No data was found

“ไทยภักดี” เลือก “ดร.กรรญดา” นั่งหน.พรรค “หมอวรงค์” เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ

กดติดตาม TOP NEWS

"ไทยภักดี" เลือก "ดร.กรรญดา" นั่งหน.พรรค "หมอวรงค์" เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ

ไทยภักดี” เลือก “ดร.กรรญดา” นั่งหน.พรรค “หมอวรงค์” เป็นประธาน เดินหน้าสอบนโยบายรัฐ

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 พรรคไทยภักดี จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2567 ที่ ศูนย์การค้า เดอะบรีโอ้ มอลล์ พุทธมณฑล สาย4 ภายใต้แนวคิด “ยืนข้างความถูกต้อง ร่วมกู้ชาติจากนักการเมืองเลว” มีสมาชิกกว่า 500 คนเข้าร่วม โดยมีวาระสำคัญคือ การเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งที่ประชุมลงมติเลือก ดร.กรรญดา ณ หนองคาย เป็นหัวหน้าพรรค ขณะที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ยังดำรงตำแหน่งประธานพรรค โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีการเปิดตัวการ์ดอาสาพิทักษ์ประชาชน หรือ กองทัพสีน้ำเงินซึ่งเป็นสมาชิกจากกลุ่มอาชีวะพ่อกูวิษณุกรรม กว่า 100 คน รวมถึงการจัดทำโพลล์ “แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท ประชาชนอยากได้เงินสดหรือเงินดิจิทัล” ซึ่งผลโพลล์ 100 % ปรากฏประชาชนอยากได้เงินสด

ไทยภักดี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ดร.กรรญดา หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แท้พรรคจะพ่ายแพ้ แต่บทบาทที่ผ่านมาของพรรคยืนยันว่า พรรคชนะใจประชาชน ชื่อของพรรคไทยภักดียังอยู่ในหัวใจของประชาชน ช่วง 8-9 เดือนที่ผ่านมา พรรคทำงานอย่างสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์ต่อบ้านเมือง ยังดำรงความสัมพันธ์กับประชาชน ยังลงไปปรับทุกข์ ผูกมิตรกับพี่น้องทั่วประเทศให้ความรู้เรื่องราชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญ ทำกิจกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ จับมือสมาพันธ์ชาวนาแห่งประเทศไทยเพื่อปลดแอกชาวนาจากราคาข้าวที่ไม่เป็นธรรม ขณะที่บทบาทในทางการเมือง พรรคทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านนอกสภาฯ เป็นพรรคการเมืองเพียงพรรคเดียวที่เกาะติดตรวจสอบการบังคับใช้กฎหมายกับ นช.ทักษิณ การแจกเงินดิจิทัลที่จะทำให้ระบบเศรษฐกิจประเทศเสียหายครั้งใหญ่ ยืนยันในฐานะหัวหน้าพรรคจะเดินนำหน้าประชาชนเพื่อสู้กับคนโกงชาติและล้มล้างสถาบันต่อไป

 

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การรวมตัวของสมาชิกพรรคไทยภักดีในวันนี้คือการส่งสัญญาณถึงนักการเมืองว่า ประชาชนพร้อมจะกู้ชาติ โดยพรรคจะเคลื่อนไหวต่อเนื่องกับเครือข่ายแนวร่วมไม่ว่าจะเป็น คปท. ศปปส. และกองทัพธรรม แล้ววันหนึ่งประชาชนจากทั่วประเทศจะมารวมตัวกันเพื่อจัดการนักการเมืองเลว วันนี้นอกจากเรื่องนักโทษเทวดา เงินดิจิทัลแล้ว ยังมีความพยายามแก้ พ.ร.บ กลาโหมเพื่อมัดมือมัดเท้ากองทัพ การแก้รัฐธรรมนูญเพื่อผลประโยชน์ของนักการเมือง

