No data was found

คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล

กดติดตาม TOP NEWS

คุมตัวโซเฟอร์แท็กซี่ชน รองสารวัตรจราจร สน.บางเขน เสียชีวิต มาทำการฝากขังต่อศาลอาญารัชดา

คุมตัวโชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขนดับ ส่งฝากขังศาล – Top News รายงาน

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้คุมตัว นายวราบุตร์ สมแสวง อายุ 43 ปี คนขับรถแท็กซี่พุ่งชน ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี อายุ 54 ปี รองสารวัตรจราจร สน.บางเขน ขณะกำลังอำนวยการจราจรงานเดินวิ่งการกุศลของมหา วิทยาลัยราชภัฏพระนคร บริเวณหน้าอู่ ขสมก. บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน บริเวณช่องทางซ้ายสุดจนเสียชีวิต มาทำการฝากขังต่อศาลอาญารัชดา หลังถูกแจ้งข้อหา ขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา และขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

โชเฟอร์แท็กซี่เมาชนตำรวจสน.บางเขน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.อ.อนันต์ วรศาสตร์ ผู้กำกับ สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขั้นตอนระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุพบว่า หลังถูกจับมีอาการมึนเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง ต้องรอให้เจ้าตัวหายจากอาการมึนเมา จึงสามารถสอบปากคำได้ โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรา ที่แยกห้วยขวาง ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ก่อนที่ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 – 06.00 น. จะขับรถแท็กซี่กลับบ้านย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ ร.ต.ต.อัสดา ปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกการจัดกิจกรรมงานวิ่งอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่มีการเบรก ก่อนจะพุ่งเข้าชน ร.ต.ต.อัสดา อย่างรุนแรง

สำหรับ ร.ต.ต.อัสดา นั้น ถือเป็นตำรวจน้ำดี ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรที่ด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาจะมีการหารือถึงแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวตามกฎหมายต่อไป ส่วนกำหนดการสวดอภิธรรมนั้น จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. วันนี้ (29 เม.ย.) ที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม และสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.00 น. ส่วนวันอังคาร ที่ 30 เมษายน และ วันพุธ ที่ 1 พ.ค. 2567 จะสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น. โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอกำหนดการพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสดี ที่ 2 พฤษภาคมนี้

ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รองสารวัตรจราจร สน.บางเขน ผู้เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส
“วธ.” เปิดคูหาประเทศไทยในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ฝรั่งเศส 14-25 พ.ค.นี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น