No data was found

บรรยากาศคึกคัก ปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 ระยอง

กดติดตาม TOP NEWS

บรรยากาศคึกคัก ปชช.ใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 3 ระยอง

วันนี้ (10 ก.ย.66) เมื่อเวลา 08.00 น.บรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ระยอง เขต 3 ว่า ก่อนปิดหีบให้ประชาชนช่วงเช้าเวลา 08.00 น.มีประชาชนทยอยมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 ศาลาชุมชนบ้านแหลมยาง เทศบาล ต.เมืองแกลง มี นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครฯ เบอร์ 2 พรรค ปชป.เดินทางมารอลงคะแนนเสียงตั้งแต่ก่อนเปิดหีบบัตร ก่อนจะถึงเวลาเปิดให้ลงคะแนนเสียง

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นพ.บัญญัติ ได้ตรวจสอบพบรายชื่ออยู่ในลำดับ 196 ก่อนจะรับบัตรเลือกตั้ง และเข้าคูหาลงคะแนน โดย นพ.บัญญัติ มาลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวเป็นคนที่ 2 ซึ่งหลังลงคะแนนเสียงเดินทางกลับทันที เพื่อ ไปรอฟังผลการนับคะแนนที่บ้าน

ส่วนบรรยากาศการลงคะแนนเสียงของประชาชนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 เทศบาลตำบลเมืองแกลง สมาคมพุทธศาสตร์สงเคราะห์(โรงเจ) มีประชาชนทยอยเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก โดยมาต่อแถวรอคิวรอคะแนนตั้งแต่ก่อนเปิดหีบบัตร เจ้าหน้าที่ได้จัดเก้าอี้รองรับประชาชนที่มารอคิวดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.กานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้ง ประจำเขตเลือกตั้งที่ 3 ระยอง เผยว่า การเปิดหน่วยเลือกตั้งทั้ง 207 หน่วยของ อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา ไม่มีปัญหาอุปสรรคใดๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งตั้งแต่เปิดหีบบัตรเวลา 08.00 น.มีประชาชนให้ความสนใจเดินทางมาลงคะแนนเสียงอย่างคึกคัก ก็ขอเชิญขวนให้พี่น้องประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกัน โดยใช้บัตรประชาชนหรือบัตรที่ทางราชการออกให้ หรือใช้แอพ THAID เพื่อแสดงตัวในขอลงคะแนนเสียงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น