No data was found

กลุ่มโรงงานฯเขาย้อย ส่งมอบเงินช่วยเหลือกองทุนอาหารให้รพ.สนาม

กดติดตาม TOP NEWS

กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมพื้นที่เขาย้อย ส่งมอบ เงินสด 128,000 บาท ช่วยเหลือกองทุนอาหาร ให้โรงพยาบาลสนามเพชรบุรี เป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด - 19

นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางอทิตา กลิ่นสุวรรณ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ร่วมรับมอบเงินสด ช่วยเหลือกองทุน ให้โรงพยาบาลสนามเพชรบุรี เป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด -19 ณ ที่ว่าการอำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

นางอทิตา กลิ่นสุวรรณ อุตสาหกรรมจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ผู้ประกอบการแต่ละโรงงาน มีความตั้งใจให้การช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อโควิด -19 โดยได้ร่วมกันสมทบทุนสนับสนุนเงินกองทุน เพื่อจะได้นำไปช่วยโรงพยาบาลสนาม จำนวนเงิน 128,000 บาท ซึ่งจากการเกิดแหล่งแพร่ระบาด พบการติดเชื้อส่วนหนึ่งมาจากโรงงาน โดยแรงงานผู้ติดเชื้อก็ได้เข้ามารับการช่วยเหลือจากโรงพยาบาลสนาม กลุ่มโรงงานจึงได้ระดมทุน เพื่อช่วยสบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลสนาม ไว้ใช้ในการดำเนินการ

นางสาวเอกรัตน์ นาคาคง รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวว่า โรงพยาบาลสนาม ต้องรองรับผู้ป่วยติดเชื้อเข้ารับการรักษา เงินเป็นปัจจัยสิ่งจำเป็นสำหรับใช้ในโรงพยาบาลสนามเพื่อที่จะใช้สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ป่วยหรือผู้ที่มากักตัว ขอขอบคุณกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่เขาย้อยร่วมกันบริจาค เพื่อนำไปสมทบเข้ากองทุนอาหาร นำไปช่วยเหลือเป็นค่าอาหารให้กับผู้ที่มารักษาพยาบาลหรือว่ามาเจ็บป่วยมากักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสนามที่หนองชุมพลต่อไป

สุนิษา อ่วมมา จ. เพชรบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มคนสนิท แจงปมคลิปฉาว เป็นขนบประเพณีคนมุสลิม โต้เหตุ "รองผู้ว่าฯยะลา" โดนย้ายเข้ากรุ
ไขข้อสงสัย ดื่มแอลกอฮอล์แค่ไหน เรียก "เมาแล้วขับ" โทษหนักปรับ-จับ
ปลดป้ายชื่อ “หมอชลน่าน” คืนห้องรมว.สธ. เจ้าหน้าที่ขนของกลับ เหลือแค่พระพุทธรูปองค์เดียว
ทึ่ง..อดีตโปรดิวเซอร์รายการตลก ลาออกจากงาน คิดค้นสูตรกาแฟ อาหารประยุคอิตาเลี่ยน-อีสาน ขับรถตระเวนขายทั่วไทย ถูกใจลูกค้า สร้างรายได้ดี
เมืองไทยประกันภัย จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 จ่ายเงินปันผล 5.00 บาทต่อหุ้น
แพทย์ชนบทเปิดสาเหตุ “หมอชลน่าน” ถูกเด้งพ้นสธ.สุดโดดเดี่ยว
เปิดประวัติ "ม.ล.ชโยทิต กฤดากร" ผู้แทนการค้าไทย-ที่ปรึกษา 2 นายกฯ 2 รัฐบาล คีย์แมนสำคัญ ดึงดูดลงทุนเข้าประเทศ
อีลอน มัสก์ พบนายกฯจีน
สหรัฐ ประท้วงหนุนปาเลสไตน์ลุกลาม
คลื่นความร้อนระอุทั่วเอเชีย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น