจะมีเข้ามาอยู่ ชัวร์ อย่างแน่นอน

การงาน

  • ทั้งนี้ ในปี 2567 มันมีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวบางดวง ซึ่งจะส่งผลกระทบในเรื่องของการงานของราศีเมถุนโดยตรงเลย ราศีเมถุนเป็นราศีที่มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมาก ดังนั้น ถ้าคุณตั้งใจอยู่แล้วว่าปีนี้ เบื่อแล้ว อยากจะทำอะไรใหม่ซักอย่างนึง เริ่มได้เลย เพราะว่าเป็นจังหวะที่ดีในการเปลี่ยนแปลง แต่ปัญหามันจะเกิดขึ้นก็คือ คนที่ยังยึดติด หรือว่ายังรักยังชอบอะไรที่เป็นแบบเดิม ๆ อยู่ ในช่วงปี 2567 นี้ โดยเฉพาะประมาณเดือนมีนาคม เมษายน ไปแล้ว ต้องระวัง เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับการทำงานของคุณ ชัวร์ ดังนั้น ก็แนะนำว่าใครที่ไม่อยากจะเปลี่ยน อาจจะลองจัดโต๊ะดูใหม่ จัดสภาพแวดล้อมในการทำงาน จัดกิจกรรมร้านค้า ทาสี เปลี่ยนของตกแต่งอะไรใหม่ มันก็จะเป็นการช่วยแก้เคล็ดความแรงของดวงดาวแห่งการเปลี่ยนแปลงให้น้อยลงได้ ดังนั้น ใครราศีเมถุน ข้อสำคัญที่สุดนี้ ต้องย้ำว่า พยายามอย่ากดดันตัวเองในปีนี้มากจนเกินไป บางเรื่องเค้าอาจจะไม่ได้ตั้งเป้าหมายกับตัวเราไว้เยอะเท่ากับตัวเราเอง บางทีเราไปกดดันตัวเอง เอาเรื่องโน้นเรื่องนี้มาคิด ทำให้เกิดความเครียด มันจะส่งผลเสียต่อในเรื่องของการทำงาน หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่น ๆ ก็ตาม

การเงิน

  • ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ราศีเมถุนเป็นราศีถ้าหากคุณมีกิจการค้า มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ค้าขายออนไลน์อะไรอยู่ การค้าขายของคุณจะค้าขายดี มีกำไรอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ปัญหาคือว่า ในปี 2567 มันเป็นปีที่ต้องหมุนเงินเยอะมาก บางทีเข้ามาปุ๊บจ่ายทันที ใครที่ไม่ถนัดหรือว่าไม่เก่งในเรื่องของการทำบัญชี เรื่องของการบริหารจัดการเงิน ปี 2567 นี้ ต้องหาตัวช่วย อย่าทำเองทั้งหมด คือเข้าใจว่าคนราศีเมถุนเป็นราศีที่มีความสามารถหลากหลาย ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ว่าบางเรื่อง โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน อันนี้ต้องย้ำว่า บางทีถ้าเกิดเราผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ มันอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เกิดขึ้นตามมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องพิเศษที่คุณต้องดูแลให้มากยิ่งขึ้นในปี 2567 นี้

ความรัก

  • สำหรับในเรื่องของความรักนั้นต้องบอกว่า ในปีนี้เป็นปีที่แนะนำว่าเราควรจะเน้นเรื่องงานไปก่อน เพราะว่าจังหวะดวงดาวเรื่องงานมันมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย มีปัญหาอะไรหลาย ๆ อย่างเข้ามาเยอะ ก็อย่าไปจริงจังกับเรื่องความรักมากนักสำหรับใครที่ยังเป็นโสด แต่คนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ต้องดูแลความรักให้ดี ๆ เพราะว่าจังหวะดวงดาวมันก็เหมือนกับอาจจะทำให้เราเจอกันน้อยลง มีระยะทางที่ห่างกันมากขึ้น ทำงานเยอะ ไม่มีเวลามาพูดมาคุยกัน มันมีสิทธิที่จะมีเรื่องเข้าใจผิด หรือว่ามีเรื่องทำให้สื่อสารผิดพลาด ไม่ไว้วางใจอะไรกัน สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ง่าย

สุขภาพ

  • ส่วนในเรื่องสุขภาพนั้น คงต้องฝากย้ำเตือนสำหรับคนที่มีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่ในบ้าน เพราะว่าราศีเมถุนนั้นเป็นราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยของคนรอบตัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ ในปี 2567 นี้ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ หรือแม้กระทั่งสุขภาพของตัวเราเอง เพราะว่ามันเป็นปีที่ชีวิตเราเจอการเปลี่ยนแปลงเยอะ ดังนั้น ความเครียด ความวิตกกังวล อาจจะส่งผลต่อเรื่องของสุขภาพตามมาได้

“ดังนั้น โดยสรุปแล้วราศีเมถุนนั้นถือว่าเป็นปีแห่งการเรียนรู้ คุณเปรียบเสมือนนักเรียนที่กำลังเรียนอยู่แล้วก็กำลังจะเรียนจบ ช่วงจะจบมันอาจจะยากหน่อย ต้องศึกษาหน่อย ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย ต้องเตรียมตัวเยอะหน่อย ไม่เป็นไร มั่นใจว่าราศีเมถุนเป็นราศีแห่งสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ คุณจะผ่านพ้นอุปสรรค และแน่นอนข่าวดีนั้นรอคุณอยู่ไม่ไกลแน่นอน”

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 2 ราศี ขยัน หาเงินไม่หยุด แถมขยัน ช้อปปิ้งไม่หย่อน ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ประจำปี 2567 ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Studio7 : Asus Gaming Gear 30 Nov – 17 Dec 2023

  • ROG X EVANGELION EDITION แรร์ไอเทม เซ็ตเกมมิ่งเกียร์วางจำหน่ายแล้ว ออนไลน์เท่านั้น ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45
แมวทรหด เจ้าของหาแทบตาย ที่แท้ติดไปกับพัสดุพันกว่ากิโลฯ
KFC มาเลเซีย ปิดชั่วคราวกว่า 100 สาขา เซ่นบอยคอตอเมริกา
อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น