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า รัฐธรรมนูญปัจจุบันเป็นรัฐธรรมนูญปราบโกง ซึ่งนักการเมืองไม่ต้องการ วันนี้ยังมีความพยายามจะตัดเงื่อนไข การลงประชามติต้องมีเสียงประชาชนเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ออกไป เพราะมีการคาดการณ์ว่าประชาชนจะไม่ออกไปใช้สิทธิ ความพยายามแก้ไขแบบนี้คือต้องการมาโกงอย่างชัดเจน ขณะที่พรรคการเมืองฝ่ายค้านวันนี้ทำอะไรบ้างนอกจากล้มล้างสถาบัน

 

“เราจะซ้อมกันไปเรื่อยๆ ขอพี่น้องรอฟังสัญญาณ วันหนึ่งเราจะร่วมประชาชนออกมากู้ชาติกู้แผ่นดิน” นพ.วรงค์ระบุ

 

 

ทั้งนี้กรรมการบริหารพรรคไทยภักดีชุดใหม่ ประกอบด้วย นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรค นายจักรพงศ์ ฉัตรพศิน เหรัญญิกพรรค นายขจรรัฐ ฉัตรพศิน นายทะเบียนพรรค นายปฏิยุทธ ทองประจง ผู้อำนวยการพรรค นายสานนท์ บุญมี รองหัวหน้าพรรค นาวาโทไชยยุทธ ศรีเปารยะ รองหัวหน้าพรรค นายกล้ารบ สิงหกมลศึก กรรมการบริหารพรรค นางสาวสุวรรณี ว่องชล กรรมการบริหารพรรค นายธนเดช ตุลยลักษณะ โฆษกพรรค นายทศ ตาลชัย รองโฆษกพรรค นายภูดิส กลิ่นวิชิต รองเลขาธิการพรรค นายพรรษา อ่อนหวาน รองเลขาธิการพรรค นายธนัฐ จันทร์มาลา รองเลขาธิการพรรค นายอนันต์ สาครเจริญ รองเลขาธิการพรรค และนางสาวเปมิกา หงส์อาจ รองเลขาธิการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุ๊งอิ๊ง" ตั้ง "ชูศักดิ์-ภูมิธรรม-สุรพงษ์-พวงเพ็ชร" นั่งที่ปรึกษาคกก.ตรวจสอบสก.เพื่อไทยเพิ่ม
สายมูล้นวัด แห่งขอพร ส่องเลขเด็ด “อากงเห้งเจีย”วัดถ้ำเขาชะอางค์
"กรมราชทัณฑ์" แจงไทม์ไลน์ "บุ้ง" ก่อนเสียชีวิต โดนสื่อซักหนัก ช่วงวิกฤตสัญญาณชีพอ่อน
แม่ "โจ๋ 14 " ขึ้นโรงพักยืนกรานเอาผิด "หมอเหรียญฯ" ลูกสารภาพรู้ผิดสูบบุหรี่ในรพ.
ลูกเมียใจแทบขาด เสียเสาหลักครอบครัว หลัง สามีแต่งกิ่งทุเรียนถูกไฟฟ้าแรงสูง 22,000 โวลต์ช็อต ไหม้เกรียม
"ก้าวไกล" โล่งอีกเปลาะ ศาลรธน.อนุญาตขยายเวลา ยื่นชี้แจงยุบพรรค รอบที่ 3
พ่อค้า-แม่ค้าธารน้ำไหลบ้านนา โวยเขื่อน! พระสะทึง ปล่อยน้ำฉับพลัน ร้านค้าริมคลอง เสียหายเพียบ โอด น้ำมาเร็วมาก หน่วยงานก็ไม่แจ้งให้ทราบ
"ดร.โอฬาร" เตือนคิดให้รอบคอบ ดึงกัญชาขึ้นบัญชียาเสพติด ชี้มีประโยชน์การแพทย์-เศรษฐกิจ
“น้องไนซ์” ยัวะ โดน พม.ไล่ต้อน “วราวุธ” ฮึ่ม เตรียมใช้หมายศาลแยกตัวเด็ก
"ถาวร" ค้านนำเคส "บุ้ง" โยงกม.นิรโทษ ต้องรวมคดี 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น